[GÓC GIẢI ĐÁP] THỜI HẠN 5 NĂM NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Có phải bạn đang đặt ra câu hỏi trong thời gian 5 năm nhượng quyền cafe Napoli sẽ như thế nào? Napoli sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

Trong thời gian gần đây, Napoli Coffee đã nhận được rất nhiều câu hỏi về các gói nhượng quyền thương hiệu, cũng như về thời hạn 5 năm nhượng quyền cafe Napoli. Qua bài viết này, Napoli sẽ giải đáp đến bạn những câu hỏi ấy.

3 câu hỏi phổ biến về thời hạn 5 năm nhượng quyền cafe Napoli 

Để giúp bạn hiểu hơn về nhượng quyền cafe Napoli Coffee, Napoli sẽ giải đáp 3 câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. 

1. Có phải bạn chỉ cần bỏ vốn ra và Napoli Coffee sẽ kinh doanh thay bạn hay không?

Khi ký hợp đồng nhượng quyền cùng Napoli, bạn sẽ được hỗ trợ từ giai đoạn xây dựng đến vận hành quán cà phê. Điều đặc biệt là quán cafe sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn và bạn hoàn toàn có quyền quản lý và triển khai hoạt động cho quán cafe của mình. Với sự hỗ trợ của Napoli Coffee, chủ quán sẽ dễ dàng quản lý quán cafe đi vào hoạt động ổn định.

Tìm hiểu 7 hỗ trợ miễn phí dành cho chủ quán chỉ có ở nhượng quyền cafe Napoli Coffee tại bài viết sau nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/7-ho-tro-mien-phi-chi-co-o-cafe-nhuong-quyen-napoli-coffee

2. Suốt 5 năm nhượng quyền, làm sao để kinh doanh hiệu quả?

Với quy mô quán từ 40m2 đến 200m2 và nhiều gói nhượng quyền khác nhau, bạn có thể lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với nhu cầu và vốn đầu tư của mình. Để kinh doanh đạt hiệu quả cần xét duyệt đến nhiều yếu tố như vị trí, quy mô quán, chiến lược kinh doanh,... 

Khi hợp tác nhượng quyền cafe Napoli, chủ quán sẽ được hỗ trợ:

- Tư vấn chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp với vốn đầu tư

- Tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho quán

- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, Marketing giúp quán tiếp cận được nhiều khách hàng qua app như Grab, Baemin, ShopeeFood,...

- Liên tục theo sát chủ quán để kịp thời hỗ trợ

Tìm hiểu chi tiết 4 gói nhượng quyền mở quán cafe Napoli Coffee tại link này bạn nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

3. Napoli Coffee có hỗ trợ trang thiết bị, vật dụng phát sinh trong quá trình nhượng quyền không?

Trong các gói nhượng quyền của Napoli Coffee đã bao gồm tất cả các hạng mục như bàn ghế, trang thiết bị, đồng phục, nguyên vật liệu,... Vì vậy, chủ quán sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm, mua sắm các mặt hàng này. 

Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ phát sinh nào về trang thiết bị, bàn ghế, nguyên liệu,... nằm ngoài gói nhượng quyền, Napoli Coffee vẫn có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn và bạn có thể mua ở Napoli hoặc ở bên ngoài.

Qua bài viết này, Napoli hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về thời hạn 5 năm nhượng quyền cafe Napoli. Với sự hỗ trợ và tư vấn từ Napoli Coffee, bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp, xây dựng và phát triển quán cafe của riêng mình. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay thắc mắc về chính sách, các gói nhượng quyền của Napoli, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé! 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 421 (Lượt xem)

Các tin khác