Napoli Coffee - Cà phê sạch từ cửa hàng đến đường phố

Cà phê sạch là cà phê nguyên chất không bị pha trộn với các loại tạp chất cũng như bất cứ hương liệu hóa học nào khác và luôn giữ được hương vị cà phê thuần túy, không gây ảnh hưởng, tổn hại đến sức khỏe người dùng. Các quy trình từ trồng trọt đến sản xuất đều phải được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định.


 Cà phê sạch sẽ cho ra hương vị cà phê thơm ngon, hảo hạng, không dễ bị hòa lẫn và luôn làm đắm lòng các tín đồ yêu thích thưởng thức cà phê.
Với hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Naopli Coffee đã từng bước đi lên và trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng nhận diện và tin tưởng chọn dùng. Luôn thực hiện đúng cam kết hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe người dùng

Xuyên suốt hơn 20 năm qua, Napoli luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, đẩy mạnh công nghệ sản xuất hiện đại nhưng song song với đó vẫn giữ được bí quyết rang mộc truyền thống nhằm đảm bảo kết tinh trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết, nguyên chất, tự nhiên nhất của cà phê.

Kể từ năm 2010, Cà phê Napoli bắt đầu đưa nhà máy sản xuất cà phê chuẩn quốc tế đi vào hoạt động và cung cấp tối đa các sản phẩm chất lượng nhất cho nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn của thị trường. Cũng trong giai đoạn này, Napoli bắt đầu thực hiện hóa mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu bằng bước ngoặc xây dựng chuỗi hệ thống nhượng quyền cà phê sạch lớn mạnh và rộng khắp các tỉnh thành trong nước cũng như đã và đang tiếp tục vươn mình ra thị trường quốc tế.

Napoli Coffee luôn hướng đến tôn chỉ là gửi đến khách hàng những sản phẩm cà phê không chỉ ngon mà còn phải sạch và mang lại được lợi ích, bảo vệ cho sức khỏe người dùng. Là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện mô hình kinh doanh cà phê rang xay tại chỗ và mong muốn đem cà phê sạch, chất lượng đến tất cả người tiêu dùng, với một hương vị nguyên chất đậm đà, cuốn hút ấn tượng và không dễ nhầm lẫn với các loại cà phê khác.
 Với hơn 2000 hệ thống cà phê sạch hiện đang có mặt ở khắp mọi nơi, Napoli Coffee đã thành công thực hiện giá trị cốt lõi của mình là cung cấp cà phê sạch từ cửa hàng đến đường phố. Luôn đảm bảo mang đến hạt cà phê sạch, thuần túy được quản lý chặt chẽ từ khâu trồng trọt đến chế biến cũng như giữ được chất lượng tuyệt hảo từ hạt cà phê thượng hạng.

Để hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững, Napoli Coffee luôn đặt người tiêu dùng, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, song song với cam kết sứ mệnh và mong muốn sẽ mang cà phê sạch đến từng nhà - từng người. Tiếp tục thực hiện tốt những thành quả đã có trong thời gian qua cũng như phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.
 
 


Ngày đăng: 17/01/2022 | 745 (Lượt xem)

Các tin khác