NAPOLI - DIỄN ĐÀN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU 2022

Thời kỳ hậu Covid - Cơ hội hay thách thức

Vượt qua thời kỳ đầy trở ngại, khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid, các doanh nghiệp cũng như các chủ đầu tư vẫn luôn phải đối mặt với bài toán kinh tế mang không ít sự thách thức của thị trường sau hậu Covid. 

Trước tình hình của nền kinh tế hiện tại, ngoài việc lựa chọn cân bằng các chiến lược để cắt giảm chi phí cho phù hợp với quy mô kinh doanh thì nhiều người đã có thêm sự lựa chọn mới đó là chuyển hướng đầu tư cho các lĩnh vực khác để tìm kiếm cơ hội tăng trưởng.

Với những diễn biến đó, một trong những vấn đề được tìm hiểu và quan tâm hàng đầu hiện nay là kinh doanh theo mô hình chuỗi, chính vì thế “Nhượng quyền thương hiệu” đang là từ khóa nhận được sự chú ý rất lớn từ đông đảo những nhà đầu tư cũng như những người đang chuẩn bị cho con đường khởi nghiệp.

Hiểu được những thắc mắc, trăn trở dành cho việc kinh doanh nhượng quyền nhất là vào giai đoạn hậu Covid, Napoli Coffee - một trong những đơn vị triển khai thành công nhất chuỗi hệ thống nhượng quyền thương hiệu cà phê - quyết định tổ chức buổi DIỄN ĐÀN VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU 2022 với chủ đề: Thời kỳ hậu Covid - Cơ hội hay Thách thức. 

Diễn đàn được tổ chức với sự tham gia của các Diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền:

1. Ông Nguyễn Đức Hưng - CEO NAPOLI COFFEE

2. Mr. Paul Le - Phó chủ tịch Tập đoàn Central Retail Việt Nam

3. Tiến sĩ Huỳnh Thanh Điền - Giảng viên ĐH Kinh Tế Tp HCM

4. Luật sư Hồ Hữu Hoành - Văn phòng Luật sư Saigonmind

Điều phối thảo luận:

MBA. Lê Anh Tú - Giảng viên PR ĐH Văn Lang

Những câu hỏi xoay quanh việc việc nhượng quyền, những vấn đề, lợi ích, cơ sở pháp lý, kinh nghiệm của các Doanh nghiệp,các Diễn giả đều sẽ được giải đáp, chia sẻ trực tiếp tại buổi diễn đàn. 

Đây không chỉ là cơ hội lớn đối với những ai quan tâm hình thức kinh doanh này mà còn là dịp đặc biệt để trao đổi, giao lưu về các kiến thức, kinh nghiệm vận hành kinh doanh thực tiễn qua đó có thể giúp những nhà đầu tư/ khởi nghiệp nắm bắt được cơ hội phát triển và mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh. 

Diễn đàn sẽ tư vấn chuyên môn cụ thể, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm giúp các khách mời tham dự có  được cái nhìn khách quan và tổng thể về hình thức nhượng quyền trong kinh doanh và thông qua đó dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hợp tác cùng các thương hiệu trong tương lai.

Đây là một sự kiện đầy bổ ích và hấp dẫn mà những ai yêu thích kinh doanh, đang và sẽ chuẩn bị cho các hoạt động kinh doanh không nên bỏ lỡ. Đặc biệt: 100% khách đến tham dự buổi diễn đàn đều sẽ được nhận quà tặng từ Napoli Coffee cùng với chương trình: QUÀ TẶNG HẤP DẪN - GIFT VOUCHER 10,000,000đ dành tặng riêng cho những đối tác mới* của Napoli Coffee. (*Đối tác tham dự và ký hợp đồng nhượng quyền sau chương trình diễn đàn)

“DIỄN ĐÀN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU 2022: 

Thời kỳ hậu Covid - Cơ hội hay thách thứcsẽ được diễn ra vào:

Sáng chủ nhật Ngày 22/05/2022 - Thời gian: 09:00h - 12:00h

Địa điểm: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1. 

Nhanh tay liên hệ đặt vé tham dự qua số Hotline: 0918 257 209 (Chị Thanh Hà)

Số lượng giới hạn chỉ 100 khách.



  HOẶC ĐỀ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

 
NHẬP THÔNG TIN THAM DỰ SỰ KIỆN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỪ CHƯƠNG TRÌNH
Your message has been sent. Thank you!


Ngày đăng: 16/05/2022 | 1206 (Lượt xem)

Các tin khác