KINH NGHIỆM MỞ QUÁN CAFE CÓC VỐN THẤP CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

KINH NGHIỆM MỞ QUÁN CAFE CÓC VỐN THẤP CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Mở quán cafe cóc rất đơn giản nhưng để duy trì hoạt động sẽ rất khó. Xem ngay kinh nghiệm mở quán cafe cóc thành công trong bài viết này nhé.

Mở quán cafe cóc luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp. Đây là loại hình kinh doanh đơn giản, tiện lợi và vốn đầu tư thấp. Nhưng để quán đạt doanh thu cao, thu hút khách hàng thì các chủ quán nên xem ngay 6 kinh nghiệm trong bài viết này nhé.

Cafe cóc có gì đặc biệt?

Cafe cóc là mô hình cafe bình dân thường xuất hiện ở những nơi như vỉa hè, công viên,... Cafe cóc rất khác với những quán cafe sang trọng. Tại đây, mọi người có thể thoải mái nói chuyện, ngắm đường phố. Tuy quán có quy mô nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng nếu bạn có kinh nghiệm trong mở quán cafe thì chắc chắn sẽ thành công.

6 kinh nghiệm mở quán cafe cóc vốn thấp thu hút khách hàng

Mở quán cafe cóc không khó, khó là quán cafe vốn thấp nhưng vẫn thu hút được khách hàng. “Bỏ túi" ngay 6 kinh nghiệm dưới đây bạn nhé.

  1. Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho quán cafe

Bước đầu tiên để mở quán cafe cóc đó là lập kế hoạch kinh doanh chi tiết. Trong bảng kế hoạch bạn nên vạch ra những hạng mục cụ thể để có hướng đi đúng cho quán như xác định số vốn đang có, mục tiêu kinh doanh, tạo điểm khác biệt cho quán,.. Dựa vào đây bạn sẽ hình dung và nắm bắt được mình cần làm những gì.

  1. Nghiên cứu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu

Nghiên cứu thị trường là bước rất cần thiết, giúp bạn biết được đối thủ cạnh tranh là ai, bạn phải làm gì để khác những đối thủ đó. Quan trọng nhất đó là xác định đúng khách hàng mục tiêu. Bạn nên lựa cho mình một đối tượng cụ thể như sinh viên hay nhân viên văn phòng để tìm được địa điểm kinh doanh phù hợp. 

  1. Lên ý tưởng thiết cho quán cafe cóc

Không gian quán là yếu tố quyết định lượng khách ghé đến quán. Đối với cafe cóc bạn không cần phải thiết kế quá màu sắc, bạn có thể tạo cho quán một điểm đặc biệt như có view đẹp, cây xanh,... Ngoài ra, bạn nên dựa vào đối tượng khách hàng để thiết kế sao cho phù hợp. 

  1. Lên menu cho quán

Mở quán cafe cóc, menu nên là những đồ uống phổ biến như cafe đen, cafe sữa hay là nước ép, sinh tố. Trên thị trường hiện nay giá các loại thức uống này giao động từ 15.000 - 40.000 đồng. Bên cạnh nước uống bạn có thể kinh doanh thêm các đồ ăn vặt để khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến quán. 

  1. Chuẩn bị trang thiết bị, nguyên liệu

Kinh doanh  quán cafe cóc bạn nên chọn những bộ bàn ghế dễ di chuyển, nhỏ gọn. Tiếp theo, là sắm trang thiết bị như máy xay cafe, tủ lạnh, ly,... và cuối cùng không thể thiếu nguyên liệu. Khi mới mở quán, bạn nên nhập một lượng nguyên liệu vừa đủ. Sau khi quán đi vào ổn định bạn sẽ biết được loại đồ uống nào được khách hàng order nhiều. Từ đó, bạn sẽ tính toán được lượng nguyên liệu cần nhập.

  1. Thực hiện các hoạt động marketing cho quán

Để quán cafe được nhiều khách hàng biết đến bạn nên có những hoạt động marketing như quảng cáo trên Fanpage, liên kết với các ứng dụng như Grab Food, Now, Beamin,... để thúc đẩy kinh doanh hơn.

Mở quán cafe cóc với gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu đồng của Napoli Coffee

Chỉ với số vốn dưới 100 triệu đồng là bạn có thể mở ngay một quán cafe cho riêng mình. Bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ tìm mặt bằng, thiết kế quán như thế nào để thu hút khách hàng,... Tất cả sẽ được Napoli hỗ trợ từ A - Z trong gói nhượng quyền phổ thông trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt khi đăng ký gói này bạn sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, còn 70 triệu đồng là từ bạn. Kinh doanh cafe nhượng quyền sẽ giúp bạn vừa tiết thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và tránh được nhiều rủi ro. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục ước mơ làm chủ của mình nhé.  

Trên đây là những kinh nghiệm sẽ giúp bạn mở quán cafe cóc thu hút nhiều khách hàng. Liên hệ ngay với Napoli Coffee để được tư vấn và mở quán cà phê cóc với tổng vốn đầu tư chỉ từ 100 triệu đồng bạn nhé! Xem chi tiết gói nhượng quyền tại đây.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 01/11/2022 | 906 (Lượt xem)

Các tin khác