NAPOLI COFFEE - THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN CÀ PHÊ ĐÁNG ĐỂ LỰA CHỌN

Bạn mơ ước mở một quán cà phê, nhưng chỉ có đam mê thì không thể thành công. Hãy để nhượng quyền cà phê Napoli là “người bạn đồng hành” cùng bạn nhé.

Những chủ quán đang ấp ủ, lên kế hoạch mở quán cà phê đừng bỏ qua thương hiệu nhượng quyền cà phê Napoli. Vì đây sẽ là cơ hội giúp bạn thành công và tạo ra thu nhập ổn định lâu dài cho mình. Cùng tìm hiểu về thương hiệu Napoli nhé.

Tại sao nên chọn nhượng quyền cà phê Napoli? 10 đặc quyền dành cho đối tác chỉ có ở Napoli

Hiện nay Napoli Coffee đã có hơn 3.000 quán nhượng quyền cà phê trên toàn quốc. Mô hình quán được xây dựng theo phong cách hiện đại, menu đa dạng, từng hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng với bí quyết rang xay lâu đời. Những điều này giúp Napoli tự tin trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về cà phê sạch.

Không chỉ vậy, Napoli còn có chính sách nhượng quyền hấp dẫn với chi phí tối ưu. Napoli đang là thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp. Cùng xem qua 10 đặc quyền dành cho tác của Napoli nhé.

  1. Có quyền sử dụng thương hiệu mạnh hàng đầu về cà phê sạch tại Việt Nam

  2. Hỗ trợ tư vấn trong việc chọn vị trí, thỏa thuận ký hợp đồng thuê mặt bằng.

  3. Hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, thuế

  4. Mọi vấn đề từ khâu khởi tạo, vận hành và quản lý sẽ được Napoli hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng

  5. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nội thất, máy móc, dụng cụ và nguyên liệu 

  6. Được cung cấp nguyên liệu cà phê sạch, cà phê rang xay nguyên chất hoàn toàn tốt cho sức khỏe

  7. Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên, pha chế

  8.  Napoli sẽ hỗ trợ tư vấn truyền thông qua các kênh như Fanpage, Zalo, Youtube,... trong thời gian nhất định

  9. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi trong ngày khai trương cũng sẽ được Napoli hỗ trợ

  10. Napoli là chuỗi hệ thống nhượng quyền hơn 25 năm kinh nghiệm, giúp khách hàng nhận diện và biết đến dễ dàng

Top 4 gói nhượng quyền đáng để đầu tư của Napoli Coffee

Top 4 gói nhượng quyền cà phê của Napoli được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua, cùng xem nhé!

  1. Gói nhượng quyền truyền thống

Gói nhượng quyền trị giá 100 triệu đồng, nhưng bạn chỉ đầu tư 70 triệu đồng, 30 triệu đồng còn lại sẽ được Napoli hỗ trợ. Diện tích quán từ 40 - 50 m2. Ngoài ra, Napoli sẽ hỗ trợ thiết kế, lắp đặt nội thất, cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho quán. Như vậy, với gói truyền thống chỉ sau vài tháng hoạt động là bạn đã có thể hoàn vốn nhanh chóng.

  1. Gói nhượng quyền cafe pha máy

Gói pha máy trị giá 120 triệu đồng phù hợp với những mặt bằng mở quán cafe có diện tích 50 - 70 m2. Bạn chỉ cần đầu tư 90 triệu đồng, Napoli sẽ hỗ trợ 30 triệu đồng còn lại. Mức chi phí này gồm thiết kế quán, cung cấp nội thất, nguyên liệu,...  Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn pha chế, sử dụng các phần mềm, tuyển dụng và vận hành quán.

Xem chi tiết trọn gói nhượng quyền 120 triệu đồng tại đây bạn nhé!

  1. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp sẽ mang cơ hội cho bạn làm chủ một quán cà phê với diện tích 100 - 120 m2. Gói nhượng quyền trị giá 200 triệu đồng nhưng Napoli sẽ hỗ trợ 40 triệu đồng và bạn chỉ đầu tư 160 triệu đồng. Đối tác sẽ được hỗ trợ từ A-Z về thiết kế cũng như cách vận hành quán. 

Xem chi tiết trọn gói nhượng quyền 200 triệu đồng tại link sau: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-160-trieu

  1. Gói nhượng quyền cafe theo phong cách cách Ý

Để mang đến một phong cách mới lạ, độc đáo Napoli còn có gói nhượng quyền cà phê Ý trị giá 500 triệu đồng. Nhưng bạn đừng lo lắng Napoli sẽ hỗ trợ 150 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng. Diện tích quán lên đến 500 m2. Napoli sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả các khâu từ khởi, vận hành cho đến quản lý. Với phong cách đậm chất Châu Âu sẽ khiến bạn mải mê và đắm chìm vào không gian quán. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhượng quyền cà phê Napoli. Để bắt tay vào thực hiện mở quán cà phê mơ ước, hãy liên hệ ngay với Napoli để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 01/11/2022 | 502 (Lượt xem)

Các tin khác