KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ VỚI THƯƠNG HIỆU CHO NHƯỢNG QUYỀN - XU HƯỚNG KINH DOANH HIỆN NAY

Một trong những xu hướng kinh doanh quán cà phê mà nhiều người hướng đến hiện nay đó là kinh doanh quán cà phê từ những thương hiệu cho nhượng quyền. Vậy đâu là nguyên nhân làm mô hình kinh doanh này trở “nóng hổi” như vậy? Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé!

1. Kinh doanh quán cà phê từ thương hiệu nhượng quyền là gì?
Kinh doanh quán cà phê từ thương hiệu nhượng quyền là mô hình kinh doanh quán cà phê với thương hiệu của một doanh nghiệp đã có uy tín và cho phép nhượng quyền thương hiệu đó trong khoản thời gian nhất định, thông qua chi trả một khoản chi phí theo thỏa thuận. Hiện nay, mô hình kinh doanh này được sử dụng phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Có nhiều thương hiệu quán cà phê nhượng quyền phát triển với chuỗi hệ thống quán nhượng quyền lớn và uy tín, mà trong đó có bao gồm quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee.

2. Vì sao mô hình quán cà phê nhượng quyền trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay
Hiện nay, hầu hết việc lựa chọn thương hiệu cho nhượng quyền để kinh doanh quán cà phê đã trở thành xu hướng kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Sự thay đổi và phát triển thành xu hướng này là do chủ yếu ở hai nguyên nhân dưới đây:


Sự thay đổi thói quen uống cà phê của khách hàng
Trong khoảng hai năm trở lại đây, sự tiêu thụ cà phê đang dần tăng lên, đồng thời kéo theo là độ tuổi người uống đang giảm dần. Trong một nghiên cứu vào năm 2017, cho thấy việc uống cà phê giúp cơ thể chống lại lão hóa và các bệnh. Sau khi những thông tin kết quả này được công bố, lượng người uống cà phê cũng tăng lên ngay sau đó từ 57% lên đến 62% (theo thống kê của Hiệp hội Cà phê Quốc gia - NCA). Do sự tăng trưởng tiêu thụ cà phê này, ngành công nghiệp cà phê dần thay đổi và tạo ra thêm nhiều đồ uống mới sáng tạo, thu hút lượng lớn giới trẻ thưởng thức.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ thông tin, hầu hết tất cả các khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận bất kể những thông tin nào, cập nhật thông tin những thương hiệu quán cà phê uy tín, nổi tiếng, chất lượng,... Vì vậy, việc chọn lựa thương hiệu quán cà phê để đến thưởng thức của khách hàng trở nên khắt khe hơn. Nhưng để xây dựng một thương hiệu quán cà phê uy tín, tạo được niềm tin trong lòng khách hàng thì tốn khá nhiều thời gian và nguồn lực. Chính vì thế, nhiều chủ doanh nghiệp bắt tay vào việc đi tìm và lựa chọn những thương hiệu nhượng quyền quán cà phê uy tín để giảm đi quá trình xây dựng thương hiệu đó.

Những lợi ích mô hình quán cà phê nhượng quyền mang lại
Bên cạnh đó, những lợi ích mà mô hình kinh doanh quán cà phê nhượng quyền mang lại đã hấp dẫn đến các đối tác muốn đăng ký nhượng quyền như:
- Giảm chi phí và thời gian xây dựng thương hiệu mới
- Có được niềm tin khách hàng của thương hiệu nhận nhượng quyền mà không tốn bất kỳ chi phí marketing
- Nhận được chính sách hỗ trợ từ bên cho nhượng quyền như về chiến lược kinh doanh, hỗ trợ marketing, đào tạo nhân viên, cơ sở vật chất,...
- Nhanh chóng thu hút được khách hàng đến quán bởi thương hiệu đã có uy tín trên thị trường
- Giúp giảm thiểu rủi ro do thiếu hụt kinh nghiệm, mang đến hiệu quả kinh doanh qua đội ngũ hỗ trợ từ bên cho nhượng quyền
Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.


Việc lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền vừa uy tín vừa phù hợp là điều không hề dễ. Nhưng với Napoli Coffee sẽ giúp bạn loại bỏ đi những khó khăn đó với thương hiệu nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn sẽ nhận được hỗ trợ đến 150 triệu và chính sách nhượng quyền cực hấp dẫn.
Đăng ký trí nhận tư vấn nhượng quyền tại: http://napoli.vn/lien-he

Hoặc gọi đến hotline để nhận hỗ trợ: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 26/11/2019 | 1467 (Lượt xem)

Các tin khác