NAPOLI COFFEE CHÍNH THỨC ĐẠT CON SỐ 3000 QUÁN NHƯỢNG QUYỀN

🎯 Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, NAPOLI COFFEE đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được yêu thích với lượng khách hàng trung thành ủng hộ bậc nhất khi nhắc đến cà phê từ trong chất lượng sản phẩm, đến không gian trải nghiệm và dịch vụ.

🎯 Để đánh dấu bước ngoặc đạt 3000 Quán Nhượng Quyền trong nước và trên thế giới. NAPOLI chính thức triển khai chính sách nhượng hỗ trợ đặc biệt liên tục 5 năm hợp tác để quý khách hàng được ưu đãi nhiều nhất:
✅ Hỗ trợ chiến lược ,kế hoạch kinh doanh ,online và chiến lược ,kế hoạch marketing ,phân tích tỷ suất lợi nhuận đảm bảo đạt điểm hoà vốn  trong 3 hoặc 6 tháng đầu tiên)
✅ Hỗ trợ thiết kế miễn phí, hỗ trợ thi công miển phí tất cả các hạng mục như: Quầy Bar, bàn ghế, thiết kế lắp đặc hệ thống âm thanh, sơn sửa vẽ mỹ thuật, trang trí toàn bộ quán. Vật dụng, trang thiết bị cung cấp miễn phí đầy đủ để vật hành quán.
✅ Không thu phí duy trì thương hiệu, phí marketing, phí setup, lợi nhuận mỗi tháng như các thương hiệu khác (thông thường là 7%/tháng).
✅ Chi phí nguyên liệu cà phê giá gốc từ nhà máy theo tiêu chuẩn iso
✅ Tư vấn hỗ trợ giấy phép, giấy an toàn thực phẩm, giấy công bố hàng hóa, hướng dẫn mua sản phẩm
NAPOLI COFFEE tại các trang thương mại điện tử, các siêu thị trong nước và các nước trên thế giới.
✅ Được hỗ trợ đào tạo nhân viên, công thức và cách pha chế, setup, hướng dẫn sử dụng pha chế cafe máy, chuyển giao công nghệ một cách bài bản nhất.
–––———————————
Liên hệ hoặc Inbox để có thêm thông tin chi tiết:
📨 Email: napolivietnam@yahoo.com.vn
🌐 Website:
https://napoli.vn
☎️ Tổng đài: 1900.63.60.64
📞 Hotline: 0908481080


Ngày đăng: 30/12/2019 | 1410 (Lượt xem)

Các tin khác