MỞ CÀ PHÊ TAKE AWAY VỚI MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN CÀ PHÊ NAPOLI

Vì sao nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công xe cà phê take away với mô hình nhượng quyền cà phê Napoli. Xem ngay bài viết Napoli chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh doanh cà phê mang đi vừa tiết kiệm chi phí vừa phù hợp với lối sống bận rộn của người Việt Nam hiện nay. Có nhiều cách khởi nghiệp với mô hình này, bạn có thể tự mở một xe cà phê riêng cho mình hoặc có thể đăng ký nhượng quyền xe cà phê từ các thương hiệu lớn. Bạn có thể tham khảo thêm về thương hiệu nhượng quyền cà phê Napoli nhé.

Cà phê take away là gì?

Cà phê take away là loại hình cà phê mang đi, khách hàng chỉ đến mua đồ uống mà không ngồi tại quán. 

Quầy pha chế chỉ đơn giản là một chiếc xe nhỏ, tiện cho bạn di chuyển. Menu đồ uống và giá cả sẽ được in trước quầy pha chế, khách hàng sẽ chọn đồ uống mình thích và việc thanh toán cũng nhanh gọn, tiện lợi.

Đối tượng khách hàng chủ yếu của cà phê take away là giới trẻ và dân văn phòng nên mô hình kinh doanh này phù hợp ở những nơi có lượng khách tiềm năng lớn như vỉa hè, trường học, công sở,... 

Tại sao mô hình cà phê take away lại được nhiều khách hàng lựa chọn

  1. Sự tiện lợi, linh động

Một trong lý do khiến khách hàng quay lại mua cà phê của bạn đó chính là không phải chờ đợi quá lâu. Do đó, mô hình cà phê take away này có thể đáp ứng được nhu cầu cho những bận rộn. 

Ngoài ra, xe bán cà phê cũng rất linh động, khi bạn thấy địa đang kinh doanh không phù hợp, ít khách bạn có thể đẩy xe đến địa điểm khác để kinh doanh. 

  1. Phong cách hiện đại

Khi bạn đăng ký các gói nhượng quyền xe cà phê take away, bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bạn đồng phục, nguyên liệu, dụng cụ pha chế. Xe cà phê của bạn sẽ được trang trí theo phong cách của bên nhượng quyền. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc trang trí làm sao để thu hút được khách hàng.

  1. Menu thức uống đa dạng

Khi kinh doanh mô hình xe cà phê take away, bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bạn menu đồ uống cũng như hỗ trợ, hướng dẫn bạn cách pha chế.

  1. Giá cả hợp lý

Xe cà phê take away xuất hiện rất nhiều ở những nơi như vỉa hè, trường học,... nên giá cả đồ uống sẽ không đắt đỏ. Thế nên, bạn không cần phải quá lo lắng về giá cả đồ uống của xe nhượng quyền cà phê sẽ mắc nhé.

  1. Vốn đầu tư thấp, dễ sinh lời 

Đối với những doanh nghiệp hay cá nhân, mô hình cà phê take away là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì số vốn bỏ ra không nhiều. 

Không tốn chi phí thuê mặt bằng, điện nước, máy lạnh,... Do không tốn nhiều chi phí nên bạn sẽ nhanh chóng hoàn vốn và sinh lời.


Mô hình nhượng quyền cà phê Napoli Coffee

Nếu bạn cảm thấy mở tự mở một xe cà phê take away khá khó khăn, tốn nhiều chi phí cũng như chưa có kinh nghiệm. Bạn có thể lựa chọn mô hình nhượng quyền cà phê Napoli Coffee. 

Với mô hình này bạn sẽ làm chủ doanh thu không tốn quá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. 

Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí quảng cáo mà vẫn được nhiều khách hàng biết tới với lượng khách hàng đã sẵn có từ thương hiệu. Bạn có thể tham khảo hai gói nhượng quyền dưới đây: 

Combo xe cà phê Napoli và máy pha cà phê 

Trọn bộ chỉ 27.000.000đ bạn sẽ được Napoli hỗ trợ 4.700.000đ chỉ còn 22.300.000đ. Công ty sẽ cung cấp cho bạn xe cà phê, máy pha cà phê, đồng phục, nguyên liệu, dụng cụ pha chế. 

Xe cà phê Napoli

Trọn gói chỉ 10 triệu, bạn sẽ được Napoli tài trợ 2.700.000đ chỉ còn 7.300.000đ. Công ty sẽ cung cấp xe cà phê, đồng phục, nguyên liệu, hỗ trợ dạy pha chế - marketing. 

Hy vọng những thông tin mà Napoli chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh cà phê mang đi. Bạn có thể mua cà phê nguyên chất pha phin hay cà phê máy tại Napoli và tham khảo thêm về các gói nhượng quyền cà phê Napoli nhé. Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 500 (Lượt xem)

Các tin khác