NAPOLI COFFEE - CÀ PHÊ SẠCH CHO NGƯỜI VIỆT - 25 NĂM NHÌN LẠI

Thương hiệu Napoli Coffee
Napoli Coffee được thành lập từ năm 1995 tại vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai - thủ phủ cà phê của Việt Nam.


Hai loại cà phê chủ lực của Napoli Coffee là Arabica và Robusta cũng được ươm mầm và phát triển tại vùng đất cao nguyên này. Từng hạt cà phê đỏ mọng, được thu hoạch tại vườn và tuyển chọn kỹ lưỡng sao cho đồng nhất về kích cỡ và chất lượng. Sau đó, những hạt cà phê này được rang xay bằng phương pháp rang xay mộc gia truyền để giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên thuần khiết của cà phê. 



Năm 2010, Napoli Coffee bắt đầu thực hiện chiến lược đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Napoli Coffee không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi quán cà phê nhượng quyền phong cách Ý, trên khắp cả nước và một số quốc gia khác. Hiện nay, Napoli Coffee đã chạm mốc 3.000 quán cà phê nhượng quyền thương hiệu  khắp mọi tỉnh thành Việt Nam và một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc và các thị trường khó tính như Anh, Đức.



Napoli Coffee cung cấp những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Trong tương lai, Napoli Coffee sẽ giữ vững định hướng này để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Mô hình nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee
Theo CEO Napoli Coffee, ông Nguyễn Đức Hưng chia sẻ: “Thương hiệu không phải muốn nhượng là nhượng. Thương hiệu không phải mình ghi ra thì có, nó có được là do doanh nghiệp bền bỉ tích lũy và được khách hàng yêu thích.”



Như vậy, sau những nỗ lực mang lại những ly cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe khách hàng, Napoli Coffee đã có được một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Minh chứng cho điều này là ngày càng có nhiều đối tác nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee thông qua 2 gói nhượng quyền thương hiệu là Gói Phổ thông và Gói Nhượng quyền thương hiệu cà phê phong cách Ý. 

Với hai gói nhượng quyền thương hiệu trên, các đối tác sẽ được hỗ trợ thiết kế, setup quán bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu của Napoli Coffee. Ngoài ra, các đối tác còn được hỗ trợ các kiến thức về kinh doanh, Marketing và đào tạo nhân viên đến từ các nhà quản lý hàng đầu của công ty Napoli Coffee, giúp đối tác tự tin và an tâm kinh doanh. 

Điểm nổi bật trong gói nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee là sự đồng nhất trong sản phẩm cà phê và thiết kế quán luôn giữ được định vị quán cà phê có không gian hiện đại, sang trọng với giá ly cà phê thấp nhất mà mọi người bình thường đều có thể thưởng thức mỗi ngày.

Quy trình 10 bước nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee
Để việc tìm hiểu và nhượng quyền thương hiệu đơn giản hơn với các đối tác, Napoli Coffee đã phát triển 10 bước để nhượng quyền của công ty, bao gồm:
1. Khách hàng liên hệ hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn gói nhượng quyền
2. Khách hàng chuẩn bị vốn cần thiết để đầu tư gói phù hợp
3. Khách hàng tìm mặt bằng phù hợp hoặc thông báo cho công ty Napoli tìm giúp mặt bằng cho phù hợp kinh doanh quán cafe theo túi tiền mình bỏ ra. Công ty Napoli hỗ trợ đối tác về mọi mặt trong suốt 5 năm của hợp đồng, từ tư vấn, hướng dẫn mua máy pha cà phê Ý đến cách pha chế các món bằng máy Ý
4. Napoli ký hợp đồng với khách hàng, sau đó tiến hành khảo sát mặt bằng, tư vấn thiết kế, lên sơ đồ setup quán
5. Tiến hành thi công trang trí quán theo mô hình thiết kế quán nhượng quyền với đội ngũ có kinh nghiệm của Napoli 
6. Sau khi thi công xong, Napoli tiến hành cung cấp các hạng mục trang thiết bị theo hợp đồng 
7. Napoli hỗ trợ pha chế, tư vấn quản lý và quảng cáo marketing để quán có thể nhanh chóng kinh doanh hiệu quả và sinh lợi
8. Napoli hỗ trợ và hướng dẫn đối tác sử dụng phần mềm bán hàng và ứng dụng đặt hàng online
9. Khách hàng tuyển dụng đào tạo nhân viên
10. Napoli setup banner trong ngày khai trương

Sau 25 năm chăm chút cho từng hạt cà phê để mang lại chất lượng tốt nhất và luôn quan tâm đến sức khỏe khách hàng, Napoli Coffee đã, đang và sẽ tiếp tục nhận lại được “quả ngọt” cho những cống hiến của mình, đó là sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Hy vọng trong năm mới 2020, Napoli Coffee sẽ nâng con số 3.000 quán cà phê lên một con số cao hơn nhiều lần và thành công đưa thương hiệu cà phê Việt vươn ra thế giới. 


Ngày đăng: 17/01/2020 | 1602 (Lượt xem)

Các tin khác