MỞ QUÁN CÀ PHÊ SẠCH, NGUYÊN CHẤT 100% THEO CHUỖI NAPOLI COFFEE

Cà phê sạch, nguyên chất 100% và không gian hiện đại, tinh tế là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của thương hiệu cà phê Napoli Coffee. Hiện nay, Napoli Coffee đã thành công trở thành một trong những thương hiệu quán cà phê  nhượng quyền uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.

1. Lý do chọn Napoli Coffee là thương hiệu nhượng quyền quán cà phê
Cà phê Napoli Coffee là thương hiệu cà phê tiên phong, tiêu biểu với chất lượng cà phê rang xay nguyên chất 100%. Với hơn 20 năm phát triển, Napoli Coffee đã thành công với chuỗi hệ thống hơn 2.000 quán cà phê nhượng quyền khắp trong lẫn ngoài nước. Đến nay, cà phê Napoli Coffee vẫn luôn phát triển là một trong những thương hiệu cho nhượng quyền quán cà phê nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam bởi:


Thương hiệu có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường:
Với hơn 20 năm phát triển, Napoli Coffee tự hào đem đến những loại cà phê sạch từ vùng thủ phủ ươm trồng cà phê lớn nhất nước. Trải dài suốt cuộc hành trình ấy, Napoli Coffee không ngừng phát triển và đã mở rộng mô hình quán cà phê nguyên chất 100% khắp mọi vùng miền không chỉ trong nước mà còn ở nhiều quốc gia như: Singapore, Thái Lan, Trung Quốc,...

Chi phí đầu tư vốn ban đầu thấp, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay:
Với đội ngũ kỹ sư, kiến, trúc sư giàu kinh nghiệm hơn 20 năm, Napoli Coffee đã xây dựng thành công hơn 2.000 quán cà phê nhượng quyền với chi phí gói nhượng quyền cạnh tranh trên thị trường. Khi trở thành đối tác của Napoli Coffee, chủ quán cà phê nhượng quyền không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào sau khi hoạt động. Ngoài ra, Napoli Coffee còn hỗ trợ đến 150 triệu cho tất cả các đối tác đăng ký nhượng quyền từ năm 2019.

Thi công không gian quán độc đáo và tinh tế:
Không chỉ chuyên nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Napoli Coffee đầy sáng tạo và tinh tế. Mỗi một quán cà phê Napoli Coffee đều có những bản vẽ thiết kế riêng, phù hợp với từng không gian quán. Ngoài ra, tùy thuộc vào sở thích của mỗi chủ quán, không gian quán cà phê sẽ được thiết kế, vẽ lên tường những hình ảnh mang phong cách riêng, vừa độc đáo vừa tinh tế. Nhờ đó, khách hàng khi bước vào quán đều sẽ bị thu hút và yêu thích.

2. Quyền lợi khi mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee
Khi trở thành đối tác nhượng quyền của thương hiệu cà phê Napoli Coffee, chủ kinh doanh không chỉ sở hữu một quán cà phê hiện đại, tinh tế mang chuẩn phong cách Châu Âu. Mà còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn:

Trước khi mở quán
- Hỗ trợ đến 150 triệu khi đăng ký gói nhượng quyền Premium có giá gốc là 500 triệu chỉ còn 350 triệu
- Thương hiệu Napoli Coffee uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm xây dựng và phát triển
- Hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong thiết kế không gian, tư vấn mở cửa hàng miễn phí
- Được đầu tư hoàn toàn các trang thiết bị như: bàn ghế, quầy, hình ảnh, hệ thống âm thanh, hệ thống điện, nước, sơn sửa….
- Được tư vấn, lên chiến lược kinh doanh hiệu quả
Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Trong quá trình hoạt động kinh doanh quán
- Được hỗ trợ marketing trong ngày khai trương và tư vấn kế hoạch marketing hiệu quả, tiếp cận khách hàng tốt nhất
- Được hỗ trợ huấn luyện, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp
- Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ set up, pha chế, pháp lý, công nghệ, xây dựng,... trong quá trình kinh doanh
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bảo trì bảo hành hệ thống điện nước khi gặp sự cố
Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.


Lợi ích từ chính sách nhượng quyền hiệu quả
- Giúp đối tác thu hồi vốn nhanh, chỉ sau 3-6 tháng
- Không phải trả thêm % lợi nhuận hàng tháng, đối tác chỉ bỏ chi phí 1 lần duy nhất
- Chủ kinh doanh sẽ dễ dàng vận hành quản lý quán cà phê hiệu quả, giảm tối đa rủi ro
- Không tốn nhiều chi phí, thời gian để tiếp cận khách hàng mục tiêu và xây dựng lại thương hiệu
- Nhận được sự cam kết về giá trị và chất lượng sản phẩm cà phê sạch nguyên chất, giúp chủ doanh nghiệp yên tâm trong quá trình kinh doanh quán cà phê

Cùng rất nhiều lợi ích khác, hãy liên hệ với Napoli Coffee để nhận được thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee.
Mở quán cà phê sạch, nguyên chất nhượng quyền thương hiệu từ Napoli Coffee, đối tác không chỉ nhận được những hỗ trợ từ chính sách nhượng quyền mà còn sở hữu một mô hình kinh doanh hiệu quả, giảm tối đa rủi ro.

Tìm hiểu thông tin nhượng quyền quán cà phê tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đăng ký nhận hỗ trợ tư vấn qua website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc gọi đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 18/11/2019 | 1492 (Lượt xem)

Các tin khác