ĐIỀU GÌ THU HÚT DÂN VĂN PHÒNG TÌM ĐẾN QUÁN CÀ PHÊ CỦA BẠN?

Mô hình cà phê cho dân văn phòng đang là xu thế phát triển nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để quán của bạn trở thành điểm đến lý tưởng cho dân văn phòng? Tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về những thiết kế quán cà phê đẹp, ấn tượng và chiều lòng được đối tượng khách hàng này nhé.

Không gian quán có đủ ánh sáng thích hợp

Một trong những điều quan trọng để dân văn phòng quyết định lựa chọn quán bạn đó chính là hệ thống ánh sáng. Không gian quá tối sẽ làm mắt phải điều tiết nhiều gây nên tình trạng mỏi mắt. Do đó, hệ thống chiếu sáng đầy đủ sẽ là một điểm cộng lớn và tạo được ấn tượng đối với khách hàng, đặc biệt là đối với dân văn phòng. 

Để không gian quán luôn đáp ứng được đủ độ sáng, bạn nên lựa chọn những thiết kế sử dụng kính bao xung quanh. Giải pháp này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tận dụng nguồn ánh sáng có sẵn từ thiên nhiên và thậm chí có những góc view xịn sò, phong cảnh đẹp đôi khi cũng sẽ giúp bạn tăng mood làm việc. 

Tuy nhiên, các thiết kế bằng kính cũng có những hạn chế nhất định. Khi mặt trời lên cao, ánh nắng sẽ rọi trực tiếp vào không gian quán gây cảm giác khó chịu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể hạn chế điều này bằng việc sử dụng màn che và để thêm những chậu cây xanh mini trên bàn. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn.

Có nhiều ổ cắm điện

Nếu đã chọn đối tượng hướng đến là dân văn phòng mà quán có ít ổ cắm điện quả là một thiếu sót. Vì laptop, điện thoại luôn là người bạn thân thiết của các anh chị nhân viên văn phòng, là công cụ để làm việc. Chính vì vậy, thực khách luôn cần nơi thuận tiện để sạc đầy pin và duy trì đủ lượng pin trong suốt quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, việc thiết kế ổ điện ở những nơi thuận tiện và thích hợp cũng là yếu tố giúp bạn chinh phục khách hàng của mình. Do đó, bạn nên thiết kế ổ điện ở những nơi dễ cắm và dễ sử dụng. 

Âm nhạc của quán

Điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được khi bước vào bất kỳ quán cà phê nào. Và đối với dân văn phòng, âm nhạc là điều giúp họ có thể thoải mái làm việc. Bạn nên chọn những thể loại nhạc nhẹ nhàng như Jazz, Country, Acoustic,... hạn chế mở những loại nhạc thị trường sôi động vì khách hàng đến chủ yếu để làm việc, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè,... nên âm nhạc quá ồn ào sẽ làm họ không tập trung.

Kích thước, màu sắc và cách bố trí bàn ghế

Đây cũng là một yếu tố giúp bạn giữ chân khách hàng của mình hiệu quả. Đối với bàn ghế, bạn nên lựa chọn những màu sắc nhận diện thương hiệu, nhưng cũng cần phù hợp với tổng thể chung trong không gian quán như tường, nền nhà,.... Hạn chế tối đa việc sử dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh vì như vậy sẽ gây cảm giác khó chịu cho thực khách.

Về kích thước, bạn nên chọn những loại bàn ghế có kích thước rộng, thuận tiện để những vật dụng cần thiết cho quá trình làm việc. Bàn ghế càng rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng làm việc.

Với những thông tin hữu ích trên đây, Napoli Coffee hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức về mô hình thiết kế quán cà phê đẹp dành cho dân văn phòng. Và nếu bạn đang có định kinh doanh cà phê thì có thể liên hệ với Napoli Coffee thông qua hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn thêm nhé.

 


Ngày đăng: 06/05/2021 | 1250 (Lượt xem)

Các tin khác