NAPOLI COFFEE BẬT MÍ BÍ MẬT CÀ PHÊ 3 MIỀN

Ở tại Việt Nam, dù là người dân nơi đây hay những du khách nước ngoài, đều sẽ khó có thể bỏ qua hương vị cà phê được pha bằng nhiều cách độc đáo của người Việt riêng từng vùng. Đặc biệt hơn hết, sự đa dạng đặc trưng của những cách pha này ở mỗi miền tại Việt Nam đã chạm đến trái tim của hàng triệu con người. Hãy cùng Napoli Coffee bật mí bí mật cà phê của ba miền trong bài viết này nhé!

1. Cà phê nơi Sài Gòn hối hả
Nhắc đến cà phê Sài Gòn là người ta sẽ nhớ đến ngay loại cà phê mà cho dù đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp, đó là cà phê vỉa hè. Mỗi buổi sớm thức dậy, xen lẫn giữa tiếng chim hót, là tiếng khuấy đá của những ly cà phê đen pha phin và kèm theo là tiếng cười nói rộn rã. Vội vàng bật cửa sổ ra, nhìn xuống lòng vỉa hè là những chiếc ghế cóc nhỏ và những cô chú, anh chị uống cà phê buổi sáng đang kể nhau nghe những câu chuyện thường nhật.

Ở Sài Gòn, cà phê mang những hương vị riêng, có chút ngọt hơn ở những nơi khác. Người Sài Gòn thích uống nhất là những ly cà phê đá hay bạc xỉu có thêm thật nhiều đường và sữa. Mọi người thường hay nói Sài Gòn bận rộn, nhộn nhịp nên cà phê ở Sài Gòn được mọi người yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Nhưng chúng ta lại ít phát hiện, thật ra cà phê ở Sài Gòn nhẹ nhàng, bâng quơ lắm. Bởi thi thoảng nó lại như len lỏi vào những câu chuyện trò vui nhộn ở mỗi buổi sáng giữa mọi người với nhau.

2. Cà phê tại thiên đường Buôn Ma Thuột
Buôn Mê Thuột là một trong những vùng đất được mệnh danh là thủ phủ ươm trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam. Mà hầu hết, mọi người nơi đây đều yêu thích uống cà phê. Vì vậy, đối với uống cà phê, người Buôn Mê Thuột lựa chọn rất kỹ như nơi uống cà phê phải có cà phê nguyên hạt, xay ngay tại chỗ, tỷ lệ cà phê pha sao cho phù hợp. Vì nơi đây là thủ phủ cà phê, nên Buôn Mê Thuột sở hữu nhiều loại cà phê đặc biệt khó tìm ở những nơi khác như: cà phê sáng tạo, cà phê chồn, cà phê voi,...

3. Cà phê của phố cổ Hà Nội
Khác biệt so với nơi Sài Thành “trẻ trung”, nhộn nhịp, cà phê Hà Nội vẫn mãi luôn giữ nét “cổ” của mình. Từ những phố phường đến cách pha và thưởng thức cà phê, người Hà Nội vẫn luôn giữ những nét cổ của riêng mình. Cà phê vẫn được pha bằng những chiếc phin truyền thống. Không rộn ràng, hối hả, đó là cách thưởng thức cà phê của người Hà Nội, mang nét thanh tao, trang nhã riêng biệt trong những góc quán cổ khác nhau. Cà phê Hà Nội thường được pha loãng hơn so với cà phê Buôn Ma Thuột và khá đa dạng như: cà phê đen, cà phê nâu, cà phê trứng,... Đặc biệt, cà phê trứng là một trong những đặc sản nơi đây được nhiều người yêu thích. Bởi ly cà phê xen lẫn không chỉ vị béo béo từ trứng, mà còn thêm chút đậm đà của hương vị cà phê thơm nồng.

Cà phê mỗi vùng miền có những cách pha, văn hóa thưởng thức khác nhau. Nhưng vô hình những nét đẹp ấy đã tạo nên điều đặc biệt, kỳ diệu chỉ có ở tại Việt Nam. Người Việt Nam tự hào rằng, cà phê Việt đi đâu uống cũng ngon. Ngon ở bất kỳ đâu, dù là cà phê từ Sài Gòn đến cà phê Hà Nội, dù là cà phê nơi góc phố nhỏ hay nơi quán lớn sang trọng.

Ở bất cứ nơi đâu khắp trong nước, Napoli Coffee vẫn luôn tự hào là điểm đến yêu thích của hàng triệu con người trong suốt hơn 20 năm qua. Phát triển và trở thành một nơi lý tưởng, thưởng thức hương vị cà phê ngon, nguyên chất 100% chạm đến trái tim của rất nhiều khách hàng là điều mà hơn 2.000 quán cà phê Napoli Coffee đã và đang thực hiện. Hãy để Napoli Coffee là đối tác nhượng quyền quán cà phê của bạn ngay hôm nay và sở hữu mô hình kinh doanh hiệu quả nhé. 
Tìm hiểu thêm thông tin về các gói nhượng quyền tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đăng ký tư vấn tại website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc liên hệ qua hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/10/2019 | 1727 (Lượt xem)

Các tin khác