KHÁCH HÀNG ĐẾN QUÁN CÀ PHÊ KHÔNG CHỈ THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ

Khách hàng tìm đến quán cà phê không chỉ để thưởng thức cà phê nguyên chất, đậm vị mà còn tìm không gian thoải mái để làm việc, gặp gỡ khách hàng, học tập và thư giãn. Chính vì vậy một quán cà phê được khách hàng lựa chọn phải: 

Cần thấu hiểu tâm lý khách hàng

Một quán cà phê đầy đủ tiện nghi, kết hợp thêm các hình thức giải trí như cà phê sách, cà phê mèo, cà phê bóng đá,... sẽ là lựa chọn lý tưởng để “ghi điểm” với khách hàng

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đây là điều quan trọng để quán của bạn chiếm giữ vị trí “độc tôn” trong tim khách hàng. Chỉ đơn giản là tinh tế và chủ động giới thiệu menu cho khách hay kiên nhẫn chờ khách gọi nước là đã đủ để khách hàng thêm yêu mến quán của bạn. 

Luôn đảm bảo vệ sinh trong quán

Một quán cà phê sạch sẽ, thoang thoảng hương cà phê thơm lừng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn cũng có thể rút cho mình một số kinh nghiệm quý báu phải không? Đừng quên áp dụng cho quán cà phê hiện tại hoặc tương lai của mình nhé!

Mở quán cà phê nhượng quyền với Napoli Coffee 

Napoli Coffee là thương hiệu lớn có hơn 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, với hơn 3.000 quán cà phê trên toàn quốc và tại một số quốc gia khác trên thế giới. Chọn đồng hành cùng Napoli Coffee bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi: 

- Được hỗ trợ từ A - Z: Hợp tác với Napoli Coffee, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa từ khâu khởi tạo, tư vấn thiết kế, vận hành cho đến khi khai trương quán

- Giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu hoạt động: Napoli Coffee có nhà máy sản xuất riêng, chính vì vậy, khách hàng có thể mua được cà phê thơm ngon, đậm vị với giá gốc mà không cần qua trung gian. Ngoài ra, bạn còn sẽ được hỗ trợ về các vật liệu đựng cà phê như ly, tách, ống hút, túi chữ T,... giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. 

- Phí nhượng quyền 0đ: Với các thương hiệu nhượng quyền khác, bạn có thể phải chia lợi nhuận hàng tháng. Tuy nhiên, với Napoli Coffee, lợi ích hoàn toàn thuộc về bạn, đây cũng là cách thương hiệu hỗ trợ, khuyến khích bạn kinh doanh thật tốt. 

Hiện nay, mô hình nhượng quyền cà phê đang được nhiều người áp dụng và vô cùng thành công. Chính vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Napoli Coffee hiện đang có các gói nhượng quyền vô cùng hấp dẫn, hãy tham khảo ngay tại: https://napoli.vn/nhuong-quyen 


Ngày đăng: 16/12/2021 | 710 (Lượt xem)

Các tin khác