GÓI NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE PHONG CÁCH Ý - NIỀM KHAO KHÁT CỦA CÁC CHỦ QUÁN CÀ PHÊ TƯƠNG LAI

Có thể nói, đầu tư kinh doanh luôn là một trong những hướng đi giúp nhiều người ổn định và tăng nguồn thu nhập một cách hiệu quả, bền vững. Thử nghĩ, nếu bạn chỉ để yên tiền của mình trong tài khoản ngân hàng thì bao lâu nữa bạn mới có thể sống cuộc sống như mình mơ ước với số tiền tích lũy từng tháng một cách chậm chạp. Nếu bạn có suy nghĩ mong muốn thay đổi khoản thu nhập của mình, thì kinh doanh là một trong những cách hiệu quả nếu bạn chọn hướng đi phù hợp. 

Tại sao gói nhượng quyền Napoli Coffee phong cách Ý được coi là niềm khao khát của các chủ quán cà phê tương lai 

Khi khách hàng liên hệ với Napoli Coffee cần tư vấn các gói nhượng quyền cà phê, thì có lẽ, dù khách hàng chọn gói nào đi nữa thì hiếm khi thấy khách hàng bỏ qua tìm hiểu gói nhượng quyền Napoli Coffee phong cách Ý (Premium Italia style). Điều gì thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời có lẽ nằm ở đây là gói có nhiều ưu đãi và lợi ích hơn so với các gói nhượng quyền khác tại Napoli Coffee. 

Điều đặc biệt hơn chính là, có phải theo tâm lý thì ai mà không thích mình sở hữu một quán cà phê thật đẹp mắt, thu hút, khác biệt và nổi bật phải không? Gói nhượng quyền Napoli Coffee phong cách Ý chính là thu hút phần lớn khách hàng nhờ điều đó, bởi rõ ràng, với số vốn đầu tư không quá cao như các thương hiệu cà phê lớn khác trên thị trường nhưng bạn lại được sở hữu quán cà phê đẳng cấp và đậm chất châu Âu như Highland Coffee hay StarBucks. Điều này còn kích thích khách hàng chọn quán cà phê của bạn để thưởng thức những ly cà phê nguyên chất, đậm đà. 

Gói nhượng quyền Napoli Coffee phong cách Ý có những ưu điểm gì so với các gói nhượng quyền khác

Từ năm 2020, Napoli đã phát triển 5 gói cà phê nhượng quyền Napoli Coffee gồm: 

- Gói nhượng quyền xe cà phê trị giá 11 triệu, Napoli hỗ trợ 5,6 triệu, khách hàng đầu tư 5,4 triệu 

- Gói nhượng quyền Take Away trị giá 40 triệu, Napoli hỗ trợ 10 triệu, khách hàng đầu tư 30 triệu 

- Gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu, Napoli hỗ trợ 30 triệu, khách hàng đầu tư 70 triệu 

- Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu, Napoli hỗ trợ 40 triệu, khách hàng đầu tư 160 triệu 

- Gói nhượng quyền phong cách Ý trị giá 500 triệu, Napoli hỗ trợ 150 triệu, khách hàng đầu tư 350 triệu 

Xem chi tiết 5 gói nhượng quyền của Napoli Coffee tại đây.

Như vậy, gói nhượng quyền Napoli Phong cách Ý có những ưu điểm vượt trội nào so với những gói khác: 

- Napoli Coffee hỗ trợ đối tác với giá trị nhiều nhất lên đến 150 triệu đồng 

- Là gói nhượng quyền cần diện tích mặt bằng lớn nhất trong 5 gói nhượng quyền Napoli 150 m2 - 200 m2 

- Là gói nhượng quyền giúp khách hàng sở hữu quán cà phê hạng sang, chuẩn phong cách châu Âu, hiện đại nhất, tinh tế nhất, thu hút khách hàng nhất 

- Thiết kế quán cà phê ấn tượng và tinh tế nhất  

Tuy vậy, Napoli khuyên rằng, hãy chọn gói nhượng quyền phù hợp với ngân sách và diện tích mặt bằng của bạn. Bởi dù là gói nhượng quyền nào, thì khách hàng của bạn sẽ nhận được ly cà phê Napoli nguyên chất như nhau. Và đó chính là điểm chung của tất cả các gói nhượng quyền tại Napoli Coffee.  

Đặc biệt, dù chọn gói nhượng quyền cà phê Napoli nào đi nữa thì bạn vẫn an tâm, vì Napoli sẽ giúp bạn: 

- Hỗ trợ thực hiện trọn gói nhượng quyền từ A-Z: Thiết kế quán, thi công, trang thiết bị máy móc pha chế, bàn chế, nguyên vật liệu cà phê,... giúp bạn an tâm kinh doanh, không lo lắng về việc thiếu sót máy móc, trang thiết bị. 

- Hỗ trợ và chia sẻ bí quyết kinh doanh hiệu quả, quản trị nhân sự, marketing, bán hàng online trên các ứng dụng như Grabfood, GoViet, Now,...

Xem chi tiết các quyền lợi của gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trị giá 500 triệu, được Napoli hỗ trợ 150 triệu nay chỉ còn 350 triệu tại đây bạn nhé.

 


Ngày đăng: 25/04/2020 | 1572 (Lượt xem)

Các tin khác