Napoli Coffee hỗ trợ người khởi nghiệp 70 triệu với gói Nhượng quyền Cafe & Milktea

Napoli Coffee là một trong những thương hiệu “đặt viên gạch đầu tiên” trong chiến lược kinh doanh chuỗi hệ thống nhượng quyền cafe. Với đà phát triển gần 30 năm, Napoli là thương hiệu cafe sạch có vị thế vững mạnh ở thị trường trong nước, đồng thời được ưa chuộng ở thị trường quốc tế.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Napoli Coffee ra mắt Gói Nhượng quyền Cafe & Milktea hỗ trợ người khởi nghiệp lên đến 70 triệu đồng.

Thương hiệu Nhượng quyền cafe Napoli Coffee

Napoli Coffee là thương hiệu nhượng quyền quán cafe thu hút nhà đầu tư nhất hiện nay với hơn 3.000 quán cafe trên toàn quốc và xuất hiện tại 20 quốc gia. 

Napoli Coffee là thương hiệu cafe uy tín tại Việt Nam và 20 quốc gia

Bằng sự thấu hiểu cho những trăn trở và lo lắng của những cá nhân đam mê mở quán cafe nhưng chưa có kinh nghiệm, Napoli luôn sẵn sàng đồng hành cùng chủ quán với chuỗi mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền. 

Napoli ra mắt gói Nhượng quyền Cafe & Milktea

Napoli Coffee cung cấp nhiều giải pháp nhượng quyền quán cafe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, với đa dạng mô hình chuỗi quán cafe từ diện tích lớn, không gian sang trọng đến cà phê mang đi, hay các quán cafe cóc nằm dọc hai bên đường. 

Với sự phát triển sẵn có trên thương trường và định hướng lâu dài trong tương lai, Napoli Coffee mở đầu cơ hội kinh doanh quán cafe và trà sữa thành công với “Gói Nhượng quyền Cafe & Milktea”. 

Hỗ trợ người khởi nghiệp lên đến 70 triệu đồng

Các mô hình nhượng quyền quán cafe tại Napoli với các mức giá khác nhau phụ thuộc vào diện tích mặt bằng cũng như tính chất gói nhượng quyền.

Đặc biệt, Napoli mang đến cho chủ quán không chỉ là một thương hiệu nhượng quyền cafe nổi tiếng mà còn là cơ hội khởi nghiệp nhiều thành công với chi phí hỗ trợ nhượng quyền lên đến 70.000.000 đồng (bảy mươi triệu đồng).

Tham khảo chi tiết về Gói Nhượng quyền Cafe & Milktea tại: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-400-trieu 

Nhượng quyền quán cafe với ưu đãi lên đến 70 triệu đồng

Chia sẻ của chủ quán khi tham gia Gói Nhượng quyền Cafe & Milktea

Chủ quán cafe tham gia chuỗi quán cafe nhượng quyền tại quận Tân Bình, TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Hà, chia sẻ: “Khi có mong muốn mở quán cafe, tôi đã tham khảo rất nhiều nơi và nhiều thương hiệu khác nhau. Khi đi ngoài đường, tôi thấy sự nhận diện thương hiệu Napoli rất rõ. Đi là thấy liền”.

Bà Hà cũng chia sẻ thêm “Tôi cũng đã vào các quán cà phê Napoli uống để kiểm chứng, thấy đúng là cà phê nguyên chất, không pha trộn. Xét về phía người bán lẫn người tiêu dùng, yếu tố đảm bảo sức khỏe là quan trọng. Đây cũng là một lý do mà tôi chọn Napoli”.

Napoli Coffee là thương hiệu nhượng quyền uy tín sở hữu chuỗi cafe sạch trên toàn quốc

Đặc biệt, điều khiến các chủ quán cafe tin tưởng lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Napoli là sự hỗ trợ tận tâm, bài bản từ thương hiệu. Sau khi chính thức ký hợp đồng nhượng quyền quán cafe, các chủ quán cafe luôn được Napoli Coffee đồng hành và hỗ trợ không chỉ trong thời gian đầu tiên mà suốt 5 năm.

Bởi đứng trên góc độ của một người kinh doanh, ông Nguyễn Đức Hưng - CEO thương hiệu nhượng quyền Napoli Coffee hiểu rất rõ những rủi ro mà bất kì chủ quán cafe nào sẽ phải đối mặt, cũng như những trăn trở thu hồi vốn, tăng lợi nhuận trong quá trình kinh doanh quán cafe. 

Thay vì có thể tốn vài trăm triệu và mất nhiều tháng mới đưa quán vào hoạt động ổn định khi tự mở quán cafe thì Napoli cam kết hỗ trợ chủ quán từ việc thiết lập nguồn cung nguyên liệu, xin giấy phép, tuyển dụng nhân viên, quảng bá,…

Với hình thức hỗ trợ nhượng quyền cafe và trà sữa, Napoli đã giảm bớt áp lực về chi phí cho người tham gia chuỗi. Bằng cách này, chi phí đầu tư của các chủ quán cafe sẽ giảm xuống rất nhiều và giảm thiểu rủi ro khi tham gia đầu tư. Đây cũng là tiền đề để xây dựng sự tin tưởng hợp tác lâu dài giữa chủ quán và thương hiệu Napoli Coffee.


Ngày đăng: 20/09/2024 | 17 (Lượt xem)

Các tin khác