LIỆU CÓ BẤT LỢI KHI MỞ QUÁN CAFE CÓC TRONG HẺM?

Khi kinh doanh liệu có nên mở quán cafe cóc trong các con hẻm? Liệu có những bất lợi nào hay không? Cùng Napoli Coffee phân tích các ưu nhược điểm.

Nhiều người khi quyết định kinh doanh quán cafe thường có tư duy rằng cần một mặt bằng rộng lớn và ngay vị trí mặt tiền đắt địa. Thế nhưng mở quán cafe cóc trong hẻm không nên bị bỏ qua. Cùng Napoli Coffee phân tích những lợi thế cũng như hạn chế khi bạn mở quán cafe trong hẻm. Và chúng ta khắc phục những hạn chế đó bằng cách nào? 

Ưu điểm và khuyết điểm khi mở quán cafe cóc trong hẻm

Ưu điểm của quán cafe nằm trong hẻm

Việc mở quán cafe cóc hay quán cafe trong hẻm không hẳn gây ra những bất lợi. Có một số ưu điểm mà chỉ quán cafe trong hẻm mới mang đến cho bạn được. Sau đây là các mặt lợi khi mặt bằng quán nằm trong hẻm:

  • Bạn không phải chi trả chi phí mặt bằng quá cao. Đối với các quán ở mặt tiền hay khu vực sầm uất điều hiển nhiên là chi phí rất đắt đỏ. Trước khi có quán ở mặt tiền, có thể bạn cần mở quán cafe cóc hay quán trong hẻm để tạo ra doanh thu ổn định trước 

  • Quán sẽ là lựa chọn đầu tiên của khu dân cư. Hầu hết mỗi khu hẻm đều có đông dân cư, do đó dân cư trong khu hẻm sẽ có khả năng trở thành khách hàng trung thành với bạn nhiều hơn. Họ sẽ ưu tiên lựa chọn một quán nước đầy đủ tiện nghi gần nhà. Hay không muốn đi quá xa chỉ để mua một ly cafe

  • Tỷ lệ cạnh tranh với những quán khác trên cùng con đường thấp. Khi mở quán cafe tại những con đường lớn hay ở mặt tiền, nhiều khả năng bạn phải cạnh tranh với những quán khác nữa. Do đó việc mở quán cafe trong hẻm vừa kết hợp được yếu tố biến khu dân cư thành khách hàng và không phải chi trả phí mặt bằng đắt đỏ sẽ là lựa chọn tối ưu

Mở quán trong hẻm có nhiều lợi ích không thể bỏ qua

Khuyết điểm khi quán cafe nằm trong hẻm

Dù sở hữu nhiều ưu điểm để bạn cân nhắc, thế nhưng vẫn còn những khuyết điểm cần lưu ý để việc kinh doanh hiệu quả hơn:

  • Đầu tiên chính là khó tiếp cận với lượng khách hàng mới, khách hàng vãng lai. Do nằm trong hẻm, bạn có thể biến dân cư trở thành khách hàng thân thiết nhưng khó lòng mở rộng kinh doanh được 

  • Thứ hai, để giải quyết vấn đề trên cũng như hoạt động được phát triển hơn bạn cần tích cực quảng bá cho quán. Điều này đòi hỏi bạn cần chiến lược để quảng bá trở nên hiệu quả nên sẽ tốn không ít công sức

  • Thứ ba, để thu hút và giữ chân được khách hàng thiết kế không gian quán cần sự đầu tư chỉn chu. Khi đó khách hàng sẽ có thêm động lực để đến quán và quay lại nhiều lần hơn

Gói nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee giải quyết những vấn đề này ra sao?

Những điểm hạn chế khi mở quán cafe trong hẻm sẽ được giải quyết khi nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee. Cụ thể ra sao cùng tìm hiểu bên dưới.

Hai gói nhượng quyền phù hợp để kinh doanh quán cafe trong hẻm

Napoli Coffee có hai gói nhượng quyền thích hợp để quý đối tác kinh doanh quán cafe trong hẻm hiệu quả. Đầu tiên là gói truyền thống, chỉ với chi phí dưới 100 triệu, quý đối tác sẽ sở hữu cho mình một quán cafe phong cách chuyên nghiệp. Được đội ngũ Napoli Coffee hỗ trợ từ thiết kế, thi công đến tư vấn chiến lược kinh doanh và vận hành quán. Gói truyền thống không yêu cầu mặt bằng rộng hay vị trí mặt tiền nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

Gói nhượng quyền chuyển đổi thương hiệu dành cho anh chị đã sở hữu quán cafe trước đó, có thể là quán trong hẻm để đổi sang thương hiệu Napoli Coffee. Chi phí dưới 40 triệu đồng. Anh chị sẽ có cơ hội làm mới quán cafe cũ của mình, khai thác thương hiệu Napoli Coffee để kinh doanh hiệu quả hơn.

Gói nhượng quyền truyền thống được nhiều đối tác tin chọn

Được hỗ trợ đưa địa chỉ quán lên Google Maps và marketing online

Đối với các quán cafe trong hẻm, vấn đề chính là làm sao để khách hàng biết và tìm đến mình? Khi nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, đội ngũ công ty còn hỗ trợ đối tác đưa địa chỉ cửa hàng lên Google Maps, giúp tiếp cận được khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Napoli Coffee còn tư vấn chiến lược và hỗ trợ quán marketing online, đưa địa chỉ lên website chính thức và các ứng dụng gọi món để tăng độ hiệu quả bán hàng hơn.

Thiết kế không gian quán ấn tượng giữ chân khách hàng

Một trong những ưu điểm làm nên thương hiệu Napoli Coffee là đối tác sẽ được đội ngũ kiến trúc sư có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế quán một cách chuyên nghiệp và sang trọng. Tối ưu trải nghiệm của khách hàng khi đến quán uống nước cũng như tạo được sự đồng nhất với thương hiệu Napoli Coffee.

Với những sự hỗ trợ từ A - Z của Napoli Coffee khi bạn chọn một trong hai gói nhượng quyền thương hiệu trên, việc mở quán cafe cóc trong hẻm không còn những hạn chế đáng lo ngại. Với phương châm giúp cho quý đối tác nhượng quyền tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh, những vấn đề khác luôn có đội ngũ Napoli Coffee phía sau hỗ trợ. Liên hệ hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn thêm.

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 929 (Lượt xem)

Các tin khác