NAPOLI THAM DỰ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM SINGAPORE 2023 - GIỚI THIỆU KẾT NỐI & KÝ KẾT VỚI TẬP ĐOÀN SHENSONG

Ngày 10/2/2023 với sự tham dự của lãnh đạo các bộ, các tổ chức và đông đảo doanh nghiệp hai nước trong đó có Thủ tướng Phạm Minh Chính và Napoli Coffee đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore 2023.

Diễn đàn nhấn mạnh quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Singapore phát triển năng động, mạnh mẽ trên các lĩnh vực cũng như thảo luận về các vấn đề ổn định kinh tế, đảm bảo đưa nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo; mong muốn tiếp tục, mở rộng đầu tư tại Việt Nam,...

Việt Nam hướng đến mục tiêu thực hiện đa dạng hóa, đa phương hóa, là bạn bè tốt, là đối tác tin cậy và là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế. Tại diễn đàn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo các bộ, cơ quan thuộc chính phủ hai nước đã chứng kiến lễ trao các quyết định, thỏa thuận hợp tác giữa cơ quan, địa phương hai nước. 

Tham dự Diễn đàn này, Napoli Coffee cũng đã có dịp lắng nghe những chia sẻ, cơ hội và phương hướng phát triển tiếp theo giữa các doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan Việt Nam - Singapore.

Tại Diễn đàn, Napoli Coffee ngoài việc giới thiệu kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp nước bạn về những sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng, mà còn nhân đôi niềm vui và sự tự hào khi đạt được ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Shensong. 

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội đưa cà phê Việt tiếp cận đến gần hơn với thị trường quốc tế trong năm 2023 cũng như quảng bá chất lượng mà Napoli Coffee mang đến cũng như là bước đệm mở màn cho chuỗi hoạt động gắn kết và hợp tác cùng phát triển giữa Napoli Coffee cùng các doanh nghiệp quốc tế trong năm mới này.

Hãy cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo từ Napoli Coffee tại các kênh thông tin chính thức

Website: https://napoli.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/www.napoli.vn/


Ngày đăng: 13/02/2023 | 460 (Lượt xem)

Các tin khác