Mở quán cafe Napoli chỉ chưa đến 100 triệu đồng - tin được không?

Việc đầu tư mở quán cafe luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh cafe thường đòi hỏi một khoản vốn khá lớn, thậm chí cả tỷ đồng, khiến nhiều người e ngại. Với Gói nhượng quyền Truyền thống Napoli 100 triệu, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn khởi nghiệp mở quán cafe với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thương hiệu.

Giới thiệu sơ về Gói nhượng quyền Truyền thống Napoli 100 triệu

Gói nhượng quyền Truyền thống Napoli 100 triệu là một trong những gói nhượng quyền được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Napoli Coffee. Đây là Gói nhượng quyền phổ thông, phù hợp với cả những người chưa có kinh nghiệm mở quán cafe.

 

Gói nhượng quyền Truyền thống Napoli Coffee với vô vàn ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng

Gói nhượng quyền Truyền thống thường được thiết kế cho các quán có diện tích dao động từ 40 đến 50m2. Đặc biệt hơn, khách hàng chỉ cần đầu tư với số tiền 70 triệu đồng sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ và set-up từ A - Z.

Tại sao nên chọn Napoli Coffee khi mở quán cafe?

Thương hiệu nhượng quyền với gần 30 năm uy tín

Thương hiệu Napoli đã có mặt trên thị trường cà phê Việt Nam gần 30 năm và luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến cafe sạch nguyên chất, và tốt cho sức khoẻ, Napoli sở hữu công thức pha chế và hương vị đậm đà, tinh túy nhất từ những hạt cafe chất lượng. 

 

Thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền toàn quốc

Đa dạng các gói nhượng quyền với vô vàn lợi ích cho nhà đầu tư

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong thị trường nhượng quyền cà phê, Napoli Coffee luôn tự hào về việc cung cấp đa dạng các gói nhượng quyền phù hợp với từng nhu cầu của chủ quán, nhà đầu tư cùng những sự hỗ trợ tận tâm và đồng hành trong suốt quá trình kinh doanh quán.

Những quyền lợi của Gói nhượng quyền Truyền thống

Hỗ trợ vốn đầu tư lên đến 30 triệu đồng

Với giá trị gốc 100 triệu đồng, nay Napoli Coffee sẽ hỗ trợ vốn đầu tư lên đến 30 triệu đồng, giúp các chủ quán có cơ hội khởi đầu kinh doanh một cách dễ dàng và hiệu quả. Từ đây, khách hàng chỉ cần bỏ ra 70 triệu đồng để sở hữu quán cafe trong mơ của mình. 

 

Gói nhượng quyền truyền thống Napoli với hỗ trợ của Napoli lên đến 30 triệu

Hỗ trợ giấy tờ pháp lý

Napoli cung cấp sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi bước thủ tục pháp lý liên quan đến việc nhượng quyền thương hiệu. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía các chủ quán để đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Hỗ trợ tư vấn marketing, chiến lược kinh doanh

Napoli sẽ cung cấp những giải pháp định hướng chi tiết và phù hợp để giúp đối tác tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu một cách bền vững.

Hỗ trợ khâu training pha chế và vận hành quán

Napoli không chỉ cung cấp thiết bị và nguyên liệu mà còn hỗ trợ đối tác nhượng quyền trong việc đào tạo nhân viên về kỹ năng pha chế cà phê vận hành quán. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để khởi nghiệp mở quán cafe với 100 triệu, hãy cân nhắc đến Gói nhượng quyền Truyền thống Napoli 100 triệu. Đây là một lựa chọn lý tưởng để khởi đầu ước mơ kinh doanh cafe với vốn đầu tư phải chăng cùng nhiều hỗ trợ hấp dẫn khác. Hãy liên hệ Napoli Coffee ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/napolicoffee


Ngày đăng: 24/06/2024 | 243 (Lượt xem)

Các tin khác