NAPOLI COFFEE - LY CÀ PHÊ VIỆT NAM ĐI KHẮP THẾ GIỚI

Dù là người Việt hay những du khách nước ngoài khi thưởng thức những ly cà phê Việt đều sẽ bị thu hút và say lòng với hương vị khó quên này. Người Việt Nam uống cà phê không chỉ vì thói quen và là vì nét văn hóa đẹp được lưu giữ từ xưa đến nay, với vẻ đẹp của văn hóa ấy, Napoli Coffee luôn thực hiện mang những ly cà phê Việt đi khắp nơi trên thế giới.

Hành trình sản xuất cà phê của Napoli Coffee
Cà phê Napoli được yêu thích không chỉ bởi là nông sản xứng với cái tên Việt Nam vang danh trên thị trường thế giới, mà còn trong mỗi hạt cà phê là sự chất chứa những tinh hoa, những chắt chiu và cần cù của người dân trồng ra nơi vùng đất cao nguyên đại ngàn Gia Lai, Pleiku.


Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Napoli Coffee xây dựng thành công những nhà máy sản xuất cà phê theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại được chứng nhận an toàn thực phẩm. Hạt cà phê sau khi được chọn lựa kỹ lưỡng đưa vào khâu xử lý kỹ thuật chuyên nghiệp, áp dụng bí quyết rang xay mộc gia truyền giúp hương vị cà phê vẫn được lưu giữ nguyên vẹn. Lúc này, cà phê được những người dân đóng gói bảo quản nơi khô ráo và vận chuyển đến các hệ thống siêu thị và hơn 2.000 các quán cà phê trải dài cả trong lẫn ngoài nước. Tại những quán cà phê Napoli Coffee, cà phê được pha theo truyền thống là dùng phin, những giọt cà phê được lọc đều là những giọt cà phê đậm đặc nhất, chứa hết mọi tinh hoa, tinh túy của hạt cà phê.

Napoli Coffee vươn tầm thế giới
Hơn 20 năm tồn tại và phát triển với hệ thống hơn 2.000 quán cà phê khắp nơi trong và ngoài nước, Napoli Coffee không ngừng đẩy mạnh thương hiệu và đặt sứ mệnh đem sự trải nghiệm cà phê Việt trong không gian phong cách Ý độc đáo đến mọi người. 

Napoli Coffee không ngừng thu hút sự chú ý và trở thành thương hiệu cà phê được yêu thích trong lòng khách hàng ở mọi nơi tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, Napoli Coffee còn góp mặt tại các diễn đàn kinh tế quốc gia, hội chợ thương mại. Hơn thế, Napoli Coffee vô cùng vinh dự khi là ly cà phê được các nguyên thủ quốc gia tin dùng. Ngoài ra, cà phê Napoli còn có mặt ở các hệ thống siêu thị không chỉ Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia. Năm 2018, Napoli Coffee đã mở rộng phân phối các sản phẩm cà phê tại các nước như: Nhật bản, Hàn Quốc, Argentina, Mexico, Bỉ, Áo, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia,... Napoli Coffee luôn hứa hẹn đem hương vị thơm ngon và ấn tượng nhất cho những ai có “gu” cà phê nguyên chất, yêu cảm giác nồng nàn, vị đắng và mùi thơm lay động đến các giác quan của cà phê. Thưởng thức ly cà phê Napoli Coffee mỗi ngày giúp đánh thức nguồn cảm hứng và sự sáng tạo bất tận trong công việc và cuộc sống.


Mỗi sáng sớm thức dậy, dù là những buổi chuyện trò với bạn bè, hẹn hò cùng người yêu hay những ngày bận rộn với công việc, bất cứ khi nào thì một ly cà phê sẽ giúp chúng ta thư giãn, tỉnh táo và tiếp thêm năng lượng cho mọi kế hoạch. Ở Napoli Coffee, hành trình đem cà phê Việt là một chặng đường dài, dễ gục ngã nên rất cần sự bền bỉ, nhưng chuyến hành trình ấy sẽ chẳng bao giờ dừng lại, bởi hạt cà phê nhỏ xíu mà Napoli Coffee mang đến có sức mạnh thu hút, quyện chặt từ vị giác đến tâm khảm của mỗi khách hàng, khắc giữ niềm tin yêu mà khách hàng dành trọn cho Napoli Coffee.
Lựa chọn Napoli Coffee làm đối tác và sở hữu mô hình quán cà phê nhượng quyền thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam qua: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn qua hotline: 1900 63 60 64
Hoặc đăng ký hỗ trợ tại: https://napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 25/07/2019 | 2917 (Lượt xem)

Các tin khác