MENU THỨC UỐNG KHÔNG THỂ THIẾU KHI MỞ QUÁN CAFE

Nhượng quyền cafe Napoli không chỉ chuyển nhượng mô hình kinh doanh mà còn cả công thức pha chế những thức uống đặc trưng của quán. Đặc biệt, đây là những thức uống không thể thiếu khi mở quán cafe.

Việc xây dựng Menu thức uống cho quán cafe là vô cùng quan trọng, đây chính là giá trị cốt lõi của bất kỳ quán cafe nào. Chính vì thế, để thu hút khách hàng, bạn cần xây dựng một Menu có sự phân bố các nhóm thức uống hợp lý và đặc trưng. Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin về các thức uống không thể thiếu khi mở quán cafe đến từ một vị đối tác nhượng quyền cafe Napoli lâu năm.

Các thức uống không thể thiếu khi mở quán cafe

Nhóm thức uống cà phê

Chắc chắn nhóm thức uống cà phê không thể thiếu trên Menu của quán. Bên cạnh loại cà phê truyền thống như cà phê đen, cà phê sữa,... chủ quán có thể biến tấu nhiều loại cà phê khác để tạo “điểm nhấn” đối với khách hàng.

Một số quán cà phê chỉ bán cà phê pha máy hoặc cà phê phin, nhưng bạn có thể kết hợp cả hai hình thức này trên Menu nhằm đáp ứng đa dạng gu thưởng thức của khách hàng. Các loại cà phê như đen đá, sữa đá, bạc sỉu có thể dùng cà phê phin. Đối với những loại cà phê như Latte, Cappuccino,... sẽ cần pha máy.

Nhóm thức uống cà phê không thể thiếu trên Menu

Các thức uống từ trà

Các món trà từ trái cây như trà đào, trà vải, trà dâu và trà sữa luôn được lòng những vị khách trẻ. Sở hữu một menu có những thức uống trà chắc chắn sẽ giúp quán “lôi kéo” thêm một lượng lớn khách hàng học sinh, sinh viên.

Thức uống đá xay giải nhiệt

Những thức uống đá xay như Frappuccino, Cookies & Cream, Matcha Freeze…sẽ giúp khách hàng dễ chọn để "giải nhiệt" ngay. Thức uống đá xay có thể bao gồm các loại:

  • Sinh tố

  • Cà phê, thức uống có sữa

  • Trà trái cây đá xay như chanh tuyết

Các loại thức uống từ trái cây

Và không thể thiếu nhóm thức uống từ trái cây dành cho những khách hàng yêu thích thức uống lành mạnh. Các vị sinh tố hay được ưa chuộng mà quán của bạn nên có: việt quất, xoài, bơ, chanh tuyết,... Hầu hết khách hàng nữ, khách có con em nhỏ sẽ ưa chuộng các món sinh tố, nước ép hay những món soda trái cây. 

Nhóm thức uống trái cây thu hút nhiều đối tượng nữ giới

Xem thêm về cách xây dựng Menu cho quán tại đây.

Menu của quán nhượng quyền cafe Napoli có gì?

Hầu hết những câu hỏi được các anh chị đối tác quan tâm khi nhượng quyền thương hiệu chính là menu nước có đa dạng không? Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó cùng tinh thần luôn “chiều lòng” những vị khách ghé quán, Napoli Coffee mang đến menu thức uống đa dạng từ cà phê đến các loại sinh tố, trà,...

Dù khách hàng yêu thích nét mộc mạc của cà phê truyền thống, nét phá cách qua mỗi cốc cold brew hay hương vị tươi mát của mỗi ly sinh tố, menu tại Napoli Coffee sẽ mang đến đa dạng lựa chọn. Không những thế, tại một số cửa hàng menu món ăn mang đậm “chất Ý” sẽ “tiếp thêm hạnh phúc” cho chiếc bao tử của mỗi khách hàng đến thưởng thức.

Cùng nhìn qua Menu các thức uống tại Napoli Coffee bên dưới nhé!

Menu thức uống đa dạng tại Napoli Coffee

Những thức uống trên Menu được Napoli Coffee xây dựng không chỉ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà còn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu nguyên chất, sạch tinh khiết. Qua đó, không chỉ giúp chủ quán thu hút khách hàng mà còn lan tỏa thói quen sử dụng sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe đến đông đảo khách hàng.

Để hiểu thêm về mô hình nhượng quyền cafe Napoli, hãy liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!


Ngày đăng: 10/08/2022 | 1628 (Lượt xem)

Các tin khác