KHỞI NGHIỆP AN TOÀN VỚI MÔ HÌNH KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Ngày nay, mô hình kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu ngày càng phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh cho phép tổ chức hay cá nhân được sử dụng tên sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh và phải trả một khoản chi phí nhất định dành cho bên nhượng quyền gọi là phí nhượng quyền. Nhiều doanh nghiệp với mô hình kinh doanh hiệu quả, thương hiệu nổi tiếng và có lượng khách hàng khổng lồ bắt đầu đăng ký làm doanh nghiệp nhượng quyền. Với mô hình mang lại lợi ích trong kinh doanh này, rất nhiều đối tác nhận quyền cũng tham gia và mua quyền sử dụng thương hiệu.

Nhượng quyền thương hiệu là con đường an toàn cho khởi nghiệp kinh doanh:
Trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, để tránh tham gia vào cuộc chiến khốc liệt này, nhiều người đã lựa chọn mô hình kinh doanh nhượng quyền nhằm hạn chế tối đa rủi ro và phát triển kinh doanh nhanh chóng hơn. Các startup thường không có hoạch định kinh doanh rõ ràng, chiến lược cho từng giai đoạn, dẫn đến khả năng thất bại rất cao. Chính vì thế, mô hình nhượng quyền thương hiệu là phương pháp tốt giúp bạn khởi nghiệp hiệu quả. Lựa chọn khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền giúp đối tác nhượng quyền mang lại nhiều lợi ích như:

- Thương hiệu đã có lượng khách hàng sẵn có trên thị trường, do đó, đối tác nhượng quyền sẽ nhanh chóng có được lượng khách hàng thường xuyên và ổn định ngay từ những ngày đầu thành lập.
- Bên cạnh đó, đối tác nhận nhượng quyền sẽ có thể kinh doanh theo định vị thương hiệu sẵn có, hệ thống quy mô và đào tạo bài bản không phải xây dựng lại từ đầu.
- Khởi nghiệp theo hướng nhượng quyền thương hiệu còn giúp bạn có được sự hỗ trợ đắc lực từ chủ nhượng quyền. Đối tác nhượng quyền không phải mất thời gian và tiền bạc để “trả giá” cho những bài học kinh doanh trên thương trường khi chưa có kinh nghiệm mà đã được bên nhượng quyền hướng dẫn thiết lập mô hình kinh doanh, hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, nhanh chóng.

Những thách thức trong nhượng quyền thương hiệu:
Bên cạnh những lợi ích, cơ hội mà mô hình nhượng quyền thương hiệu mang lại, vẫn còn tồn tại những thách thức khiến cho mô hình này chưa được phát triển và phổ biến mạnh mẽ ở Việt Nam. Đây là mô hình nhượng quyền còn khá mới đối với Việt Nam, vậy nên đôi khi các đối tác nhượng quyền chưa thực sự hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình. Điều này có thể tạo ra những rào cản cho chính cửa hàng của đối tác nhận nhượng quyền.

Xét về góc độ khác, mặc dù khởi nghiệp bằng cách mua lại quyền kinh doanh của các thương hiệu lớn là hướng đi khá an toàn cho những người trẻ đam mê kinh doanh. Nhưng việc thu lợi trên mô hình chuỗi có sẵn không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện, bởi chi phí nhượng quyền của một số thương hiệu có khi lên đến vài tỷ đồng là một con số khá lớn cho bất kỳ ai muốn đầu tư kinh doanh.



Nắm bắt xu hướng kinh doanh trên thị trường, Napoli đã biến những thách thức trong môi trường nhượng quyền mà các doanh nghiệp gặp phải thành những cơ hội, phát huy điểm mạnh của mình và cho ra đời các gói nhượng quyền thương hiệu.

Về chi phí nhượng quyền, Napoli có hỗ trợ đến 150 triệu khi bạn đăng ký gói mô hình nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee Premium Style Italia trị giá 500 triệu chỉ còn 350 triệu, và hỗ trợ 30 triệu đồng khi đăng ký gói mô hình nhượng quyền thương hiệu Original giá gốc 100 triệu chỉ còn 70 triệu. Với chi phí nhượng quyền cạnh tranh trên thị trường, bạn sẽ sở hữu cho mình một mô hình quán cà phê mang theo phong cách Ý độc đáo.
Về kinh nghiệm kinh doanh và thực hiện nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Napoli có chuỗi hệ thống hơn 2.000 quán cà phê trải dài khắp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Napoli đã xây dựng và sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Napoli sẽ cung cấp và hỗ trợ tối đa khi bạn đăng ký nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee.

Nhượng quyền thương hiệu là một hướng đi hiệu quả cho tất cả mọi người - những ai có số vốn nhất định và muốn kinh doanh quán cà phê để có được lợi nhuận hấp dẫn hàng tháng. Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 31/05/2019 | 2293 (Lượt xem)

Các tin khác