MENU CỦA QUÁN NAPOLI COFFEE CHỈ CÓ CÀ PHÊ?

Có phải đôi khi bạn cũng tò mò không biết quán cà phê Napoli Coffee ngoài cà phê ra còn có gì nữa không? Bạn có ý định kinh doanh hay đang tìm hiểu nhượng quyền cà phê Napoli Coffee và mong muốn tìm hiểu menu của quán, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

 

Thức uống đa dạng, phù hợp với bất kỳ ai 

Nổi tiếng với cà phê sạch, nguyên chất, “vì sức khỏe" của cộng đồng, Napoli Coffee không chỉ có những ly cà phê thơm ngon, mà còn có những đồ uống khác như: 

- Cold Brew sáng tạo 

Cold Brew rất dễ uống và vô cùng thích hợp cho những ai "trót yêu" hương vị cà phê nhưng cà phê đen lại hơi "nặng đô" với mình. Đặc biệt, có đến 4 loại Cold Brew cho bạn  thoải mái lựa chọn vị yêu thích của mình:

COLD BREW CAM với vị chua nhẹ của cam vàng kết hợp cùng cà phê lạnh giúp làm dậy  hương vị tươi mát của cam và vị đặc trưng của cà phê.

COLD BREW TRUYỀN THỐNG đặc biệt dành riêng cho những ai yêu hương vị cà phê nguyên bản của hạt cà phê thuần khiết, đậm hương.

COLD BREW SỮA TƯƠI dành cho những ai yêu thích vị sự mềm mại, nhẹ nhàng và hương thơm tinh tế của cà phê giúp tinh thần luôn tỉnh táo.

COLD BREW KEM là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa vị béo của kem tươi và hương vị đầy quyến rũ của cà phê.

Đặc biệt, tất cả các món COLD BREW đều được tạo ra bằng cách ngâm bột cà phê trong nước nguội và ủ lạnh trong 24 giờ và không hề có sự can thiệp của nhiệt độ cao nên Cold Brew sẽ có tính acid thấp, rất phù hợp với những ai có vấn đề về dạ dày.

- Cà phê dừa thơm béo 

Nước cốt dừa thơm ngon, beo béo, còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá. Cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất, trải qua quá trình rang xay Mộc, giữ trọn vẹn hương vị và tốt cho sức khỏe. 

- Các loại sinh tố thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Chị em phụ nữ vừa muốn thức uống giải nhiệt, trò chuyện bên bạn bè, lại vừa muốn tận hưởng tại không gian tinh tế, thoải mái Napoli Coffee? Đừng lo vì quán Napoli ngoài cà phê còn có những ly sinh tố thơm ngon nữa. 

Thức ăn ngon miệng hợp gu với hầu hết khách hàng 

“Napoli ơi, anh/chị mở quán rồi có thể kết hợp bán thêm đồ ăn sáng/trưa được không?” hay “Napoli ơi, menu quán có bán đồ ăn sáng/trưa không ạ?” là những lời nhắn nhủ hỏi thăm mà Napoli nhận được từ khách hàng. Luôn lắng nghe, thấu hiểu và đổi mới để đáp ứng nhu cầu thực tế của Quý đối tác và khách hàng, menu món ăn thơm ngon, dinh dưỡng và “chắc bụng” đã được một số quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee áp dụng như: 

- Mì Ý xốt bò bằm 

- Cơm đùi gà Rotissoier 

- Cơm chiên Thái 

- Há cảo

- Sủi cảo

- Bánh mì 

- Xíu mại,... 

 

Có thể nói, hành trình hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền còn là hành trình thấu hiểu khách hàng của Napoli Coffee. Hành trình đó đã giúp Napoli ngày càng hoàn thiện cũng như menu của quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee ngày càng phong phú, phù hợp với sở thích của khách hàng. Hãy liên hệ Napoli Coffee ngay khi bạn cần tư vấn nhượng quyền nhé! 

 


Ngày đăng: 30/10/2020 | 2499 (Lượt xem)

Các tin khác