NHÌN LẠI NĂM 2022, NHÌN LẠI CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA NAPOLI COFFEE

Bên cạnh sự thành công với mô hình nhượng quyền cafe Napoli, năm 2022 còn là một năm đầy thành công của Napoli Coffee với những hoạt động khác hướng về cộng đồng, xã hội.

Năm 2022 đã dần khép lại, một năm vừa qua đối với Napoli Coffee chính là sự thành công sau gần 2 năm đại dịch Covid - 19. Bởi bên cạnh việc mang đến nhiều gói nhượng quyền cafe Napoli cho người trẻ, người có đam mê khởi nghiệp mở quán cafe, Napoli Coffee còn hoạt động mạnh mẽ hướng về sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Cùng Napoli Coffee nhìn lại năm 2022, điểm qua những hoạt động nổi bật trong năm vừa qua để làm động lực phát triển mạnh mẽ nhiều hơn trong năm tiếp theo.

Hoạt động nổi bật hướng về cộng đồng và xã hội của Napoli Coffee

Đối với Napoli Coffee, việc mang đến các gói nhượng quyền cafe Napoli để tạo cơ hội cho nhiều người khởi nghiệp, thay đổi cuộc sống là chưa đủ. Bên cạnh đó còn phải tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đối tác, chủ quán cafe có thể phát triển được trên hình trình kinh doanh của mình.

Và hoạt động đầu tiên mà Napoli Coffee hưởng ứng từ đầu năm 2022 chính là áp dụng chính sách giảm thuế của chính phủ. Cùng tìm hiểu hoạt động này cùng những hoạt động khác của Napoli đã mang lại những giá trị gì qua nội dung sau nhé.

Áp dụng chính sách giảm thuế của chính phủ trên hệ thống nhượng quyền cafe Napoli

Từ sau khoảng thời gian đại dịch Covid-19, kể từ đầu năm 2022 chính phủ Việt Nam ban hành chính sách giảm thuế từ 10% còn 8% với nỗ lực khôi phục lại nền kinh tế, kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn sức mua còn thấp.

CEO Napoli Coffee: Ông Nguyễn Đức Hưng chia sẻ về chính sách giảm thuế trên chương trình Toàn cảnh 24h trên kênh VTV9

Giữa bối cảnh ấy, Napoli Coffee mong muốn được chung tay với chính phủ, áp dụng chính sách trên toàn hệ thống nhượng quyền cafe Napoli để tạo điều kiện cho người dân tiếp tục giữ thói quen sử dụng sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho đối tác Napoli Coffee tiếp tục vận hành quán cafe thuận lợi, tạo nền tảng vững vàng để tiếp tục phát triển.

Không dừng lại ở đó, Napoli Coffee còn lan tỏa tinh thần khởi nghiệp từ những điều đơn giản để thay đổi cuộc sống, tạo thêm cơ hội cho càng nhiều người. Và không chỉ những người trẻ, có đam mê mới có thể khởi nghiệp mà còn những hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Trao tặng 1.000 xe cafe cho các hộ gia đình khó khăn tại TP. HCM

Kết hợp cùng chính quyền địa phương, Napoli Coffee trao tặng xe cafe dành cho những hộ gia đình nghèo, gặp nhiều khó khăn sau thời gian đại dịch vào tháng 4 và tháng 6 năm 2022. Với chiếc xe cafe làm phương tiện sinh kế, Napoli tin rằng có thể giúp các gia đình ổn định được thu nhập, thay đổi cuộc sống dần tốt hơn.

Bên cạnh việc trao tặng, Napoli Coffee còn trực tiếp hướng dẫn, cung cấp cho các hộ gia đình nguyên liệu cà phê chất lượng từ thương hiệu. Ngoài ra, những gia đình được nhận xe cafe sẽ được Napoli Coffee đồng hành như đối tác trong suốt quá trình kinh doanh để ngày càng phát triển hơn nữa. 

Hoạt động trao tặng xe cà phê cho hộ gia đình khó khăn tại TP.HCM

Trong năm qua, hoạt động đã được tổ chức thành công trên địa bàn Quận Phú Nhuận và quận 6. Theo dự kiến, Napoli Coffee sẽ còn mở rộng hơn nữa trên khắp TP.HCM và trong tương lai có thể sẽ đến những địa phương khác.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và CEO Napoli Coffee Nguyễn Đức Hưng

Mời bạn đọc chi tiết về hoạt động được các bài báo đưa tin về hoạt động của Napoli Coffee:

Napoli Coffee tham dự triển lãm, hội nghị Quốc tế

Bên cạnh đó, Napoli Coffee còn tham dự các hội nghị, triển lãm Quốc tế nhằm mang thương hiệu cafe chất lượng của Việt Nam đến thị trường Quốc tế. Qua đó, phải kể đến sự kiện Napoli Coffee tham dự Tuần lễ hàng Việt Nam khai mạc tại Thái Lan đã vinh dự được chào đón sự tham dự của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Và còn nhiều sự kiện hội nghị, triển lãm Quốc tế hàng đầu khác có sự tham dự của Napoli Coffee. Mời bạn đọc các bản tin được báo chí đưa tin về hoạt động tại đây:

Napoli Coffee và mục tiêu tạo cơ hội khởi nghiệp cho nhiều người hơn nữa

Trong năm mới và tương lai, Napoli Coffee vẫn sẽ tiếp tục phát huy những hoạt động của mình hướng về cộng đồng để tiếp tục tạo ra cơ hội khởi nghiệp dành cho nhiều người hơn nữa. Bằng việc lan tỏa tinh thần khởi nghiệp từ những điều đơn giản, giúp nhiều đối tượng từ người trẻ, tầng lớp lao động,... đều nhìn thấy cơ hội thay đổi cuộc sống của mình. Đặc biệt, chính là tiếp tục phối hợp cùng chính quyền để tạo nên những hoạt động ý nghĩa khác.

Thông qua các gói nhượng quyền cafe Napoli, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh cafe một cách dễ dàng cho nhiều người. Đặc biệt là đối với đối tượng người trẻ và những người chưa có nhiều kinh nghiệm mở quán cafe. Và để lan tỏa rộng tinh thần khởi nghiệp từ những điều đơn giản để thay đổi cuộc sống, Napoli Coffee tích cực phát huy những hoạt động hướng về cộng đồng, xã hội để mang đến cơ hội cho tất cả người dân.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 09/01/2023 | 525 (Lượt xem)

Các tin khác