“GIẢI VÂY” KINH DOANH QUÁN CAFE KHÔNG HIỆU QUẢ BẰNG GÓI CHUYỂN ĐỔI THƯƠNG HIỆU NAPOLI

Nếu bạn có quán cà phê đang kinh doanh không hiệu quả, muốn chuyển đổi sang mô hình thương hiệu Napoli Coffee? Xem ngay bài viết này!

Liệu bạn có nỡ bỏ đi tâm huyết của mình khi kinh doanh quán cafe không hiệu quả? Chắc chắn không ai mong muốn điều đó, chính vì thế mà gói chuyển đổi thương hiệu Napoli Coffee chính là giải pháp giúp chủ quán xoay chuyển tình hình. Chỉ với số vốn đầu tư thấp, quán cafe của bạn sẽ có cơ hội “hồi sinh” để bứt phá. Có gì bên trong gói chuyển đổi thương hiệu lại “lợi hại” đến vậy?

Gói hỗ trợ chuyển đổi thương hiệu là như thế nào?

Đây là gói nhượng quyền đặc biệt dành cho những đối tượng đã sở hữu quán cafe trước đây thế nhưng kinh doanh quán cafe không đạt hiệu quả như mong muốn. Thay vì phải sang quán hay đóng cửa vĩnh viễn, việc chuyển đổi quán cafe qua thương hiệu Napoli sẽ giúp cải thiện được việc kinh doanh hơn. 

Đối tác không chỉ được quyền kinh doanh dưới thương hiệu Napoli mà còn nhận được nhiều hỗ trợ khác. Cụ thể từng hạng mục được hỗ trợ sẽ được đề cập ở phần sau của bài viết.

Đối tác nhận được gì khi chuyển đổi thương hiệu Napoli để kinh doanh quán cafe?

Được giảm ngay 10 triệu đồng

Gói hỗ trợ chuyển đổi thương hiệu Napoli trị giá 40 triệu đồng và được Công ty giảm ngay 10 triệu. Do đó, bạn chỉ cần đầu tư 30 triệu và được đội ngũ Napoli hỗ trợ toàn bộ quy trình chuyển đổi quán cũ sang mô hình quán cafe Napoli Coffee.

Được hỗ trợ từ A - Z giai đoạn chuẩn bị và thi công quán

Sau khi tiến hành ký hợp đồng và thống nhất về gói hỗ trợ chuyển đổi, đội ngũ Napoli sẽ tiến hành xem xét và đánh giá về mặt bằng quán sẵn có cũng như địa điểm kinh doanh. Theo đó, kiến trúc sư của Napoli với hơn 25 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn về thiết kế không gian quán cho bạn. 

Để giúp bạn hình dung về không gian quán rõ nét nhất, kiến trúc sư sẽ lên bản vẽ thiết kế cũng như phối cảnh 3D quán hoàn chỉnh. Thay đổi về “giao diện” của quán cũng chính là sự thay đổi đầu tiên mà gói hỗ trợ chuyển đổi mang lại.

Thay đổi đầu tiên từ gói hỗ trợ chuyển đổi: Thay đổi diện mạo quán cafe

Tiếp đến, khi đã thống nhất về thiết kế không gian quán, đội ngũ Napoli sẽ tiến hành việc thi công toàn bộ theo bản vẽ thiết kế. Những vật dụng cần thiết như quầy pha chế, bảng hiệu, thiết bị rang xay, pha chế cafe chuyên dụng sẽ được Công ty hỗ trợ miễn phí. Hình ảnh nhận diện, trang trí sẽ được setup theo không gian quán.

Bên cạnh đó, quán của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, thống nhất với thương hiệu Napoli khi được cung cấp bộ đồng phục dành cho nhân viên, logo, bảng hiệu, Menu theo quy chuẩn chung của hệ thống.

Được hỗ trợ giai đoạn vận hành, kinh doanh quán

Cải tiến tiếp theo chính là được hỗ trợ đào tạo pha chế những thức uống đặc trưng của Napoli Coffee. Cùng với đó là quy trình vận hành nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy doanh số bán hàng, quán sẽ được hỗ trợ:

  • Đưa địa chỉ lên Google Maps để tiếp cận thêm lượng khách hàng

  • Đưa quán lên các Ứng dụng giao hàng phổ biến như Grab, Baemin,...

  • Được hỗ trợ tư vấn miễn phí chiến lược kinh doanh, Marketing phù hợp với địa điểm kinh doanh của quán bởi chính đội ngũ chuyên gia từ Napoli Coffee

Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh bất cứ khi nào bạn cần sự hỗ trợ từ Napoli sẽ được chúng tôi theo sát và liên tục tối ưu.

Thay đổi thứ hai từ gói hỗ trợ chuyển đổi: Thay đổi hình thức, mô hình kinh doanh

Phí nhượng quyền 0 đồng 

Đặc biệt, để bạn hoàn toàn tập trung việc phát triển kinh doanh và nhanh chóng tạo ra được lợi nhuận, Napoli Coffee:

  • KHÔNG thu phí nhượng quyền thương hiệu

  • KHÔNG thu lợi nhuận hàng tháng

Quy trình nhượng quyền mô hình Napoli Coffee

Với quy trình 6 bước đơn giản:

Bước 1: Tư vấn về gói chuyển đổi thương hiệu Napoli Coffee

Bước 2: Đánh giá về mặt bằng và vị trí quán cafe cũ

Bước 3: Tiến hành hợp tác

Bước 4: Đào tạo, hướng dẫn pha chế

Bước 5: Thi công và setup quán

Bước 6: Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Khi bạn bắt đầu trở thành chủ quán cafe, điều đó có nghĩa công việc này mang nhiều ý nghĩa với bạn nhiều hơn chỉ là một công việc để bạn kiếm sống. Do đó, đừng vội từ bỏ đi tâm huyết và công sức của mình. Hãy cho “đứa con” của bạn cơ hội để có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh quán cafe.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc inbox Fanpage để được tư vấn thêm bạn nhé!

Quán trở nên chuyên nghiệp hơn sau khi được chuyển đổi thương hiệu Napoli

 


Ngày đăng: 15/06/2022 | 961 (Lượt xem)

Các tin khác