KHỞI NGHIỆP VỐN ÍT VỚI GÓI NHƯỢNG QUYỀN XE CÀ PHÊ CỦA NAPOLI COFFEE

Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng ngại vì không có nhiều vốn đầu tư? Bạn muốn tìm mô hình kinh doanh đơn giản, tiện lợi với số vốn đầu tư nhỏ? Vậy thì tham khảo hai gói nhượng quyền xe cà phê “hot” nhất hiện nay của Napoli Coffee ngay bạn nhé. 

Napoli Coffee có những gói nhượng quyền xe cà phê nào?

Giữa muôn vàn lựa chọn đầu tư kinh doanh vốn cao, tốn nhiều chi phí, thì mô hình xe cà phê nhượng quyền của Napoli Coffee sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về kinh phí đầu tư. Chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ, bạn đã có thể sở hữu xe cà phê thương hiệu Napoli Coffee. 

Với mong muốn tạo ra cơ hội cho những người yêu thích kinh doanh mà không có nhiều vốn đầu tư, Napoli Coffee mang đến hai gói nhượng quyền xe cà phê để bạn dễ dàng lựa chọn:  

- Gói nhượng quyền xe cà phê Napoli trị giá 5 triệu:

Với gói nhượng quyền này, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ 1,7 triệu và chỉ cần đầu tư 3,3 là bạn đã có thể sở hữu ngay: 

+ Xe cà phê: Có mái che tiện dụng và dễ dàng tháo lắp
+ Đồng phục: Bao gồm nón, áo thun Napoli Coffee và tạp đề thương hiệu
+ Bao bì cà phê: Bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ các dụng cụ pha chế như phin cà phê, shaker, ly đong. Ngoài ra, bạn còn nhận được các vật dụng bán cà phê mang đi bao gồm: 100 ly, nắp cà phê, 1kg túi chữ T và 100 ống hút. 
+ Cà phê nguyên liệu: Gồm cà phê bịch, cà phê hộp và cà phê pha phin với số lượng là 5 cho mỗi loại

- Gói nhượng quyền Napoli xe cà phê pha máy trị giá 10 triệu:

Cao cấp hơn gói nhượng quyền xe cà phê Napoli, gói nhượng quyền xe cà phê pha máy được nhiều người lựa chọn. Với gói nhượng quyền này, bạn sẽ được Napoli Coffee sẽ 2,7 triệu nghĩa là chỉ cần đầu tư 7,3 triệu bạn sẽ nhận ngay:

+ Xe cà phê pha máy: Được cấu tạo từ khung thép ốp Alu Den, dán decal thương hiệu Napoli Coffee, có bánh xe di chuyển dễ dàng
+ Đồng phục: Tạp dề, nón và áo thun thương hiệu Napoli Coffee
+ Nguyên liệu và bao bì gồm: 5kg cà phê, phin lớn, shaker, ly đong, 100 ly, nắp cà phê, 1kg túi chữ T và 100 ống hút
+ Hỗ trợ pha chế, marketing: Được hướng dẫn viết bài, thiết kế standee, hình ảnh quảng cáo. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ hướng dẫn pha chế thức uống thơm ngon, chuẩn thương hiệu. 

Tại sao nên chọn mô nhượng quyền xe cà phê tại Napoli Coffee?

So với các mô hình kinh doanh quán cà phê, mô hình nhượng quyền xe cà phê tại Napoli Coffee sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư và giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh. Ngoài ra, xe cà phê còn giúp bạn tiết kiệm được diện tích và dễ dàng di chuyển đến địa điểm kinh doanh thích hợp.

Đặc biệt, khi chọn mô hình xe cà phê của Napoli Coffee bạn sẽ vô cùng an tâm nhờ:

- Thương hiệu hàng đầu hoạt động hơn 25 năm với hơn 3.000 quán nhượng quyền trên khắp Việt Nam và thế giới
- Có lượng khách hàng ổn định
- Giảm tối đa chi phí nguyên vật liệu bán cà phê
- Được đào tạo miễn phí về pha chế, hỗ trợ marketing 

Không ai đánh thuế giấc mơ và bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ kinh doanh thành hiện thực. Dù bạn có vốn nhiều hay ít, Napoli Coffee vẫn sẽ giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ của mình. Để biết thêm chi tiết về các gói nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn vui lòng truy cập: https://www.napoli.vn/trang-chu hoặc liên hệ hotline: 1900 63 60 64 để được hỗ trợ ngay bạn nhé!

 


Ngày đăng: 24/06/2021 | 2089 (Lượt xem)

Các tin khác