GÓI NHƯỢNG QUYỀN CHUYÊN NGHIỆP: KINH DOANH “ĐỘT PHÁ” HƠN CÙNG NAPOLI

Dù bạn có ý định kinh doanh quán cafe theo quy mô như thế nào, đều có thể tìm thấy gói nhượng quyền phù hợp tại Napoli Coffee. Như gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu giúp đối tác kinh doanh “đột phá” hơn.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp thương hiệu Napoli Coffee trị giá 200 triệu là một trong những gói được nhiều đối tác “săn đón”. Bởi không chỉ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ A - Z của Napoli Coffee, gói chuyên nghiệp còn mang đến một quy mô lớn hơn giúp nhân đôi sự hiệu quả kinh doanh quán cafe. Vậy cụ thể gói nhượng quyền chuyên nghiệp sẽ có sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng Napoli Coffee giải đáp qua bài viết sau.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp nhân đôi hiệu quả khi kinh doanh quán cafe

Sự khác biệt của gói nhượng quyền chuyên nghiệp là gì?

Napoli Coffee có đa dạng những gói nhượng quyền phù hợp với mục tiêu kinh doanh cũng như vốn đầu tư của đối tác. So với gói nhượng quyền truyền thống, gói chuyên nghiệp trị giá 200 triệu của Napoli Coffee có thể xem như một sự “cải tiến” giúp việc kinh doanh quán cafe nhượng quyền hiệu quả hơn.

Với gói nhượng quyền chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ xây dựng và hoạt động mô hình quán có mặt bằng từ 100-200m2. Mang đến một không gian rộng và thoải mái hơn. Đặc biệt, đội ngũ Napoli còn bao gồm kiến trúc sư với hơn 25 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế không gian quán một cách tối ưu nhất. Bên cạnh điểm khác biệt ấy, gói chuyên nghiệp còn hỗ trợ đối tác toàn bộ những vật dụng cần thiết cho quán. Từ máy rang xay, pha chế đến bàn ghế,...

Gói nhượng quyền Napoli chuyên nghiệp dành cho quán có mặt bằng 100-200m2

Qua đó, quán có mặt bằng rộng sẽ được bố trí quầy, bàn ghế, khu vực một cách khoa học, khai thác tối đa mặt bằng. Không chỉ vậy, khi khách hàng đến với quán sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp không khác gì những “ông lớn” trong ngành cafe.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp phù hợp với đối tác nào?

Thông thường, kinh doanh quán cafe có mặt bằng từ 100 - 200m2 có thể đòi hỏi vốn đầu tư cao, đôi khi cần đến cả tỷ đồng. Thế nhưng chỉ với 200 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mô hình chuyên nghiệp. Vì thế gói nhượng quyền Napoli chuyên nghiệp phù hợp với những ai đang có số vốn dưới 200 triệu và mong muốn kinh doanh quán cafe ở mặt bằng khoảng 100 - 200m2.

Đây có thể xem như điều kiện để bạn có cơ hội bắt đầu khởi nghiệp ngay mà không cần phải tiết kiệm vốn quá nhiều lên đến cả tỷ đồng. Ngoài ra, mọi chi phí nhượng quyền Napoli đều được thống nhất ngay từ đầu và sẽ không có phát sinh. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Napoli Coffee.

Cùng với sự hỗ trợ của Napoli và mô hình kinh doanh chuyên nghiệp mà gói nhượng quyền 200 triệu mang đến, tất cả sẽ cùng tạo nên sức hút đối với nhiều khách hàng. Do đó sẽ mang đến nhiều cơ hội và giúp đối tác kinh doanh “đột phá” hơn. Đặc biệt, Quý đối tác chỉ cần đóng 160 triệu đồng vì Napoli Coffee hỗ trợ lên đến 40 triệu đồng.

Không gian thoải mái, hoạt động chuyên nghiệp thu hút nhiều khách hàng đến quán

Napoli Coffee hỗ trợ những gì trong các gói nhượng quyền thương hiệu?

Không riêng gì gói nhượng quyền chuyên nghiệp thương hiệu Napoli Coffee, ở tất cả các gói nhượng quyền khác tại Napoli bạn đều được Công ty hỗ trợ hết mức từ A - Z. Bắt đầu từ bước khảo sát mặt bằng, đối tác sẽ được hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng phù hợp và lên ý tưởng thiết kế cho mặt bằng đó miễn phí.

Ngoài ra, trong giai đoạn thi công, đối tác sẽ được hỗ trợ các vật dụng cần thiết cũng như được miễn phí hỗ trợ setup để quán hoàn thiện nhanh chóng nhất. Đối với những đối tác chưa bao giờ kinh doanh quán cafe sẽ được tư vấn miễn phí về chiến lược kinh doanh, marketing online,... Cũng như hỗ trợ đào tạo về quy trình rang xay, pha chế cà phê.

Dù bạn lựa chọn nhượng quyền thương hiệu theo gói nào đều sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ A - Z của Napoli Coffee. Với mục tiêu tạo cơ hội khởi nghiệp 0 đồng cho mọi đối tượng, Napoli Coffee đa dạng hóa các gói nhượng quyền của mình phù hợp với mục tiêu kinh doanh quán cafe cũng như vốn đầu tư của mỗi đối tác. Với Napoli Coffee, bạn sẽ luôn tìm được con đường khởi nghiệp mở quán cafe dành riêng cho mình.

Để hiểu rõ hơn về gói nhượng quyền chuyên nghiệp cũng như những gói nhượng quyền khác từ Napoli Coffee, hãy liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


Ngày đăng: 06/06/2022 | 620 (Lượt xem)

Các tin khác