NAPOLI COFFEE TRAO TẶNG TIẾP 2 XE CÀ PHÊ GIÚP NGƯỜI NGHÈO CÓ PHƯƠNG TIỆN MƯU SINH

Sáng 6/7, UBND Quận 6 và Công ty Cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu cà phê Napoli tổ chức chương trình trao phương tiện sinh kế, tặng xe cà phê cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Quận 6.

Đến tham dự có đồng chí: Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6; Trần Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy Phường 4.

Trong đợt này, UBND Quận 6 đã trao miễn phí 2 xe cà phê cho 2 hộ khó khăn trên địa bàn Phường 4 và Phường 5, mỗi xe trị giá hơn 7 triệu đồng do Công ty Cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu cà phê Napoli tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Bình nhấn mạnh công tác giảm nghèo bền vững luôn được Quận 6 xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt được đặt ra trong văn kiện Đại hội Đảng bộ Quận 6, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Để cụ thể hóa với mục tiêu đó, trao tặng phương tiện sinh kế được coi là một trong những phương pháp tăng thu nhập cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

Thời gian qua, Quận 6 luôn tích cực vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay chăm lo đời sống hộ nghèo bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Việc thực hiện trao tặng phương tiện sinh kế được địa phương tổ chức chặt chẽ, tham khảo ý kiến của các hộ nghèo để biết nhu cầu thực tế. Có hộ cần xe bán nước giải khát, có gia đình cần chiếc xe máy để chạy xe ôm hoặc máy may công nghiệp… Từ nhu cầu đó, chính quyền địa phương và các đoàn thể liên hệ với nhà hảo tâm để trao tặng đúng nguyện vọng, hợp khả năng; góp phần cải thiện thu nhập, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Đây là chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Napoli Coffee trong năm 2022, nhắm đến hai giá trị: hỗ trợ các địa phương xóa đói giảm nghèo, đồng thời nâng cao sức khỏe cộng đồng qua việc sử dụng cà phê sạch mang thương hiệu Napoli Coffee.

Napoli Coffee trao tặng tiếp 2 xe cà phê giúp người nghèo có phương tiện mưu sinh

Trước đó, ngày 22/4/2022, Napoli Coffee đã phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Phú Nhuận, TP.HCM trao tặng 4 xe cà phê, mỗi xe trị giá 7,3 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong quận. 

Theo dự định, các hoạt động trao xe cà phê giúp người lao động khời nghiệp sẽ được Napoli Coppee tiếp tục mờ rộng trong năm 2022 và các năm tiếp theo, đến khi đạt con số 1.000 xe.


Ngày đăng: 08/07/2022 | 781 (Lượt xem)

Các tin khác