HÀNH TRÌNH NAPOLI COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG GẦN 3 THẬP KỶ

Napoli Coffee là thương hiệu đã được thành lập lâu đời. Trên hành trình phát triển, chúng tôi vinh dự được tin tưởng và đồng hành của nhiều đối tác.

Cà phê Việt Nam luôn là sản phẩm được đánh giá cao trên thế giới. Không chỉ vậy, cà phê còn hiện diện hằng ngày trong cuộc sống của con người Việt Nam. Ý thức được điều đó, Napoli Coffee mang trên mình sứ mệnh đem hạt cà phê sạch, tốt cho sức khỏe được đến với mọi người và vươn tầm ra thị trường quốc tế. Và chúng tôi không thể làm được điều đó nếu thiếu đi sự đồng hành của quý khách hàng.

Từ thủ phủ vườn ươm trên vùng cao nguyên vươn mình ra quốc tế

Từ thủ phủ vườn ươm trên vùng cao nguyên

Xuất phát điểm từ một vườn ươm trên vùng cao nguyên Pleiku, Gia Lai năm 1995. Đến thời điểm hiện tại Napoli Coffee đã đi được con đường gần 3 thập kỷ. Điều làm nên sự đặc biệt của cà phê Napoli Coffee chính là “bí quyết” rang xay mộc lâu đời được truyền lại qua bao thế hệ.

Bắt đầu từ những hạt cà phê sạch và mang hương vị thơm ngon, Napoli Coffee ý thức được điều quan trọng nhất chính là có thể vừa phát triển thị trường thật lớn mạnh nhưng “cái chất” cà phê sạch và thơm ngon vẫn không biến mất. Chính vì thế mà kỹ thuật rang xay gia truyền vẫn tiếp tục được gìn giữ và phát triển tối ưu hơn sau gần 3 thập kỷ.

Xuất phát từ cao nguyên Gia Lai nổi tiếng với cà phê

Đến "vươn mình" ra Quốc tế

Napoli Coffee không chỉ mang trên mình sứ mệnh mang hạt cà phê sạch, nguyên chất vào cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam mà còn mang những sản phẩm đậm nét Việt Nam ấy “vươn mình” ra toàn thế giới.

Từ năm 2018, Napoli Coffee đã vinh dự phân phối sản phẩm cà phê của mình tại các quốc gia khác như Thái Lan, Mexico, Lào, Singapore, Nhật Bản, Bỉ và Argentina. Bên cạnh đó còn được trưng bày và giới thiệu tại những triển lãm, diễn đàn về xúc tiến thương mại Quốc tế.

Những thành quả Napoli Coffee đạt được trên hành trình phát triển

Sau gần 3 thập kỷ, Napoli Coffee đã có mặt trải dài khắp đất nước với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền. Và chúng tôi đã không thể làm được điều đó nếu thiếu đi sự tin tưởng và cộng tác của nhiều quý khách hàng ngoài kia.

Từng ấy thời gian là ngần ấy sự nghiên cứu không ngừng nghỉ để tạo ra chuỗi sản xuất dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại. Mỗi hạt cà phê Arabica và Robusta được tuyển chọn từ chính vườn trồng của Napoli Coffee. Sau đó được đưa vào nhà máy rang xay đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 để cho ra cà phê giữ nguyên hương vị đặc trưng tự nhiên thuần khiết.

Điểm mạnh của thương hiệu Napoli Coffee trong giai đoạn hiện tại

Có hai điều mà Napoli Coffee luôn tự hào chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo trong từng khâu và các gói nhượng quyền thương hiệu hỗ trợ người khởi nghiệp.

Từng hạt cà phê, trà và cacao đạt chuẩn

Napoli Coffee luôn đảm bảo mang lại từng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn. Trở thành thức uống của những nhà lãnh đạo. Không chỉ gói gọn ở cà phê, các sản phẩm trà và cacao với hương vị thơm ngon đặc trưng được sản xuất tại nhà máy Napoli Coffee đạt chuẩn.

Từng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao

Qua đó, Napoli Coffee gói ghém từng sứ mệnh mang sản phẩm sạch đến mọi người qua từng món nước.

Gói nhượng quyền thương hiệu hỗ trợ người khởi nghiệp

Để mở rộng thị trường, Napoli Coffee còn các gói nhượng quyền thương hiệu dành cho những người có mong muốn khởi nghiệp, mở quán cà phê cùng với chi phí thấp. Không chỉ mang đến sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà là cơ hội cho những người trẻ đầy đam mê có cơ hội gầy dựng sự nghiệp cho chính bản thân mình. Đối tác của Napoli Coffee không phải chuẩn bị một số vốn lớn mà chỉ cần một khoản vừa đủ, phù hợp để lựa chọn các gói nhượng quyền.

Hiện nay Napoli Coffee đang có 6 gói nhượng quyền thương hiệu khác nhau với các mức chi phí vốn:

  • Gói nhượng quyền xe đẩy cafe take-away trị giá 30 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền truyền thống 70 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 160 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền chuyển đổi cửa hàng cũ sang thương hiệu Napoli Coffee trị giá 40 triệu đồng

  • Và hai gói nhượng quyền thương hiệu trị giá 160 triệu đồng và 350 triệu đồng

Qua các gói, Napoli Coffee hoàn toàn hỗ trợ đối tác mọi khâu từ lên thiết kế quán đến thi công, hướng dẫn vận hành và tư vấn chiến lược. Đối tác được giảm rủi ro khi đầu tư cũng như giảm bớt gánh nặng trong các công đoạn.  Mọi thông tin về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, vui lòng liên hệ qua hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh chóng.

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 780 (Lượt xem)

Các tin khác