MỞ QUÁN SÂN VƯỜN THÀNH CÔNG KHÔNG THỂ THIẾU ĐIỀU NÀY

Chia sẻ từ đối tác nhượng quyền cafe Napoli theo mô hình cafe sân vườn về kinh nghiệm mở quán. Đâu là yếu tố nên được quan tâm nhất khi mở quán cafe sân vườn? Cùng Napoli Coffee tìm hiểu qua bài viết sau.

Cafe sân vườn là một trong những mô hình quán cafe thu hút đông đảo khách hàng. Mô hình này được yêu thích bởi sự thoáng mát, được trang trí bởi những loại cây cảnh bắt mắt tạo nên một không gian đầy thư giãn. 

Nhưng không phải cứ có diện tích sân rộng rãi, trang trí thêm cây cảnh là có thể kinh doanh hiệu quả. Có một yếu tố quan trọng mà nhiều chủ quán dễ bỏ lỡ khi mở quán cafe sân vườn. Cùng lắng nghe chia sẻ của đối tác nhượng quyền cafe Napoli khi về kinh nghiệm mở quán cafe sân vườn nhé.

Mở quán cafe sân vườn cần chú trọng điều gì?

Là một người có niềm yêu thích đối với quán cà phê mang phong cách sân vườn, sau nhiều lần thất bại và làm lại, tôi đã đúc kết được một số kinh nghiệm khi mở quán cà phê sân vườn như sau.

Mặt bằng quan trọng nhưng chưa phải tất cả

Đầu tiên, đúng là mặt bằng khi mở quán sân vườn rất quan trọng nhưng chưa phải tất cả. Khi nói đến quán cà phê sân vườn, bạn nghĩ cần một mặt bằng như thế nào? Hầu hết ai cũng nghĩ rằng cần có diện tích rộng lớn và ở mặt tiền.

Về diện tích mặt bằng, đúng là chúng ta cần có một khoảng đủ lớn, ít nhất từ 60m2 để xây dựng sân vườn. Còn một khoảng để xây dựng khu vực trong nhà. Mặt bằng đẹp nhất để xây dựng quán sân vườn dao động khoảng 70m2 - 120m2.

Còn về vị trí thì không nhất thiết phải ở mặt tiền vì có thể sẽ không phù hợp với không khi yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên như phong cách quán đang hướng đến. Lúc này, bạn có thể cân nhắc ở những vị trí như trong hẻm để có sự yên tĩnh, bớt bụi xe hơn.

Quán cafe sân vườn không nhất thiết phải ở mặt tiền

Thiết kế không gian quán là yếu tố quan trọng nhất

Thứ hai, cà phê sân vườn “ăn điểm” ở khâu thiết kế. Không phải chỉ cần sắp xếp bàn ghế ra sân, trang trí thêm vài chậu cây cảnh là đã sở hữu quán sân vườn. Bạn cần lên thiết kế không gian quán một cách hợp lý, sẽ trang trí các loại cây cảnh như thế nào cho phù hợp nhất.

Điều quan trọng khi thiết kế và thi công quán sân vườn chính là:

  • Không gian thoáng đãng, được thiết kế đẹp mắt

  • Bố trí không gian khoa học, không gây cảm giác rối mắt, khó thư giãn cho khách hàng

Đối với hai vấn đề này, nếu bạn không phải người có kinh nghiệm hay nền tảng về thiết kế thì không nên tự thực hiện theo ý thích của mình. Bởi khi ấy, bạn sẽ không thể tính toán chính xác bố cục quán hợp lý nhất. Lời khuyên dành cho bạn chính là tốt nhất nên sử dụng đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ.

Quảng bá những góc hình đẹp nhất của quán

Điều thứ ba khi kinh doanh quán cà phê sân vườn, sau khi đi vào hoạt động đừng quên quảng bá những góc đẹp nhất trong quán của bạn. Xu hướng của nhiều khách hàng hiện nay là thích được chụp hình cùng không gian quán cafe đẹp.

Do đó, bên cạnh việc bán thức uống bạn còn phải bán không gian của mình. Bạn có thể sử dụng nhiều nền tảng online như Facebook, Website để quảng bá những góc đẹp nhất trong quán và thu hút khách hàng.

Nhượng quyền cafe Napoli có theo phong cách cafe sân vườn không?

Sau khi trải qua khoảng thời gian tự kinh doanh nhưng không hiệu quả, tôi tiếp tục tìm đến nhượng quyền cafe Napoli Coffee. Sau khi chia sẻ về niềm yêu thích dành cho cà phê sân vườn, đội ngũ Napoli đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp tôi mở quán thành công.

Cụ thể các bước hỗ trợ như sau:

  • Đầu tiên, tôi được đội ngũ Napoli tư vấn gói nhượng quyền phù hợp. Tiếp đến, Công ty hỗ trợ tư vấn khảo sát mặt bằng phù hợp cho quán sân vườn

  • Tiếp theo, tôi được làm việc cùng kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm của đội ngũ Napoli để thiết kế không gian. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn bố cục được sắp xếp khoa học

  • Cuối cùng, sau khi quán đi vào hoạt động tôi tiếp tục được Napoli Coffee theo sát để hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn

Napoli Coffee hỗ trợ đối tác nhượng quyền kinh doanh hiệu quả nhất

Xem thông tin chi tiết các gói nhượng quyền tại đây: https://napoli.vn/nhuong-quyen 

Nhờ những hỗ trợ đó, tôi đã có thể thành công hơn trong việc kinh doanh quán cafe sân vườn. Đây cũng chính là kinh nghiệm tôi muốn chia sẻ dành cho những người đang có dự định mở quán cafe sân vườn như tôi.

Hiện nay, có nhiều quán cafe sân vườn được “nâng cấp” lên mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Để kinh doanh cafe sân vườn hiệu quả, chủ quán cần chú trọng vào thiết kế không gian quán. Đối tác khi nhượng quyền cafe Napoli cũng có thể mở quán theo phong cách sân vườn tùy vào sự phù hợp của mặt bằng kinh doanh.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết về các gói nhượng quyền cũng như mô hình kinh doanh phù hợp với bạn nhé!


Ngày đăng: 10/08/2022 | 633 (Lượt xem)

Các tin khác