[Góc giải đáp] Cà phê Napoli Coffee loại nào ngon nhất?

Napoli Coffee là một trong những thương hiệu cà phê nhượng quyền lớn nhất Việt Nam, với rất nhiều dòng sản phẩm từ cà phê hạt, cà phê rang xay, cà phê hòa tan đến những loại cà phê cao cấp nhất. Bằng hương vị đặc trưng Napoli Coffee đã chinh phục khẩu vị của người dùng.

Thế nhưng một vấn đề khách hàng chọn mua cà phê của thương hiệu đang gặp phải đó là "Cà phê Napoli Coffee loại nào ngon nhất?". Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để tìm lời giải đáp cho mình nhé.

Cà Phê Napoli Coffee 4in1 bổ sung Socola

Cà phê hòa tan 4in1 là dòng sản phẩm được sử dụng phương pháp rang xay mộc gia truyền. Không tẩm ướp bất kỳ phụ phẩm nào vào hạt cà phê, giúp giữ nguyên hương vị cà phê sạch, nguyên chất.

Cà phê Napoli Coffee 4in1 chính là thành phẩm được chế biến từ nước cốt đầu tiên của bột cà phê nguyên chất. Sau đó, thêm vào đó là một lượng vừa phải sữa và kem không béo. Chính vì thế, Napoli Coffee 4in1 luôn giữ  trọn vẹn được hương thơm, vị đắng và chua của hạt cà phê Đắk lắk và Cầu Đất. Đặc biệt, thành phần thứ 4 được bổ sung vào Napoli Coffee 4in1 chính là Socola, giúp mang lại cho bạn ly cà phê lạ miệng, độc đáo khó quên. 

Quy cách đóng gói: Hộp 10 gói 9g. Thùng 40 hộp

Mua hàng tại: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham/ca-phe-sua-da-4in1-bo-sung-so-co-la-

Napoli coffee sữa hòa tan 3in1 

Napoli Coffee cà phê sữa nóng hòa tan 3in1 sẽ mang lại hương vị ngọt thơm béo từ sữa và vị đắng nhẹ từ những hạt cà phê rang xay. Tương tự như Napoli Coffee 4in1, Napoli Coffee sữa hòa tan 3in1 được chế biến từ lớp cốt đầu tiên của cà phê rang xay. Tuy nhiên lại thêm vào một ít đường, sữa bột và hỗn hợp kem không béo. Sản phẩm đem đến mùi vị ngọt, béo, nhưng không mất đi vị thơm nồng của cà phê nguyên chất, dễ uống và ngon.

Quy cách đóng gói: Hộp 18 gói x 16g. Trọng lượng 288g

Mua hàng tại: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham/ca-phe-sua-nong-3in1

Cà phê Napoli Premium Coffee

Napoli Premium Coffee là loại cà phê hạt cao cấp, nguyên chất 100% Arabica, chuyên dùng cho pha máy. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê chín mọng, từ vùng Cầu Đất, Đắk Lắk với độ cao 1450 - 1650m, cùng khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp, cho chất lượng hạt cà phê thơm ngon, khác biệt. Đây quả là sản phẩm làm đắm say các tín đồ đam mê hương vị cà phê Espresso pha máy. Với vị chua đặc trưng, cùng hàm lượng cafein cao, giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung sáng tạo trong công việc.

Quy cách đóng gói: Lon 500g

Mua hàng tại: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham/napoli-coffee---premium-coffee

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn 3 dòng sản phẩm được đánh giá cao của Napoli Coffee. Cũng như tùy vào sở thích từng người mà  cảm thấy cà phê Napoli loại nào ngon nhất? Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích những ai có niềm yêu thích thưởng thức cà phê sạch, nguyên chất chọn được sản phẩm ưng ý.cho mình. 



 


Ngày đăng: 03/06/2021 | 1299 (Lượt xem)

Các tin khác