KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY PHA CÀ PHÊ CHO QUÁN

Bạn đang loay hoay tìm mua máy pha cà phê? Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy tốt nhất cho quán cà phê của mình.

Chọn mua được một chiếc máy pha cà phê tốt sẽ giúp việc kinh doanh cà phê của bạn trở nên thuận lợi và phát triển hơn nhiều. Nhưng làm sao có thể chọn mua được chiếc máy ưng ý và phù hợp với quán? Cùng Napoli theo dõi tiếp bài viết này nhé!

Những kinh nghiệm khi chọn mua máy pha cà phê

Nếu bạn đang chưa biết chọn mua máy pha cà phê như thế nào để đạt chất lượng, xem ngay 6 kinh nghiệm Napoli chia sẻ dưới đây nhé.

  1. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn mua máy pha cà phê bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng. Một số dòng máy được khá nhiều quán lựa chọn, bạn có thể tham khảo như: máy pha cà phê Animo, Nuova Simonelli, Casadio,....

  1. Lựa chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một chiếc máy pha cà phê take away sẽ có công suất khác với một chiếc máy pha cà phê sử dụng cho quán. Vì vậy, trước khi chọn mua máy bạn nên xác định một ngày bạn sẽ bán được bao nhiêu ly cà phê? Khách hàng thường sẽ uống cà phê đen, hay espresso? Từ các câu trả lời này sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy có công suất phù hợp với quán.

  1. Khả năng giữ nhiệt ổn định

Một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cà phê đó là nhiệt độ nước được sử dụng để pha cà phê. Nhiệt độ nước pha cà phê ngon sẽ từ 90°C -  95°C. Do đó, bạn nên chọn mua máy có thể đảm bảo nhiệt độ nước luôn ổn định để giữ trọn hương vị cho cà phê nhé.

  1. Số lượng vòi chảy của máy pha cà phê

Khi bạn kinh quán cà phê nên lựa chọn máy có ít nhất 2 vòi chảy để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng nhé. Máy pha cà phê 2 vòi sẽ pha được từ 100 - 350 ly/ngày. Vì vậy, bạn nên dựa vào lượng khách hàng mỗi ngày của quán để có thể chọn mua máy có số lượng vòi phù hợp.

  1. Kích thước nồi hơi của máy

Kích thước nồi hơi là một trong những yếu tố quan trọng trong chọn mua máy. Đây là bộ phận để bạn biết được khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng cho máy là bao nhiêu.

Đối với máy 1 vòi: nồi hơi có dung tích từ 1.8 - 2.5 lít

Đối với máy 2 vòi: nồi hơi có dung tích từ 5 - 12 lít

Đối với máy 3 vòi: nồi hơi có dung tích từ 11 - 18 lít

Đối với máy 4 vòi: nồi hơi có dung tích từ 20 - 22 lít

Nồi hơi sẽ có nhiệm vụ đun nước nóng, tạo ra áp suất để chiết suất cà phê. Vì vậy nồi hơi càng lớn sẽ pha cà phê càng ngon.

  1. Chọn mua máy với giá tiền phù hợp

Chất lượng máy sẽ quyết định đến giá tiền của máy, bạn nên tìm hiểu kỹ giá của từng loại máy để tránh bị mua giá cao. Những chiếc máy pha cà phê cho gia đình hay văn phòng thường có giá từ 5 triệu đồng. Các loại máy dành cho quán cà phê lớn sẽ từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. 

Bạn tìm mua máy pha cà phê nhưng bạn đã biết cách pha cà phê chưa? Xem ngay bài viết tại đây để biết cách pha cà phê thật ngon nhé.

Nhượng quyền cà phê Napoli - Cung cấp máy pha cà phê trong các gói nhượng quyền

Khi chọn mua máy pha cà phê bạn sẽ thường đắn đo mất nhiều thời gian. Thay vào đó bạn có thể tham khảo về máy pha cà phê của Napoli nhé. Napoli đã mở hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền trên toàn quốc nên các tiêu chí để chọn máy chất lượng Napoli đều sẽ đạt được. 

Bên cạnh đó, trong các gói nhượng quyền từ 120 triệu đồng đến 500 triệu đồng Napoli sẽ cung cấp máy pha cà phê cho bạn.

Việc chọn mua máy pha cà phê cho quán sẽ không hề khó, nhưng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có những lựa chọn tốt nhất cho quán của mình. Nếu bạn đang hiểu về cà phê nhượng quyền, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Napoli nhé.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 29/09/2022 | 454 (Lượt xem)

Các tin khác