HÃY MỞ XE CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE ĐỂ KINH DOANH NGAY KHI BIẾT “1 ĐIỀU NÀY”

Nhượng quyền cà phê Napoli được khách hàng khắp mọi nơi quan tâm tìm hiểu và mở nhượng quyền, trong đó nhiều khách hàng tự hỏi với số vốn dưới 10 triệu có mở kinh doanh được không. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể nhượng quyền xe cà phê pha máy của Napoli Coffee. Tham khảo ngay nội dung dưới đây về gói nhượng quyền này nhé. 

Nhượng quyền Napoli Coffee - Gói xe cà phê pha máy dưới 10 triệu đồng 

Có thể bạn chưa biết 1 điều này: Với gói nhượng quyền xe cà phê pha máy của Napoli Coffee ai cũng có thể mở kinh doanh, chỉ cần bạn đủ đam mê. Bởi đây là gói nhượng quyền chỉ dưới 10 triệu. Theo đó, giá trị gói nhượng quyền cà phê pha máy của Napoli với 10 triệu đồng, khách hàng chỉ cần đầu tư 7,3 triệu đồng, Napoli sẽ tài trợ 2,7 triệu đồng. 
 

Với gói nhượng quyền xe cà phê pha máy của Napoli Coffee, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

- Xe cà phê khung thép ốp Alu đen có mái che, bánh xe di chuyển dễ dàng

- Đồng phục Napoli Coffee

- Nguyên liệu cà phê, dụng cụ pha chế và bao bì

- Hỗ trợ dạy pha chế tại Napoli Coffee

- Hướng dẫn viết bài truyền thông marketing, thiết kế standee, hình ảnh quảng cáo,...

Điều gì khiến cho quán nhượng quyền Napoli Coffee được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng?

Đặc biệt, thương hiệu Napoli Coffee đã hoạt động hơn 25 năm với hơn 3.000 quán nhượng quyền trên khắp Việt Nam và thế giới

- Có lượng khách hàng ổn định

- Giảm tối đa chi phí nguyên vật liệu bán cà phê

- Được đào tạo miễn phí về pha chế, hỗ trợ marketing 

Có thể nói, hiệu nay nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng nhờ: 

- Bạn có quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu mạnh hàng đầu về cà phê tại Việt Nam. Đồng thời được hưởng những quyền lợi hữu hình và vô hình do giá trị thương hiệu mang lại, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư được thuận lợi ngay từ đầu.

- Napoli Coffee đã có chuỗi hệ thống nhận diện thương hiệu hơn 20 năm về cà phê sạch giúp khách hàng nhận diện, biết đến nhanh và tin tưởng bạn hơn.

- Mọi vấn đề, hạng mục cần để thiết lập, vận hành và quản lý quán sẽ được hỗ trợ, giúp đảm bảo quán đúng chuẩn mô hình thương hiệu của Napoli Coffee.

- Quán cà phê của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thiết bị máy móc, hàng hóa, vật dụng và nguyên liệu đặc thù để pha chế sản phẩm cùng chất lượng đồng nhất.

- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và thỏa thuận lương cho đội ngũ nhân viên, pha chế.

Không ai đánh thuế giấc mơ và bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ kinh doanh thành hiện thực. Napoli Coffee vẫn sẽ giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ của mình ngay hôm nay bạn nhé. Liên hệ với Napoli Coffee để được tư vấn nhanh nhất. 

 


Ngày đăng: 14/01/2022 | 766 (Lượt xem)

Các tin khác