NAPOLI COFFEE CHÀO ĐÓN 6 ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN VÀO THÁNG 10/2019

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, cà phê Napoli Coffee đã vinh dự là thương hiệu cà phê hàng đầu, được khách hàng tin tưởng và yêu thích. Suốt cuộc hành trình ấy, Napoli Coffee đã mang những ly cà phê sạch, nguyên chất và thơm ngon đến hàng triệu người đam mê cà phê tại Việt Nam. Không dừng ở đấy, vào tháng 10/2019 vừa rồi Napoli Coffee vui mừng chào đón với hơn 6 đối tác quán cà phê nhượng quyền khai trương, đánh dấu cột mốc phát triển bền vững của thương hiệu cà phê Napoli Coffee.

1. Napoli Coffee tự hào là thương hiệu cà phê uy tín tại Việt Nam từ năm 1994
Từ những ngày đầu thành lập, cà phê Napoli Coffee luôn theo đúng sứ mệnh của mình, đem đến những ly cà phê sạch, nguyên chất 100%. Mỗi ly cà phê mà Napoli Coffee mang đến, chứa đựng niềm nhiệt huyết và đam mê dành cho những ai yêu thích hương vị cà phê nguyên chất, thuần bản. Bên cạnh sự thành công đó, Napoli Coffee đã và đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 2.000 quán cà phê nhượng quyền tọa lạc tại khắp các tỉnh thành trong nước và ở nhiều nước trên thế giới. Nhờ có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm và chất lượng cà phê tuyệt hảo, Napoli Coffee không chỉ “chuẩn” cà phê mà còn “chất” không gian.


2. Đón chào 6 đối tác nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee khai trương tháng 10/2019
Sau quá trình chuẩn bị kỹ càng, cà phê Napoli Coffee vui mừng đón chào các “thành viên mới” khai trương hồng phát trong tháng 10 năm 2019 vừa rồi. Mỗi một quán cà phê Napoli Coffee được thiết kế theo phong cách riêng, không gian hiện đại và đầy tinh tế đã “lấy lòng” của nhiều khách hàng.

Napoli Coffee 7A đường C1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang  khai trương ngày 04/10/2019

Napoli Coffee Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang không chỉ mang đến khách hàng những ly cà phê “chất”, thơm ngon mà còn là nơi giải trí sau những ngày làm việc bận rộn với truyền hình K+ xem bóng đá chất lượng cao.

Napoli Coffee 86B Hà Chương, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM khai trương ngày 02/10/2019

Sài Gòn luôn tất bật với những nhịp sống hối hả và nhộn nhịp, chọn cho mình một quán cà phê Napoli Coffee tại Hà Chương, quận 12 làm điểm đến lý tưởng để lắng đọng tâm tình và thưởng thức ly cà phê thơm ngon “chuẩn” lòng bạn thì thật tuyệt vời.

Napoli Coffee 254 A4 Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre 23/10/2019

Ở mỗi góc quán cà phê Napoli Coffee Đại lộ Đồng Khởi, Bến Tre được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế tinh tế và trang trí tỉ mỉ. Với mong muốn mang đến những không gian thoải mái cho những khách hàng thân yêu của Napoli Coffee Đại lộ Đồng Khởi.

Napoli Coffee 900 Song hành Xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM 27/10/2019

Quận 9 là một trong những vùng đất “đất lành chim đậu”, với sự chuẩn bị kỳ công, Napoli Coffee Song hành Xa lộ Hà Nội đã khai trương thành công vào ngày 27/10/2019. Napoli Coffee Song hành Xa lộ Hà Nội hứa hẹn sẽ là nơi chia sẻ, thấu hiểu khách hàng từ thức uống đến không gian lý tưởng, hiện đại.

Napoli Coffee Đường 3/2, Ấp Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Đồng Nai 27/10/2019

Đồng Nai là một trong các tỉnh có dân số đông thứ nhì tại khu vực miền Nam (chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh). Đặc biệt, Đồng Nai còn là nơi giáp ranh với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta như Đà Lạt, Bà Rịa - Vũng Tàu,... . Với Napoli Coffee Hiệp Tâm 1 khai trương tại địa chỉ Đường 3/2, Ấp Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Đồng Nai, sẽ là một địa điểm lý tưởng, thu hút mọi khách hàng đến từ những nơi khác nhau khi ghé qua Đồng Nai.

Napoli Coffee 43 Tỉnh Lộ 2, Xã Diên Phước, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa 28/10/2019

Khánh Hòa biển xanh, cát trắng là một trong những nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan. Napoli Coffee Tỉnh Lộ 2 được tọa lạc tại 43 Tỉnh Lộ 2, Xã Diên Phước, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa sẽ là điểm đến độc đáo và tinh tế của mọi khách hàng. Đặc biệt với không gian thoáng đãng, Napoli Coffee Tỉnh Lộ 2 sẽ là địa điểm mát mẻ, lý tưởng cho khách hàng đến thưởng thức cà phê thơm ngon, nguyên chất 100% tại đây.

Mỗi một quán cà phê khai trương thành công, được khách hàng yêu thích là động lực giúp Napoli Coffee thêm phát triển mạnh mẽ. Và tiếp tục sự phát triển ấy, Napoli Coffee đón nhận đối tác đăng ký nhượng quyền thương hiệu ở khắp các tỉnh thành trong nước. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ làm chủ quán cà phê, thì hãy liên hệ và để Napoli Coffee giúp bạn.
Tìm hiểu thông tin nhượng quyền quán cà phê tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đăng ký nhận hỗ trợ tư vấn qua website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc gọi đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 18/11/2019 | 1440 (Lượt xem)

Các tin khác