MỞ QUÁN DƯỚI 100 TRIỆU CÙNG GÓI NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE NAPOLI COFFEE!

Với gói nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee, giờ đây các startup có thể chạm đến ước mơ kinh doanh quán cafe của mình chỉ với số vốn dưới 100 triệu.

Có phải bạn từng nghĩ rằng khi kinh doanh quán cafe sẽ tốn rất nhiều chi phí? Vốn đầu tư có thể lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó quán cafe cần ít nhất 4 năm để hoàn toàn bộ vốn, đó là đối với điều kiện xã hội thuận lợi không bị cản trở bởi các yếu tố khác. Thế nhưng giờ đây với gói nhượng quyền quán cafe từ Napoli Coffee, con đường để bạn chinh phục ước mơ ấy được rút ngắn rất nhiều. Chỉ với chi phí dưới 100 triệu, bạn đã có thể kinh doanh ngay quán cafe của riêng mình!

Quyền lợi khi nhượng quyền quán cafe từ Napoli Coffee

Dù vốn dưới 100 triệu, đối tác sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ phía Napoli Coffee trong việc nhượng quyền quán cafe. Từ hỗ trợ tư vấn thiết kế quán đến hướng dẫn vận hành, lên các chiến lược kinh doanh.

Hơn hết chính là quán vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng khi đến uống nước. Cùng điểm qua những đặc quyền chỉ có ở các gói nhượng quyền thương hiệu tại Napoli Coffee.

Hỗ trợ thiết kế không gian quán cùng kiến trúc sư hơn 20 năm kinh nghiệm

Napoli Coffee luôn mong muốn mang lại một trải nghiệm quán cafe tốt nhất cho khách hàng. Thêm vào đó chính là giúp đối tác nhượng quyền quán cafe kinh doanh hiệu quả hơn. Vì thế ngay từ bước thiết kế không gian quán, quý đối tác sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi kiến trúc sư có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Dựa trên mặt bằng dự kiến, các kiến trúc sư sẽ mang lại bản vẽ thiết kế quán phù hợp và tạo ra phong cách chuyên nghiệp cho quán sau khi hoàn thiện. Vì thế đối tác Napoli Coffee không phải lo lắng về vấn đề xây dựng quán cafe ra sao để được chuyên nghiệp và hút khách.

Được tư vấn thiết kế quán cùng kiến trúc sư có hơn 20 năm kinh nghiệm

Hỗ trợ setup, thi công quán

Không chỉ dừng lại ở bản vẽ thiết kế, đội ngũ Napoli Coffee còn hỗ trợ quý đối tác trong việc thi công quán, setup quầy pha chế, nội thất cũng như hệ thống điện nước bên trong. Mọi công đoạn chuẩn bị cho quán trước khi đi vào hoạt động đều được Napoli Coffee hỗ trợ chu đáo.

Thương hiệu Napoli Coffee uy tín đã được nhiều người lựa chọn

Một ưu thế lớn dành cho quý các quý đối tác khi kinh doanh nhượng quyền quán cafe Napoli chính là thương hiệu đã được nhiều người biết đến và tin tưởng. Napoli Coffee đã thành công trong việc mang lại các sản phẩm cà phê sạch, thơm ngon tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Do đó nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng.

Với độ phủ rộng lớn qua hơn 3.000 cửa hàng trải dài khắp cả nước, bạn không phải xây dựng thương hiệu quán cafe từ con số không. Chỉ cần tập trung phát triển kinh doanh và khai thác nguồn khách hàng sẵn có từ Napoli Coffee thật hiệu quả.

Sản phẩm cà phê sạch từ Napoli Coffee đã được nhiều người tin dùng

Không thu thêm các khoản phí khác

Đối với thương hiệu Napoli Coffee, khi nhượng quyền quán cafe sẽ không bị thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Đối tác không bị thu thêm phí nhượng quyền thương hiệu và phí lợi nhuận hằng tháng. Ngoài ra các quý đối tác còn được hỗ trợ trong suốt khoảng thời gian 5 năm sau đó.

Các gói nhượng quyền khác của thương hiệu Napoli Coffee 

Bên cạnh gói nhượng quyền thương hiệu truyền thống với chi phí vốn dưới 100 triệu, Napoli Coffee còn những gói khác phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Cùng chung những lợi ích trên và sự hỗ trợ từ A - Z của Napoli Coffee, các gói nhượng quyền mang lại quy mô quán khác nhau như diện tích, phong cách, thiết kế, hình thức.

Tiêu biểu là hai gói nhượng quyền được ưa chuộng không kém là xe cafe take-away Napoli Coffee và gói nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp. Đối với gói xe đẩy sẽ có quy mô nhỏ gọn, vốn đầu tư thấp và nhanh chóng hoàn vốn. Các trang thiết bị và phong cách hoạt động mang tính nhanh chóng và nhỏ gọn hơn.

Với gói nhượng quyền chuyên nghiệp, các quý đối tác sẽ được thi công thiết kế quán trên mặt bằng từ 100m - 120m vuông. Theo đó là phong cách quán và mô hình chuyên nghiệp không khác gì các “ông lớn” của ngành cafe.  Mọi thông tin về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, vui lòng liên hệ qua hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh chóng.

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 1494 (Lượt xem)

Các tin khác