LÝ GIẢI SỨC NÓNG CỦA THỊ TRƯỜNG KINH DOANH CÀ PHÊ HIỆN NAY

Cà phê là một trong những ngành hot của thị trường Việt Nam hiện nay, với hàng loạt các thương hiệu được mở ra, nhiều chuỗi cửa hàng cà phê trong lẫn ngoài nước xuất hiện và cạnh tranh đầy gay gắt. Sự bùng nổ và phát triển của các chuỗi cà phê mở ra, kèm theo đó với nhiều hình thức quán cà phê đa dạng được sinh ra cho thấy khách hàng ngày càng có yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ quán. Trước sự chọn lựa khởi nghiệp và mở kinh doanh ở thị trường thức uống tại Việt Nam từng ngày càng phát triển, mà cụ thể là các sản phẩm cà phê và trà sữa, Napoli Coffee với các gói nhượng quyền thương hiệu chỉ từ 70 triệu là lựa chọn cho nhiều đối tác nhượng quyền trên khắp cả nước.

1. Nguyên nhân thị trường kinh doanh quán cà phê đang nóng hiện nay:
Tại Việt Nam, cà phê không chỉ là thói quen mà còn là văn hóa của người Việt, mỗi sáng sớm người ta sẽ chọn cho mình một ly cà phê để cho một ngày làm việc tỉnh táo, hiệu quả. Ngoài ra, uống cà phê còn là cơ hội để mọi người tụ họp với nhau trò chuyện cùng nhau từ trên trời đến dưới đất. Ngày nay với mức sống ngày càng cao, như cầu công việc, giải trí, thư giãn của con người càng cao, mọi người chọn quán cà phê có nhiều yêu cầu hơn, nghiêm khắc hơn. Để mở quán cà phê, chủ quán cần cân nhắc những nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng thị hiếu một cách tốt nhất.

Cà phê phù hợp với mọi đối tượng: Cà phê là thức uống phù hợp với mọi đối tượng và có thể kinh doanh mở bán từ sáng sớm đến tối muộn. Nhiều người uống cà phê như một thói quen thường ngày, thói quen hẹn hò với bạn bè, người yêu tại quán cà phê, gặp đối tác, làm việc tại quán cà phê,... Bên cạnh thức uống phù hợp với mọi đối tượng, thì chất lượng dịch vụ quán cũng đóng vai trò rất quan trọng, dựa vào mỗi phân khúc khách hàng mục tiêu mà chủ doanh nghiệp cần nhắm đến đúng nhu cầu, mong muốn của khách, như về phong cách quán, cách bố trí bàn ghế, ánh sáng,... Một số quán mở ra với hình thức riêng biệt đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng như: cà phê thú cưng dành cho những người có sở thích yêu động vật, cà phê sách dành cho những bạn đọc cần không gian yên tĩnh đọc sách, cà phê take away cho những nhân viên văn phòng vội giờ làm để mua những ly cà phê mang đi,...

Cà phê có thể mở tại mọi nơi: Khi kinh doanh những sản phẩm, mặt hàng khác, người ta có thể phân vân giữa những lựa chọn mở cửa hàng tại đâu, nhưng ngược lại với quán cà phê, bạn có thể mở ở mọi nơi từ thành phố đến thôn quê. Ở nơi đâu, mọi người đều có nhu cầu uống cà phê, đó dường như là thói quen không thể thiếu của người Việt. Đi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp vài ba câu nói thân thuộc “đi cà phê”, người ta vẫn thường lựa chọn quán cà phê làm nơi tụ họp bạn bè chuyện trò với nhau hay dù là gặp đối tác, khách hàng,... Napoli Coffee có mặt ở mọi nơi, với hơn 2.000 quán trên khắp mọi miền tổ quốc, ở thành phố, thôn quê, từ đường phố đến ngõ hẻm,... Vì Napoli biết rằng, dù nơi đâu trên khắp đất nước đều sẽ có những đồng âm cà phê của nhau, mọi người đều sẽ lựa chọn quán cà phê làm điểm đến đầu tiên trong tâm trí khi cần để gặp mặt bất kể ai đó.

2. Khách hàng mong muốn điều gì ở quán cà phê:
Để kinh doanh một quán cà phê không hề đơn giản, kèm theo đó với mức sống, nhu cầu của khách hàng về cà phê cũng ngày càng nâng cao. Ở Việt Nam, việc đi uống ly cà phê không chỉ đơn giản là thưởng thức loại thức uống thơm ngon mà còn là thưởng thức không gian phục vụ ở nơi đó. Chính vì thế, khi lựa chọn cho mình một quán cà phê ưng ý, khách hàng thường sẽ dựa vào những tiêu chí để quyết định như: Về phong cách quán có phù hợp, khác biệt hay không? Cách bố trí quán sao cho tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái, cách phục vụ và thái độ tốt của nhân viên,...

3. Dự đoán tình hình kinh doanh cà phê trong tương lai gần:
Thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng sôi nổi với nhiều hình thức quán được mở ra, trong tương lai sắp tới, cà phê sẽ càng ngày xuất hiện nhiều hơn, trở thành mồi nhử khách đến các cửa hàng tiện lợi, thức ăn nhanh. Ngoài ra, chất lượng cà phê sạch sẽ trở thành điều hiển nhiên cần có ở mỗi quán cà phê và thay vào đó nhu cầu không gian, phong cách quán khách biệt, cách phục vụ chu đáo sẽ ngày càng nâng cao cấp hơn, trở thành điểm thu hút giữ chân khách hàng.

Với sức nóng của kinh doanh cà phê hiện nay, một phần là do sự phát triển của đất nước, nhu cầu mức sống tăng cao của khách hàng đã tạo nên nhiều chuẩn mực trong ngành cà phê. Khách hàng không chỉ đơn giản đến thưởng thức chất lượng hương vị của ly cà phê mà họ còn đến để thưởng thức chất lượng dịch vụ của quán. Tùy vào mỗi phân khúc khách hàng, chủ quán sẽ lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp. Đối với Napoli Coffee, nắm bắt được nhu cầu xu hướng của từng phân khúc khách hàng, Napoli đã cho ra đời 2 gói mô hình nhượng quyền thương hiệu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, giúp đối tác sở hữu một quán cà phê cho riêng mình mà không phải lo sợ xây dựng thương hiệu cà phê mới từ đầu và không cần loay hoay tìm kiếm lượng khách hàng mới, vì với thương hiệu Napoli đã có dấu ấn trên thị trường hơn 20 năm. Napoli gồm có 2 gói nhượng quyền: gói Original giá gốc 100 triệu được hỗ trợ chỉ còn 70 triệu và gói Premium Style Italia giá gốc 500 triệu được hỗ trợ chỉ còn 350 triệu. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một trong 2 gói nhượng quyền này hãy đăng ký hỗ trợ tư vấn qua hotline 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he
Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen


Ngày đăng: 21/06/2019 | 2435 (Lượt xem)

Các tin khác