KHỞI NGHIỆP XE CAFE TAKE AWAY TRỌN GÓI CHỈ 27 TRIỆU ĐỒNG

Nếu bạn là người yêu thích cà phê và muốn khởi nghiệp, hãy tìm hiểu ngay combo xe cafe take away và máy pha cà phê của Napoli Coffee nhé!

Chắc hẳn bạn có suy nghĩ rằng phải đợi thời gian lâu để tích luỹ vốn mới có thể khởi nghiệp. Nhưng đối với Napoli Coffee, khởi nghiệp chỉ đơn giản là bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Đừng sợ mình chưa đủ vốn, bởi combo xe cafe take away và máy pha cà phê chính là phương tiện để bạn khởi đầu cho hành trình khởi nghiệp của mình.

Những lợi ích từ combo xe cafe take away và máy pha cafe Napoli Coffee

Đây là cơ hội cho bạn thay đổi cuộc sống, bắt đầu kinh doanh với số vốn 27 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ lên đến 4,7 triệu đồng. Vì vậy, trọn gói combo bạn chỉ cần đầu tư 22,3 triệu đồng. Combo xe cafe take away và máy pha cà phê của Napoli mang đến những lợi ích như: 

1. Vốn đầu tư thấp, ai cũng có thể bắt đầu ngay

Bạn không cần phải có nhiều kinh nghiệm, chỉ cần một số vốn nhỏ là đã có có thể bắt đầu khởi nghiệp. Bạn sẽ được Napoli hướng dẫn sử dụng máy pha, máy xay cafe, chia sẻ các kinh nghiệm pha chế. Trọn gói combo xe cà phê & máy pha cafe Napoli đã bao gồm xe cafe take away, máy pha cafe, đồng phục, dụng cụ pha chế. Bạn chỉ cần tìm một vị trí đông người là đã có thể kinh doanh. 

2. Đáp ứng nhu cầu và xu hướng mua cafe mang đi hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về cafe mang đi ngày càng tăng. Combo xe cà phê và máy pha cà phê là lựa chọn tối ưu để đáp ứng nhu cầu này. Bạn có thể đặt xe của mình ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và cung cấp cho khách hàng những ly cà phê thơm ngon. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua cafe mang đi mà còn phù hợp với xu hướng của khách hàng hiện nay thích sự nhanh chóng, tiện lợi. 

3. Mô hình nhỏ gọn, tiện lợi

Combo xe cà phê & máy pha Napoli Coffee có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm khác nhau mà không cần phải lo lắng về kích thước hay khó khăn trong việc chuẩn bị trước khi bán và phải xếp lại khi đi về. 

4. Không đầu tư chi phí mặt bằng, nội thất

Kinh doanh quán cafe thường yêu cầu cần có một số vốn lớn, mặt bằng thuận lợi, thiết kế quán ấn tượng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, với combo xe cà phê & máy pha Napoli Coffee, bạn không cần phải đầu tư vào chi phí mặt bằng hay trang trí nội thất. Combo này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, bạn có thể đầu tư khoản phí này vào chất lượng sản phẩm. 

Đây là một lợi thế lớn cho những ai mới bắt đầu kinh doanh mà không muốn đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu.

Xem chi tiết combo xe cà phê & máy pha Napoli Coffee tại link này bạn nhé: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/goi-combo-xe-ca-phe-napoli-va-may-pha-ca-phe-01 

Bằng chiếc xe cafe take away của Napoli, dù nhỏ gọn nhưng tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bạn. Là điểm xuất phát để các chủ quán tích góp, xây dựng quán cafe cho chính mình trong tương lai. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở xe cafe nhanh nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

 

 


Ngày đăng: 04/04/2023 | 665 (Lượt xem)

Các tin khác