KINH DOANH XE CÀ PHÊ - MÔ HÌNH KINH DOANH “HOT” NHẤT SAU DỊCH COVID

Có thể nói, từ sau dịch Covid, mô hình kinh doanh xe cà phê được nhiều người quan tâm và áp dụng mở thành công, điều này làm cho gói nhượng quyền xe cà phê pha máy (xe cà phê take-away) tại Napoli cũng được nhiều khách hàng quan tâm. khám phá ngay tại bài viết dưới đây bạn nhé. 

Thế nào là xe cà phê take-away

Xe cà phê take away hay xe cà phê mang đi là mô hình kinh doanh chủ yếu phục vụ những khách hàng không có nhiều thời gian thưởng thức cà phê tại quán. Đặc trưng của mô hình này là không cần nhiều vốn đầu tư, linh động di chuyển đến địa điểm phù hợp, không cần mặt bằng kinh doanh và dễ dàng thu hút khách hàng.

Đặc biệt, với ưu điểm nhỏ, gọn, tiện lợi, có thể đặt ở bất kỳ đâu, mô hình này đã được nhiều khách hàng quan tâm. 

Đâu là những ưu điểm nổi trội của mô hình xe cà phê take-away

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp mô hình kinh doanh xe cà phê chiếm lĩnh thị trường hiện nay:

- Phục vụ khách hàng nhanh chóng: Chỉ chưa đầy đến 5 phút, một ly cà phê Napoli Coffee “đậm gu, đúng chất" sẽ được đưa đến tay khách hàng, giúp họ tiết kiệm thời gian chờ đợi

- Linh động, tiện lợi: Cà phê take away thường được đựng trong ly nhựa hoặc ly giấy kèm quai xách giúp khách hàng dễ dàng mang đi. Thêm vào đó, thiết kế xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến địa điểm kinh doanh phù hợp. 

- Danh sách menu đa dạng: Menu thức uống đa dạng, hấp dẫn: Không chỉ có cà phê, menu của xe cà phê có thể kết hợp bán thêm các loại nước khác như trà đào, Espresso, trà sữa hay các loại nước ép khác theo hình thức mang đi


Gói nhượng quyền xe cà phê pha máy của Napoli Coffee 

Nếu bạn đang tìm một mô hình kinh doanh cà phê ít vốn, hiệu quả cao thì xe cà phê Napoli Coffee là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Gói nhượng quyền xe cà phê pha máy Napoli Coffee trị giá trị giá 10 triệu, nay chỉ còn 7,3 triệu (đã được Napoli Coffee hỗ trợ 2,7 triệu). Xem thông tin chi tiết tại: https://napoli.vn/trang-chu 

Bên cạnh đó, Napoli Coffee là thương hiệu lớn, đã có vị thế trên thị trường và có lượng khách hàng nhất định. Chính vì vậy, khi sở xe cà phê Napoli, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến khách hàng yêu thích hương vị cà phê “đậm gu, đúng chất". Đặc biệt, bạn còn được đào tạo miễn phí về pha chế, hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết giúp kinh doanh thuận tiện hơn. 

Hy vọng những chia sẻ bên trên của Napoli đã giúp bạn có được những kiến thức cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm các gói nhượng quyền khác của Napoli Coffee tại: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen hoặc liên hệ hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

 


Ngày đăng: 14/01/2022 | 966 (Lượt xem)

Các tin khác