NAPOLI COFFEE ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Ngày nay khi hàng hóa trở nên ngày càng quá nhiều, mọi người thường sẽ có nhiều lựa chọn khi mua hàng hơn. Điều này trở nên rất khó khăn cho nhiều doanh nghiệp, để khách hàng chọn lựa sản phẩm của mình thì bản thân chủ doanh nghiệp cần phải tạo nên sự khác biệt so với sản phẩm khác. Và một trong những cách tạo nên sự khác biệt đó xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và đăng ký độc quyền thương hiệu đó. Tại Việt Nam hiện nay, ít có thương hiệu thực hiện đăng ký độc quyền để khẳng định thương hiệu trên thị trường. Napoli Coffee là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu, đã đăng ký độc quyền thương hiệu giúp tăng thêm uy tín trong mắt người tiêu dùng.

1. Lợi ích đăng ký độc quyền thương hiệu:
Thương hiệu là tài sản vô hình của doanh nghiệp, giúp phân biệt tổ chức hay sản phẩm đối với đối thủ trong mắt người tiêu dùng. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được lòng tin mạnh mẽ đối với khách hàng, người tiêu dùng sẽ nhận diện được sản phẩm và phân biệt sản phẩm khác với những sản phẩm khác cùng loại. Thương hiệu đại diện những bằng chứng có giá trị lớn về quyền sở hữu trí tuệ, vì thế để đảm bảo tính sở hữu thương hiệu, chủ doanh nghiệp cần đăng ký độc quyền thương hiệu. Việc đăng ký độc quyền thương hiệu giúp doanh nghiệp khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, đồng thời giữ được quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu.

2. Napoli Coffee thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu:
Là một trong số ít thương hiệu cà phê có lịch sử lâu dài, Napoli thành lập và phát triển hơn 20 năm. Các chuỗi hệ thống quán Napoli Coffee được hình thành và phát triển thành công với hơn 2.000 quán in dấu chân ở khắp trong và ngoài nước. Ở Napoli luôn mong muốn mang tới người tiêu dùng loại cà phê ngon nguyên chất, sạch và đảm bảo sức khỏe, Napoli Coffee mang tự hào cà phê Việt đến mọi người thưởng thức và để đánh dấu dấu ấn thương hiệu ấy, Napoli Coffee thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu, khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đồng thời tạo nên sự khác biệt so với những thương hiệu cà phê khác, thêm lòng tin cho khách hàng khi lựa chọn Napoli.

3. Napoli Coffee đăng ký độc quyền thương hiệu mang lại lợi ích cho đối tác nhận nhượng quyền:
Tại Việt Nam hiện nay, có rất ít doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký độc quyền thương hiệu và Napoli Coffee là một trong những doanh nghiệp thực hiện đăng ký. Điều này không chỉ giúp Napoli tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu cùng ngành hàng khác, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho đối tác khi lựa chọn Napoli Coffee làm đối tác hợp tác. Đăng ký các gói nhượng quyền và trở thành đối tác được nhượng quyền thương hiệu của cà phê Napoli, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích và đồng thời giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh. Bởi Napoli Coffee đã đăng ký độc quyền thương hiệu, bạn sẽ kinh doanh quán cà phê với thương hiệu được đánh dấu uy tín cao trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, với việc đăng ký độc quyền này sẽ giúp góp phần xây dựng thương hiệu của cà phê Napoli thêm mạnh mẽ trong lòng khách hàng, bạn sẽ không cần phải loay hoay gầy dựng lại hình ảnh mới, hay phải củng cố tên tuổi thêm. Và điều đặc biệt, với thương hiệu độc quyền Napoli Coffee như lời cam kết về giá trị và chất lượng sản phẩm cà phê sạch nguyên chất, giúp bạn yên tâm trong quá trình kinh doanh quán cà phê.

Một trong ít những thương hiệu có đăng ký độc quyền, Napoli Coffee đã mang lại cho đối tác sự đảm bảo về chất lượng cà phê. Việc lựa chọn Napoli Coffee làm đối tác kinh doanh nhượng quyền sẽ là cơ hội tốt cho những ai có mong muốn kinh doanh quán cà phê uy tín, thương hiệu độc quyền mà rủi ro được giảm ở mức tối thiểu cùng với chi phí thấp. Nếu bạn có mong muốn trở thành đối tác được nhượng quyền thương hiệu của cà phê Napoli, hãy đăng ký hỗ trợ tư vấn qua hotline 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he
Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen


Ngày đăng: 21/06/2019 | 1628 (Lượt xem)

Các tin khác