MỞ QUÁN CAFE TRONG HẺM LIỆU CÓ “LÉP VẾ” VỚI QUÁN MẶT TIỀN?

Chắc hẳn không ít chủ quán cho rằng mở quán cafe hẻm sẽ gặp nhiều rủi ro? Liệu đây có phải là sự thật, hãy cùng Napoli tìm hiểu nhé! 

Lựa chọn vị trí thuận lợi là một trong những yếu tố quan trọng giúp kinh doanh quán cafe thành công. Thường thì các chủ quán đều muốn quán cafe của mình nằm ngoài mặt tiền để thu hút khách hàng, nhưng liệu đây có phải lựa chọn tối ưu? Trong bài viết này, Napoli sẽ chia sẻ cho bạn 4 ưu điểm của việc mở quán cafe trong hẻm, hãy cùng theo dõi nhé.

4 ưu điểm khi mở quán cafe trong hẻm

Khi mở quán cafe không chỉ mở quán ngoài mặt tiền mới có nhiều lợi thế, thực tế mở quán cafe trong hẻm cũng có nhiều ưu điểm như: 

1. Chi phí thuê mặt bằng thấp

Ưu điểm đầu tiên khi mở quán cafe trong hẻm là chi phí thuê mặt bằng sẽ thấp hơn so với các quán cafe mặt tiền. Điều này sẽ giúp chủ quán tiết kiệm được một khoản chi phí, khoản chi phí này chủ quán có thể đầu tư vào dịch vụ, chất lượng sản phẩm, thiết kế quán, mua sắm nội thất, dụng cụ cho quán,... Những điều này sẽ mang đến lợi thế cạnh tranh quán của bạn mà khó có đối thủ nào có được khi phải "gồng" chi phí mặt bằng mỗi tháng ở mặt tiền lớn.

2. Mặt bằng có không gian phù hợp để chủ quán thiết kế, trang trí quán theo ý thích

Mở quán cà phê ở các con hẻm còn mang lại cho chủ quán sự tự do khi thiết kế và trang trí không gian quán theo ý thích. Không gặp các hạn chế như ảnh hưởng khu vực cộng đồng của các quán mặt tiền, chủ quán có thể sáng tạo ra một không gian độc đáo, thu hút được sự quan tâm của khách hàng và tạo nên một thương hiệu riêng cho quán.

3. Ít cạnh tranh so với quán cafe mặt tiền

So với các quán cà phê mặt tiền, việc mở quán ở các con hẻm sẽ ít cạnh tranh vì số lượng quán cafe ít hơn. Điều này giúp cho quán có thể thu hút được nhiều khách hàng với sản phẩm, dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý hơn.

4. Tạo không gian thoải mái cho khách hàng

Khác với những quán cafe mặt tiền thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, tiếng ồn. Việc mở quán cafe trong hẻm sẽ mang lại cho khách hàng một không gian yên tĩnh, thoải mái để thưởng thức tách cà phê và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và sẽ quay lại quán cafe của bạn vào những lần sau. 

Bên cạnh thiết quán cafe ấn tượng, tạo không gian thoải mái cho khách hàng, chủ quán cafe cần lên kế hoạch cho hoạt động marketing để đẩy mạnh phát triển quán cafe hơn.

Xem chi tiết 16 “mẹo" giúp quán cafe tăng doanh thu tại bài viết này nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/16-meo-tang-doanh-thu-cho-quan-ca-phe-nhuong-quyen-phan-1 

Nhượng quyền thương hiệu cafe Napoli Coffee, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh

Khi mở quán cafe trong hẻm, chắc hẳn chủ quán sẽ lo lắng sợ gặp rủi ro, nếu quán cafe không phát triển có thể dẫn đến đóng cửa. Bên cạnh việc tự mở quán cafe, nhượng quyền thương hiệu cũng là cách giúp bạn giúp tránh được những rủi ro, có cơ hội phát triển.

Với sự hỗ trợ từ Napoli, chủ quán không chỉ nhận được sự tư vấn về chiến lược kinh doanh, mà còn được giúp đỡ trong việc phát triển quán cafe. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các rủi ro mà mở quán cafe trong hẻm có thể gặp phải và có thể tập trung vào việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Tham khảo 4 gói nhượng quyền mở quán cafe Napoli Coffee tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

Qua bài viết này, có thể thấy mở quán cafe trong hẻm không phải là điều khó khăn như các chủ quán thường nghĩ. Với sự hỗ trợ từ Napoli Coffee, chủ quán có thể tận dụng cơ hội này để phát triển quán cafe một cách hiệu quả. Vì vậy, hãy liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở quán cafe bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 563 (Lượt xem)

Các tin khác