Lợi ích khi sử dụng cafe nguyên chất

Cà phê không đơn thuần là thức uống giúp thêm phần tỉnh táo, tăng tập trung,... mà còn chứa đựng một số lợi ích sức khỏe bất ngờ mà bạn có thể chưa biết. Ẩn sau lớp hương thơm quyến rũ và hương vị đậm đà của cafe nguyên chất là những tác dụng hỗ trợ sức khỏe gì, hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây, bạn nhé:

3 Lợi ích khi uống cafe nguyên chất

Chúng ta thường lo lắng về hàm lượng caffeine nạp vào cơ thể mỗi ngày sẽ gây ra các tác động tiêu cực đến hệ thần kinh và tim mạch. Thực tế, các chuyên gia và giáo sư của trường Đại học Y khoa Johns Hopkins (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu và xác nhận cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa và các hợp chất có khả năng chống viêm, chống lại bệnh tật rất tốt.

Đặc biệt, ở nữ giới, mỗi ngày tiêu thụ một lượng cafe nguyên chất vừa đủ có thể phòng ngừa bệnh Alzheimer và các bệnh tim mạch chuyển hóa như tăng huyết áp, các bệnh lý mạch vành hay rối loạn mỡ máu,...

  1. Uống cà phê nguyên chất mỗi sáng giúp ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe

Mỗi một ly cafe sạch đều chứa chất chống oxy hóa dồi dào, đặc biệt với hàm lượng polyphenol cao cùng các khoáng chất khác hỗ trợ cơ thể và các tế bào hoạt động tối ưu, ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe.

Các sản phẩm của Napoli Coffee được sản xuất rang xay trực tiếp từ 100% hạt cà phê nguyên chất đạt chuẩn, mang đến khách hàng những ly cafe chất lượng, góp phần xây dựng cuộc sống vui khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam.

  1. Cafe nguyên chất giúp thêm tỉnh táo, tập trung và tràn đầy năng lượng

Cafe nguyên chất rất giàu caffeine, thành phần chính có tác dụng kích thích, kích hoạt năng lượng cơ thể và tâm trí. Lượng caffeine vừa đủ giúp bạn cải thiện chức năng nhận thức và trí nhớ. Vì thế, khi dung nạp lượng cà phê một cách hợp lý mỗi ngày giúp cải thiện hiệu suất thể chất, xoa dịu mệt mỏi, cải thiện sự tập trung và tăng cường sự tỉnh táo của trí não.

Cafe sạch, không lẫn tạp chất giàu hàm lượng caffeine

  1. Tốt cho tim mạch

Hầu hết trong chúng ta đều cho rằng cà phê với hàm lượng caffeine cao góp phần lớn trong việc tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch. Tuy nhiên, thường xuyên sử dụng cà phê đen hoặc dùng chung với sữa có thể giảm huyết áp, giảm áp lực cho tim do hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong cà phê. Điều này đã được kiểm định bởi Tạp chí Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ.

Các loại cafe nguyên chất hiện nay

Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến hương vị mà ngày càng quan tâm hơn đến các vấn đề về sức khỏe. Vì thế, mức độ nguyên chất, không lẫn tạp chất của các loại cà phê luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Cùng Napoli Coffee điểm qua ba loại cà phê nguyên chất được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé:

  1. Cà phê Arabica: Sự Tinh tế đến từ vùng Cao Nguyên

Arabica thu hút giới mộ điệu cà phê bởi sự nốt hương tinh tế của cà phê Ý. Nét đặc trưng của loại cà phê này là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chua và độ ngọt, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức hài hòa. Với độ chua nhẹ nhàng, Arabica thường mang lại cảm giác tươi mới và sống động, hòa quyện với vị ngọt nhẹ, mang đến hậu vị hài hòa và dễ chịu.

Cà phê nguyên chất Arabica được nhập khẩu và phân phối chính hàng tại Napoli Coffee

Đến chi nhánh Napoli Coffee gần nhất, thưởng thức một ly cà phê từ hạt Arabica bạn sẽ cảm nhận được hương vị phong phú của cà phê Ý xen lẫn trong các lớp hương của Espresso hay sự kết hợp hoàn hảo với lớp bọt sữa trong Cappuccino.

  1. Cà Phê Robusta: Đậm Đà Và Mạnh Mẽ

Trái với sự hài hòa của Arabica, Robusta mang đến một trải nghiệm vị giác mãnh liệt xen lẫn vị đắng bởi các nốt hương đất, gỗ, và đôi khi là các nốt khói.

Từng hạt cà phê Robusta tại Napoli được tuyển chọn và rang xay đạt tiêu chuẩn cafe sạch

Khi thưởng thức cà phê Robusta tại Napoli Coffee bạn sẽ cảm nhận được một vị đắng đậm đà mà không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Vị đắng mạnh mẽ ấy sẽ khắc sâu vào từng tế bào vị giác của bạn, sau đó để lại một hậu vị chua nhè nhẹ kéo dài. Đậm đà và ấn tượng, Robusta tại Napoli Coffee tự tin là hạt cà phê sạch từ vùng đất đỏ bazan Việt Nam để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách.

Dù bạn có là tín đồ của hương vị Arabica hài hòa hay Robusta khơi bùng vị giác thì điểm chung vẫn là sự lựa chọn một loại cà phê sạch, nguyên chất để bạn luôn yên tâm về mặt sức khỏe. 

Napoli Coffee là thương hiệu cafe nguyên chất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi sự tuyển chọn kỹ lưỡng của từng hạt cà phê trên những vùng thổ nhưỡng giàu giá trị dinh dưỡng, cùng bí quyết rang xay lâu đời.


Ngày đăng: 20/09/2024 | 23 (Lượt xem)

Các tin khác