ĐIỂM QUA 3 XU HƯỚNG CÀ PHÊ NĂM 2021 “HÚT HỒN” GIỚI TRẺ

Mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền vốn không còn xa lạ với giới khởi nghiệp Việt Nam. Nhưng thị trường cà phê chưa bao giờ hết hấp dẫn. Hình thức kinh doanh này không khó mà cũng không hề đơn giản chút nào. Không khó bởi tùy theo khả năng tài chính và đối tượng mục tiêu mà bạn chọn cho mình mô hình cà phê phù hợp. Nhưng lại không dễ dàng, vì ngoài kia đối thủ “mọc” lên như nấm. Do đó, bạn phải tạo cho thương hiệu của mình đặc điểm khác biệt, độc đáo và mới lạ. Sau đây sẽ là 3 xu hướng cà phê năm 2021 đang vô cùng thu hút giới trẻ.

Xu hướng cà phê Minimalist 

Khi vừa nghe tên gọi, chắc hẳn bạn đã đoán được phong cách này đang hướng đến điều gì. Chính là sự tối giản hết mức có thể. Nếu bạn decor quán cà phê của mình theo phong cách này, thì các đồ dùng, nội thất sẽ được bày trí đơn giản và hoàn toàn bỏ qua những chi tiết rườm rà, thừa thải. Bên cạnh đó, các gam màu chủ đạo cũng phải được thống nhất hoàn toàn, thông thường chỉ 2 màu cơ bản. Trong các xu hướng quán cà phê hiện đại, thì đây được dự đoán sẽ là một xu hướng mới trong năm 2021 này.

Xu hướng cà phê Industrial Style

Industrial Style cũng là một trong các xu hướng thiết kế quán cà phê độc đáo mà nhiều chủ cửa hàng lựa chọn. Có thể nói đây là phong cách chú trọng nhiều nhất đến các chất liệu của vật dụng, đồ trang trí,… trong quán. Nội thất của quán theo phong cách Industrial này phải có sự đồng nhất, kết hợp chặt chẽ và tinh tế với bố cục của quán

Các chất liệu mà phong cách Industrial thường sử dụng nhiều là vật liệu bê tông, đá, sỏi, kim loại được phô bày một cách góc cạnh, thô ráp chứ không hề được bao bọc, mài tròn, trau chuốt. Những chất liệu này thường được thiết kế táo báo, mang đến một cảm giác mạnh mẽ, ấn tượng khó phai.

Xu hướng cà phê Mid-Century

Thêm một phong cách quán cà phê nữa luôn cố gắng giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, đó chính là phong cách Mid-Century. Phong cách này hướng đến những thiết kế độc đáo, nhưng vẫn cố gắng kết hợp với sự tươi mới, thoáng mát của không gian thiên nhiên.

Đặc điểm chung của xu hướng này là khi nhìn vào những quán cà phê mang phong cách Mid-Century, khách hàng sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa hoài cổ và hiện đại, giữa tiện ích và tự nhiên.

Phần lớn xu hướng cà phê Mid-Century đều được bố trí ở những không gian mở, với những đồ vật decor sang trọng và tinh tế. Những tông màu thường được sử dụng là các tông màu ấm như nâu trầm của gỗ kết hợp với những họa tiết hoa văn hình tượng.

Vậy là bài viết trên đây Napoli Coffee đã giới thiệu đến bạn 3 xu hướng thiết kế quán cà phê “hot” nhất năm 2021. Mong rằng có thể mang đến cho bạn thêm nhiều ý tưởng decor mới lạ và áp dụng vào trong việc kinh doanh của mình hiệu quả.

Nếu bạn cần tìm hiểu về mô hình nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee, đừng quên liên hệ hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh nhất nhé.



 


Ngày đăng: 06/05/2021 | 1974 (Lượt xem)

Các tin khác