MỪNG KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY QUỐC TẾ NAPOLI VÀ ĐÓN NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 22000:2018

Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ, Napoli Coffee có hệ thống hơn 2.000 quán cà phê trải dài khắp mọi miền tổ quốc và trên thế giới. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, Napoli Coffee đã khánh thành nhà máy quốc tế Napoli - Napoli International Manufactory tại đường số 8, cụm CN Hoàng Gia, Đức Hòa, tỉnh Long An. Đồng thời, đã nhận được chứng chỉ ISO 22000:2018 được chứng nhận bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO với những tiêu chuẩn mới nhất cho hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FMS). Napoli Coffee tin rằng, điều này sẽ giúp đối tác nhượng quyền tin tưởng và tự hào hơn với những ly cà phê sạch nguyên chất mang đến cho khách hàng mỗi ngày.

Mừng khánh thành Nhà máy quốc tế Napoli tại Long An
Napoli Coffee được thành lập từ năm 1995 tại vùng đất cao nguyên đại ngàn, Pleiku, Gia Lai - nơi nổi tiếng là thủ phủ ươm trồng và chế biến nhiều loại cà phê nổi tiếng bậc nhất từ xưa đến nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến những ly cà phê chất lượng nhất cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, Napoli Coffee vui mừng tổ chức lễ khánh thành Nhà máy quốc tế Napoli là nơi chế biến sản xuất cà phê quy mô theo dây chuyền công nghệ khép kín với quy trình vận hành và quản lý mang tính quốc tế. Và đây cũng sẽ là nơi nghiên cứu, sản xuất ra những loại cà phê Napoli đạt tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam lẫn quốc tế. Napoli có bí quyết rang xay mộc gia truyền giúp giữ trọn vẹn được hương vị cà phê thuần khiết tự nhiên, từng hạt cà phê Arabica, Robusta chín mọng được thu hoạch và tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó đưa vào nhà máy quốc tế với công nghệ hiện đại giúp xử lý từ khâu sơ chế đến đóng gói, cho ra loại cà phê mang chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Có thể nói, chặng đường hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi hệ thống Napoli Coffee nhượng quyền rộng lớn đã giúp Napoli Coffee ngày càng được khách hàng yêu mến. Hiện nay, Napoli Coffee không ngừng tìm kiếm đối tác nhượng quyền và đẩy mạnh phát triển thương hiệu nhượng quyền giúp mang đến những ly cà phê đậm đà nguyên chất cho nhiều khách hàng hơn nữa. Đặc biệt, nhà máy quốc tế Napoli Coffee sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm cà phê nguyên chất, chất lượng hàng đầu để cung ứng cho tất cả đối tác nhượng quyền và xuất khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới,....

Napoli Coffee đón nhận chứng chỉ ISO 22000:2018
Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Napoli mang đến chất lượng cà phê được sản xuất đạt chuẩn BVQA. Mừng Napoli Coffee nhận được chứng chỉ ISO 22000:2018, đây là chứng nhận đảm bảo hệ thống vận hành và quy trình mang tính quốc tế trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Khi sở hữu chứng chỉ này, mang lại lợi ích cho đối tác nhượng quyền của Napoli về đảm bảo khả năng cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu cà phê trên thị trường và uy tín của chủ kinh doanh quán trong tâm trí khách hàng. Khi khách hàng đến quán không cần lo lắng và thoải mái thưởng thức cà phê với chất lượng cao, phù hợp an toàn vệ sinh thực phẩm. Với chứng nhận 22000:2018 của Napoli Coffee sẽ giúp các đối tác nhận nhượng quyền của Napoli Coffee thêm yên tâm và nhiều hứng khởi hơn khi lựa chọn mô hình nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee.

Với thị trường ngày càng nhiều loại cà phê pha tạp chất, tẩm ướp hương liệu,... có hại cho sức khỏe của khách hàng. Napoli Coffee không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu trong cam kết cà phê sạch nguyên chất mà còn là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền, nhận được chứng nhận ISO 22000:2018. Điều này sẽ giúp khách hàng lẫn đối tác nhượng quyền an tâm tuyệt đối về chất lượng của cà phê Napoli Coffee.

Tự hào là một trong những thương hiệu cà phê lâu đời nhất và có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, Napoli Coffee không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những ly cà phê đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. Napoli Coffee luôn hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, duy trì và phát triển nét đẹp văn hóa cà phê Việt.

Có thể nói, sự kiện khánh thành nhà máy quốc tế Napoli và đón nhận chứng chỉ ISO 22000:2018 như cột mốc mới đánh dấu bước "chuyển mình" mạnh mẽ để Napoli Coffee ngày càng phát triển hơn nữa với những mục tiêu mới lẫn thành công mới tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 19/06/2019 | 1952 (Lượt xem)

Các tin khác