NAPOLI COFFEE VINH DỰ THAM DỰ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - MEXICO

Ngày 4/7/2022 vừa qua, ông Nguyễn Đức Hưng, Tổng Giám đốc Napoli Coffee vinh dự khi xuất hiện tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mexico được dẫn đầu bởi Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải.
Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Đức Hưng cũng như nhiều doanh nghiệp khác khi tham dự diễn đàn cho rằng đây là hoạt động rất bổ ích. Đặc biệt khi còn kết nối các doanh nghiệp giữa Việt Nam và Mexico với nhau để cùng xúc tiến thương mại, kinh tế và đầu tư.
Bà Luz Maria, Thứ trưởng Kinh tế Mexico phát biểu rằng: “Tiềm năng phát triển kinh tế giữa hai quốc gia là vô cùng lớn. Mexico xuất khẩu những mặt hàng mà Việt Nam quan tâm, ngược lại Việt Nam có những mặt hàng hoàn thiện chuỗi cung ứng cho Mexico. Tôi hy vọng các doanh nghiệp có thể tận dụng được cơ hội này.”
Đây không chỉ là tin vui đối với Napoli Coffee mà còn đối với những doanh nghiệp Việt Nam khác để có thể đưa mặt hàng của mình ra thị trường quốc tế.
Tham khảo chi tiết tại: https://vnews.gov.vn/video/viet-nam-mexico-xuc-tien-hop-tac-thuong-mai-kinh-te-va-dau-tu-44733.htm






Ngày đăng: 09/07/2022 | 678 (Lượt xem)

Các tin khác