NAPOLI COFFEE TẶNG XE CÀ PHÊ CHO CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Ngày 22/4/2022, tại UBND P.17, Q.Phú Nhuận, Công ty CP Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Cà phê Napoli (Napoli Coffee) phối hợp cùng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Q.Phú Nhuận trao tặng 4 xe cà phê thương hiệu Napoli Coffee cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, mỗi xe trị giá trên 7 triệu đồng. 

Đây là hoạt động vì cộng đồng đầu tiên của Napoli Coffee trong năm 2022, nhắm đến hai giá trị: hỗ trợ các địa phương xóa đói giảm nghèo, đồng thời nâng cao sức khỏe cộng đồng qua việc sử dụng cà phê sạch mang thương hiệu Napoli Coffee.
Khởi nghiệp từ chiếc xe cà phê hiệu Napoli

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hưng – Tổng giám đốc Napoli Coffee cho biết: "Công ty sẽ tiếp tục dõi theo và trợ giúp các gia đình được trao xe đẩy pha chế cà phê nhằm giúp họ thành thạo việc pha chế và vận hành, đồng thời trợ giúp ngay khi các gia đình gặp vướng mắc. Sau một thời gian, chúng tôi sẽ sơ kết kết quả bước đầu của chuỗi chiến dịch và tiếp tục triển khai các bước tiếp theo trên địa bàn TP.HCM cũng như cả nước".

Bà Trần Huỳnh Nga – Trưởng phòng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Q. Phú Nhuận chia sẻ: "Trong năm vừa qua, thành phố và quận chịu ảnh hưởng rất nặng nề do dịch Covid-19, trong đó có những gia đình chịu mất mát không thể bù đắp được và có những gia đình gặp khó khăn cần sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội và các qúy công ty, mạnh thường quân".

22-4-22-pic-5-1885-1650622418.jpg

Việc Napoli Coffee trao tặng phương tiện sinh kế cho 4 gia đình là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ người dân tăng thu nhập, đáp ứng nhu cầu thực tế của họ. Bà Trần Huỳnh Nga thay mặt UBND Q.Phú Nhuận đã ghi nhận và cám ơn Napoli Coffee đã đồng hành với quận hỗ trợ địa phương giảm nghèo qua hình thức trao tặng xe bán cà phê và mong muốn các hộ sử dụng đúng mục đích và khai thác có hiệu quả tạo ra nguồn thu nhập ổn định cuộc sống.

Dự kiến, các hoạt động trao xe cà phê giúp người lao động khời nghiệp sẽ được Napoli Coppee tiếp tục mờ rộng trong năm 2022 và các năm tiếp theo, đến khi đạt con số 1.000 xe.


Ngày đăng: 23/04/2022 | 912 (Lượt xem)

Các tin khác