KINH NGHIỆM MỞ QUÁN CÀ PHÊ THÀNH CÔNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Kinh nghiệm mở quán cà phê thành công tại thị trường Việt có khó không? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết bên dưới của Napoli Coffee bạn nhé.

Điều gì khiến cho khách hàng yêu thích quán cà phê của mình hơn? Ở Việt Nam, văn hóa uống cà phê là một thói quen không thể thiếu của nhiều người vì chúng giúp tinh thần chúng ta thoải mái và bắt đầu ngày mới vui vẻ hơn. Hãy cùng tiếp tục theo dõi những chia sẻ bên dưới từ Napoli Coffee bạn nhé.

Nguồn nguyên liệu cà phê sạch

Đối với tinh hình hiện tại, một ly cà phê ngon phải đi cùng với cơ sở cung cấp nguồn nguyên liệu sạch. Chất lượng nguyên liệu sẽ quyết định chất lượng độ uống, vì thế bạn nên có kiến thức về các vùng nguyên liệu để so sánh và thu về lợi nhuận. Đồng thời, việc này cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu được sự yêu thích về nguồn nguyên liệu ấy. 

Vậy nên hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng và bạn nên giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị cung cấp, không nên thay đổi quá nhiều nguồn cung về nguyên liệu.

Học cách pha chế cà phê ngon

Tiếp đến, đây cũng là cách giúp cho khách hàng yêu thích quán cà phê mình hơn. Học cách pha chế sẽ là cách giúp cho hương vị của tách cà phê được giữ xuyên suốt trong quá trình phục vụ cũng như “kết nối” sự yêu thích của khách hàng đến với quán. 

Qua đó, sẽ đảm bảo được chất lượng đồ uống luôn chuẩn vị và đáp ứng được hết mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tự mình sáng tạo hoặc đăng ký cho mình một khóa học về cà phê. Điều này sẽ giúp quán kinh doanh được hiệu quả hơn.

Giá thành cà phê phù hợp đại đa số người tiêu dùng

Đây cũng chính là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất, một tách cà phê ngon luôn đi kèm với mức giá hợp lý, và một tách cà phê ngon hơn nữa nếu có một mức giá rẻ. Hiện nay, bạn không khỏi bắt gặp những quán cà phê có mức giá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng. 

Chính vì thế, kinh nghiệm mở quán cà phê thành công tại thị trường Việt nên có một mức giá hợp cho sản phẩm có chất lượng tốt. Điều này cũng sẽ in sâu vào tiềm thức của các tín đồ yêu thích cà phê.

Không gian quán cà phê

Bên cạnh đó, một không gian cũng chính là cách giúp người tiêu dùng yêu thích cửa hàng của bạn hơn. Không một ai mà không thích ngồi tại quán đẹp, bố cục hợp lý và hương thơm cà phê nhẹ nhàng để nhâm nhi tách cà phê trọn vẹn hơn. 

Hiện nay, mô hình không gian mở đang được rất nhiều người ưa chuộng vì có thể ngắm nhìn dòng người, hòa cùng một chút tiếng ồn và thưởng thức một tách cà phê ngon đúng chuẩn sẽ khiến tâm hồn chúng ta thoải mái, sảng khoái và phấn khởi hơn. 

Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, thì Napoli sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Với hơn 25 năm trong việc phát triển các dịch vụ như tư vấn và thi công quán cà phê, bar pub, nhà hàng và khách sạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

Hy vọng bài viết trên của Napoli Coffee về kinh nghiệm mở quán cà phê thành công tại thị trường Việt mong có thể giúp ích được cho bạn. 

 


Ngày đăng: 18/01/2022 | 687 (Lượt xem)

Các tin khác