NAPOLI COFFEE TÌM KIẾM ĐỐI TÁC MỞ QUÁN CÀ PHÊ TRÊN TOÀN QUỐC

Là một người luôn ấp ủ niềm đam mê, mong muốn kinh doanh một quán cà phê, ắt hẳn sẽ hay có nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ, mình cần phần phải làm gì? Để kinh doanh quán cà phê thành công mình nên bắt đầu từ đâu? Đâu là bí quyết để kinh doanh thành công? Sẽ có quá nhiều câu hỏi để chúng ta có thể bắt đầu kinh doanh một ngành nào đó, không chỉ riêng về kinh doanh quán cà phê. Nhưng nếu là một người muốn mở và sở hữu một quán cà phê chất lượng, ít rủi ro trong kinh doanh, vậy hãy lựa chọn Napoli Coffee là thương hiệu nhượng quyền quán cà phê.

Chất lượng sản phẩm cà phê Napoli Coffee
Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Napoli Coffee đã có hơn 2.000 quán cà phê tọa lạc ở khắp cả nước và nhiều quốc gia khác. Đồng hành cùng sự thành công đó, là do tại Napoli Coffee mang đến cho mỗi khách hàng của mình những ly cà phê thơm ngon, sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chất lượng cà phê của Napoli Coffee được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế theo BVQA ISO 22000:2018. Cà phê được thu hoạch từ những đồn điền tại Gia Lai, Đắk Lắk, sau đó người nông dân mang vào các nhà máy tiến hành xử lý và chế biến theo quy trình khép kín. Mỗi sản phẩm cà phê được rang xay theo bí quyết gia truyền, giúp cho hạt cà phê luôn giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng tốt nhất.

Thiết kế không gian quán cà phê Napoli Coffee
Không chỉ được khách hàng yêu thích bởi chất lượng của cà phê, Napoli Coffee còn được đánh giá là điểm đến tuyệt vời trong lòng khách hàng. Những không gian quán cà phê dù diện tích lớn hay nhỏ, đều được các chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết và thi công phù hợp. Không gian quán trở nên hiện đại, thoáng mát, tiện nghi và đẹp nhất để khách hàng luôn vui vẻ, thoải mái khi đến Napoli Coffee tận hưởng.

Quyền lợi đăng ký trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee
Bên cạnh những chất lượng về không gian và thức uống tốt, Napoli Coffee còn là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất về nhượng quyền thương hiệu. Đối tác khi lựa chọn Napoli Coffee làm thương hiệu cho nhượng quyền sẽ nhận được chính sách quyền lợi rõ ràng và tốt nhất.
- Được thu hồi vốn nhanh chóng từ 3 đến 6 tháng, bởi đối tác sẽ không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm lượng khách hàng mới
- Được cung cấp phần mềm quản lý quán hiệu quả, dễ dàng vận hành với quy trình được sắp đặt sẵn
- Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về tư vấn marketing, lên kế hoạch marketing từ những đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí lên kế hoạch chiến lược kinh doanh hiệu quả, tránh rủi ro tối đa từ những đội ngũ có kinh nghiệm dày dặn
- Được hỗ trợ huấn luyện và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp từ những hệ thống hàng đầu
- Được tư vấn chọn mặt bằng mở quán và thiết kế không gian quán miễn phí
- Được cung cấp các thiết bị, máy móc, vật dụng,...
Và nhiều quyền lợi khác


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nhượng quyền, nhưng để chọn một thương hiệu cho nhượng quyền phù hợp với chủ doanh nghiệp là rất khó. Với Napoli Coffee, đối tác sẽ luôn được tư vấn kỹ càng, rõ ràng về các chính sách, những quyền lợi và trách nhiệm một cách tốt nhất. Đồng thời, Napoli Coffee là một trong những thương hiệu nhượng quyền kinh doanh quán cà phê uy tín nhất tại Việt Nam, sẽ giúp đối tác yên tâm hơn để lựa chọn mô hình kinh doanh quán cà phê cho mình. Hãy đăng ký nhận tư vấn về các gói mô hình nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee và cơ hội nhận được hỗ trợ đến 150 triệu khi đăng ký thành công trở thành đối tác nhé.
Tìm hiểu thêm thông tin về hai gói nhượng quyền tại địa chỉ: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đăng ký nhận tư vấn tại website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/08/2019 | 2217 (Lượt xem)

Các tin khác