GÓI PREMIUM STYLE ITALIA - LỰA CHỌN MÔ HÌNH KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ ĐẲNG CẤP

Hiện nay, với kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu về mức sống của người dân ngày càng đa dạng và cao hơn. Trong đó, yêu cầu về dịch vụ quán cà phê cũng tăng, nhiều người có xu hướng lựa chọn đến những quán cà phê lớn, lịch sự và sang trọng để gặp gỡ bạn bè, giao tiếp với đối tác. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền Premium Style Italia của Napoli Coffee, sẽ là lựa chọn tốt nhất để các chủ kinh doanh muốn sở hữu quán cà phê đẳng cấp, đáp ứng được những nhu cầu thị hiếu của khách hàng và mang lại hiệu quả trong kinh doanh.

1. Sản phẩm cà phê đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
Từ những năm 1995 đến nay, Napoli Coffee được thành lập và phát triển hơn 20 năm tại Pleiku - Gia Lai, nơi ươm trồng những hạt cà phê chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Những hạt cà phê do Napoli Coffee thu hoạch tại vườn, mang đến và xử lý ở nhà máy theo quy trình công nghệ hiện đại khép kín. Cà phê được xử lý sạch, không trộn chất phụ gia và chất bảo quản, đảm bảo cà phê nguyên chất và tốt lượng tốt nhất. Sau khi chế biến, cà phê được Napoli Coffee đóng gói và bảo quản trong những bao bố thoáng khí, giữ nhiệt độ ổn định để cà phê được lưu giữ nguyên vẹn, lâu nhất và chất lượng tốt khi đến tay khách hàng.

2. Mô hình quán cà phê hiện đại và đẳng cấp
Có được ưu điểm chất lượng cà phê sạch, nguyên chất và tốt cho sức khỏe, Napoli Coffee tiếp tục phát triển và đã thành công khi có hệ thống hơn 2.000 quán cà phê đánh dấu nhiều nơi trên khắp các tỉnh thành trong nước và ở nhiều quốc gia khác. Khi các đối tác lựa chọn Napoli Coffee làm đối tác nhượng quyền thương hiệu, sẽ sở hữu quán cà phê với không gian mang đậm phong cách Ý, hiện đại, tinh tế và lãng mạn. Quán được trang hoàng bằng những cửa kính, giúp khách hàng có thể ngắm phong cảnh bên ngoài, bên trong quán được đặt những bàn ghế phù hợp chiều cao và tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng nồi thưởng thức. Ngoài ra cách trang trí tường, ánh đèn,... được những thợ, kiến trúc sư có tay nghề giàu kinh nghiệm thiết kế giúp tạo nên không khí lãng mạn và tinh tế.

3. Lợi ích lựa chọn mô hình nhượng quyền Premium Style Italia
Không chỉ sở hữu quán cà phê hiện đại, đối tác khi đăng ký gói nhượng quyền Premium Style Italia còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như:
- Được hỗ trợ đến 150 triệu khi giá gốc gói nhượng quyền Premium 500 triệu chỉ còn 350 triệu. Chi phí nhượng quyền hợp lý và thấp hơn 50-80% so với những thương hiệu cùng ngành.
- Được miễn phí tư vấn thiết kế từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đã thiết kế hơn 2.000 quán cà phê Napoli Coffee.
- Được miễn phí tư vấn các chiến lược kinh doanh hiệu quả từ đội ngũ tư vấn kinh doanh chuyên môn.
- Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ marketing, giúp các đối tác đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ set up, pha chế, pháp lý, công nghệ, xây dựng,... trong quá trình kinh doanh. Chủ kinh doanh sẽ dễ dàng vận hành quản lý quán cà phê hiệu quả, giảm tối đa rủi ro.
Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Với sứ mệnh mang cà phê Việt ra thế giới rộng lớn, Napoli Coffee luôn giữ vững thương hiệu cà phê từ sản phẩm đến không gian tốt nhất trong lòng khách hàng. Các đối tác lựa chọn đăng ký gói nhượng quyền thương hiệu Premium Style Italia, sẽ vừa sở hữu quán cà phê Napoli Coffee sang trọng, đẳng cấp Châu Âu vừa có sản phẩm cà phê chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.
Tìm hiểu thêm về gói nhận nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee tại: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-350-trieu-premium-italia-style

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn qua hotline: 1900 63 60 64
Hoặc đăng ký hỗ trợ tại: https://napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 27/07/2019 | 1600 (Lượt xem)

Các tin khác