Napoli coffee - cà phê sạch của người Việt

Lịch sử hình thành

Napoli Coffee được thành lập từ năm 1995 tại vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai - thủ phủ ươm trồng và chế biến cà phê với bí quyết lâu đời.

Trải qua quá trình nghiên cứu phát triển, Napoli Coffee đã xây dựng thành công các nhà máy chế biến sản xuất cà phê quy mô theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Từng hạt cà phê Arabica, Robusta chín mọng được tuyển chọn kỹ lưỡng, thu hoạch tại chính vườn cà phê uy tín thuộc sỡ hữu của Napoli Coffee tại Buôn Ma Thuột và Gia Lai.Với bí quyết rang xay mộc gia truyền giữ nguyên hương vị cà phê đặc trưng tự nhiên thuần khiết.

Napoli Coffee đam mê hương vị cà phê phong cách Ý - Lịch lãm mạnh mẽ và quyến rũ. Năm 2010 Công ty Napoli thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu Napoli Coffee với việc xây dựng thành công hệ thống quán cà phê nhượng quyền vững mạnh tại các thành phố lớn với trên 1.500 quán khắp cả nước.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng thế mạnh về chuỗi hệ thống Napoli Coffee nhượng quyền rộng lớn. Cho đến nay Napoli Coffee không ngừng đẩy mạnh thương hiệu nhượng quyền và phát triển sản phẩm mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
 

Lòng trung thựcSự chân thànhmục tiêu của chúng tôi khi sáng lập ra NAPOLI cà phê.

Sứ mạng của chúng tôi là mang một chút cuộc sống sạch đến với những người xung quanh và trên trái đất này. Những ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn là phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam trong khoảng không gian thoải máy và lịch sự

Định hướng phát triển
C
húng tôi luôn hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe

Sự tín nhiệm của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là niềm động lực to lớn cho toàn thể nhân viên và chúng tôi cũng như cho bước đường phát triển thương hiệu Napoli.
 
Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

 


Ngày đăng: 10/06/2018 | 2793 (Lượt xem)

Các tin khác