NHÀ VỆ SINH QUÁN CÀ PHÊ CÓ MÙI? XEM NGAY CÁCH XỬ LÝ HIỆU QUẢ NHẤT BẠN NHÉ!

Quán cà phê là nơi dành cho gặp mặt, tụ họp bạn bè, hay để thả mình khoảng thời gian riêng tư của bản thân. Vì vậy, thật khó chịu cho khách hàng khi không gian quán có những mùi lạ, đặc biệt là mùi từ nhà vệ sinh. Nhiều chủ cửa hàng khi thiết kế quán cà phê của mình thường không lưu ý việc này, nhưng nó lại là một điểm trừ rất lớn trong mắt người thưởng thức. 

Dưới đây là những gợi ý về cách xử lý mùi nhà vệ sinh trong quán cà phê hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Khử mùi nhà vệ sinh bằng phương pháp dân gian

Những bí kíp dân gian sau sẽ giúp xử lý triệt để các vấn đề về mùi nhà vệ sinh, giúp tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu:

- Dùng bã cà phê, bã trà xanh: Đây là một trong những nguyên liệu có tính khử mùi cực tốt, làm thoáng không khí nhanh chóng. Hãy đặt chúng ở những nơi ẩm mốc, có mùi, hay các góc khuất trong nhà vệ sinh, để khử đi mùi hôi khó chịu.
- Dùng sả hoặc dứa: Phương pháp này vừa an toàn cho sức khỏe, hiệu quả cao, vừa tiết kiệm được chi phí trong quá trình mở quán cà phê. Tinh dầu có trong sả, lá dứa sẽ giúp xua tan mùi hôi, ẩm mốc và giúp diệt khuẩn, đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả. 

- Dùng sáp thơm: Đây là cách mà nhiều quán cà phê sử dụng, nhờ tính đơn giản, dễ dùng của nó. Có nhiều loại sáp thơm, với những mùi hương khác nhau được bày bán tại thị trường, đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng đối tượng. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo lựa chọn những sản phẩm có hương thơm tự nhiên và đến từ thương hiệu uy tín, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người nhé. 
- Đặt cây xanh trong nhà vệ sinh: Một số loại cây xanh vừa có tác dụng trang trí cho nhà vệ sinh thoáng, đẹp hơn, vừa có khả năng khử mùi tốt, điển hình như cây trầu bà, cây nha đam, bạc hà,...

Khử mùi quán cà phê bằng hương liệu và máy khử mùi

Với những nguyên liệu, phương pháp dân gian kể trên, tuy đơn giản và dễ áp dụng, nhưng bạn phải mất công thay đổi thường xuyên vì không bảo quản được lâu. Thay vào đó, nhiều người khi thiết kế quán cà phê đã lựa chọn những liệu pháp nhân tạo. 

Trong đó, khử mùi bằng tinh dầu được sử dụng nhiều và rộng rãi. Vì tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ các loài cây cỏ thiên nhiên, nên sử dụng phương pháp này có tác dụng khử mùi, đánh tan mùi hôi khó chịu, mùi ẩm mốc, thuốc lá,...hiệu quả, mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn. Hiện nay, có nhiều loại tinh dầu được đặc chế dùng cho xử lý mùi hôi nhà vệ sinh như tinh dầu chanh, sả, tinh dầu quế,...

Ngoài ra, việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cũng được tăng cao, nhờ khả năng tạo dòng khí bay hơi khắp không gian, mang theo hương tinh dầu thơm và dễ chịu, giúp đánh bay mọi loại mùi hôi trong phòng. 

Nếu bạn đang muốn làm chủ của quán cà phê, thì Napoli Coffee sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hợp tác với Napoli Coffee bạn sẽ được:
- Hỗ trợ từ tư vấn thiết kế thi công từ A - Z
- Hỗ trợ các trang vật dụng cần thiết
- Hỗ trợ setup, khai trương quán

Bạn có thể tham khảo thêm cho tiết về các gói nhượng quyền của Napoli Coffee tại: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

Trên đây mà một số gợi ý để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả, bạn có thể áp dụng chúng để quán cà phê của bạn là nơi có dịch vụ tốt nhất và là nơi khách hàng muốn ghé đến đầu tiên. Hãy để quán của bạn chinh phục trọn trái tim của khách hàng bạn nhé!

 


Ngày đăng: 03/06/2021 | 1209 (Lượt xem)

Các tin khác