NAPOLI COFFEE - HÀNH TRÌNH HƠN 25 NĂM MANG CÀ PHÊ SẠCH ĐẾN HÀNG TRIỆU THỰC KHÁCH

Cà phê không chỉ đơn thuần là một thức uống, mà nó còn là đại diện cho văn hóa, lối sống của người Việt. Không phải khi không mà kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN lại miêu tả về một món thức uống rằng “vì sao thế giới thức tỉnh với cà phê Việt”. Vì với mảnh đất hình chữ S, cà phê là năng lượng trong cuộc sống, là phong cách đặc trưng. Cà phê Việt Nam còn nổi tiếng với nguồn nguyên liệu chất lượng và hương vị độc đáo, riêng biệt. 

Với niềm tự hào về thức uống tuyệt vời đó, Napoli Coffee đã mở ra hành trình đầy trái ngọt, đem theo mong muốn mang cà phê sạch đến mọi người. 

Quê hương của thương hiệu Napoli Coffee

Được thành lập vào năm 1995 tại vùng cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai, Napoli Coffee mang kết tinh của tinh hoa từ thủ phủ ươm trồng và chế biến cà phê này, với bí quyết lâu đời được truyền lại.

Trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, Napoli Coffee mang đến hai loại cà phê chủ lực là Arabica và Robusta. Những hạt cà phê đỏ mọng, được tuyển chọn và thu hoạch tại chính vườn cà phê độc quyền của thương hiệu tại Buôn Ma Thuột và Gia Lai. Sau đó, những hạt cà phê này được rang xay bằng phương pháp rang xay mộc gia truyền giúp lưu giữ hương vị cà phê đặc trưng, thuần khiết nhất, cùng nhà máy chế biến theo dây chuyền công nghệ khép kín để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. 

Chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn thiết kế 

Bên cạnh ly cà phê sạch, nguyên chất, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và các nhà quản lý của napoli Coffee còn khởi tạo và phát triển không gian hiện đại, cùng giá thành cà phê phải chăng để phục vụ cho nhu cầu khách hàng mỗi ngày.

Thiết kế chuỗi nhượng quyền cà phê mang thương hiệu Napoli được định vị với không gian hiện đại, tinh tế, sang trọng hoặc gần gũi, hiệu quả với từng mô hình quán cà phê nhượng quyền. Thiết kế quán cà phê Napoli đã và đang thành công thành công tại hơn 3.000 cửa hàng Napoli Coffee trong nước và một số nơi trên thế giới. 

Sứ mệnh, định hướng và mô hình nhượng quyền kinh doanh quán cà phê mang thương hiệu Napoli Coffee

Với sứ mệnh "cà phê vì hạnh phúc của bạn", Napoli Coffee luôn cam kết đem đến những sản phẩm cà phê sạch, với hương vị đặc trưng, thơm ngon và nguyên chất nhất. Ngoài ra, điểm đặc biệt của Napoli Coffee là hội tụ đầy đủ hương vị cà phê với phong cách Ý lịch lãm, mạnh mẽ và quyến rũ. 

Vào năm 2010, Napoli Coffee bắt đầu chiến lược đẩy mạnh phát triển và nhượng quyền cà phê, với việc không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi kinh doanh quán cà phê trên khắp cả nước và một số quốc gia khác. Hiện nay, Napoli Coffee đã có hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền khắp nơi với các mô hình nhượng quyền đa dạng, phù hợp với các vốn đầu tư khác nhau, và được Napoli Coffee hỗ trợ đến 150 triệu. 

Xem thông tin chi tiết các gói nhượng quyền tại đây bạn nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

Hơn 25 năm kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê, với đội ngũ kỹ sư thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm cùng cùng đa dạng mô hình nhượng quyền, Napoli Coffee là lựa chọn lý tưởng để "chắp cánh" ước mơ mở quán cà phê của bạn. 

Hãy liên hệ với Napoli Coffee để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

 


Ngày đăng: 03/06/2021 | 1224 (Lượt xem)

Các tin khác